Giới truyền thông Hong Kong ngày 8/4 lan truyền thông tin siêu mẫu Hề Mộng Dao nhiễm Covid-19 nhưng từ chối khai báo.

Nguồn tin này cho biết cô có lịch trình di chuyển từ nơi có ổ dịch là Thượng Hải trở về Hong Kong. Để qua mặt các nhân viên y tế, nữ siêu mẫu uống thuốc hạ sốt và sau đó lên máy bay riêng. Khi đáp xuống Hương Cảng, Hề Mộng Dao đã thuê một khách sạn gần nhà nhằm tự cách ly.

{keywords}
Hề Mộng Dao bị đồn nhiễm Covid-19 nhưng từ chối khai báo.

“Suốt thời gian này, cô ấy nhờ một bác sĩ chuyên về hô hấp thăm khám mỗi ngày và kê đơn thuốc. Mãi đến khi hồi phục, Mộng Dao mới xuất hiện và tỏ ra bình thường như chưa có gì”, người cung cấp tin chia sẻ với báo chí.

Hề Mộng Dao sau đó lên tiếng hoàn toàn phủ nhận. Theo cô, thông tin này là bịa đặt và cố ý làm tổn hại danh dự mình. Siêu mẫu cũng đưa bằng chứng chứng minh bản thân vô tội và hoàn toàn không bị nhiễm dịch Covid-19.

Theo đó, lịch trình cụ thể của cô khi về Hong Kong gồm 2 chuyến, chuyến một là từ Thượng Hải về TP.Thâm Quyến bằng máy bay, sau đó từ Thâm Quyến về Hong Kong bằng ô tô. “Tôi có thể kiếm được nhiều tiền nhưng không thể giàu đến mức mua chuyên cơ riêng. Vả lại, sau đó tôi còn cùng bạn bè đến Nhật Bản chơi trượt tuyết. Nếu nhiễm bệnh tôi có được phép đi không?”, cô bày tỏ.

{keywords}
Hình ảnh mới nhất của Hề Mộng Dao được cô đăng tải trên trang cá nhân mới đây.

Những ngày qua, Hề Mộng Dao cũng quay trở lại hoạt động nghệ thuật. Cô tranh thủ thời gian chụp ảnh thời trang, hy vọng dịch bệnh chóng qua để sớm trở lại sàn catwalk. Cuối năm ngoái, siêu mẫu vừa lên chức mẹ sau hơn 3 tháng đăng ký kết hôn cùng Hà Du Quân – con trai vua sòng bạc Macau Hà Hồng Sân.

Theo On, cuộc sống Hề Mộng Dao bước sang trang mới khi lấy chồng. Cô được chồng thiếu gia hết mực cưng chiều, chi số tiền“khủng” 500 triệu đô la Hong Kong (gần 1.500 tỷ đồng) để mua lại căn biệt thự cổ tặng cô. Trong khi đó, “Ông trùm” Hà Hồng Sân cũng tặng con dâu 100 triệu NDT (hơn 14 triệu USD) và một căn biệt thự ven biển.

{keywords}
Hề Mộng Dao có sự nghiệp người mẫu danh tiếng trước khi gả vào hào môn.

Con trai của cô và chồng là cháu trai đầu tiên của Hà Hồng Sân. Ông vua sòng bạc đặt tên chính mình cho đứa bé là Hà Quảng Sân với hy vọng cháu sẽ sống cả đời giàu có, sung túc như ông. Chia sẻ với truyền thông, nữ siêu mẫu từng bày tỏ niềm hạnh phúc khi được gia đình chồng thương yêu hết mực. Dẫu vậy, không ít ý kiến vẫn bày tỏ sự lo lắng cho 2 mẹ con Hề Mộng Dao bởi sớm phải sống trong cuộc tranh đấu tiền tài, địa vị nhà chồng.

Hề Mộng Dao sinh năm 1989 tại Thượng Hải, cô là chân dài Trung Quốc hiếm hoi tạo được dấu ấn lớn trên làng thời trang quốc tế. Đặc biệt, nữ siêu mẫu cũng được mời góp mặt tại show nội y đình đám của Victoria's Secret trong liên tiếp nhiều năm.

Thúy Ngọc

Siêu mẫu nội y được thiếu gia sòng bạc tặng biệt thự 1.500 tỷ đồng vì sinh con trai

Siêu mẫu nội y được thiếu gia sòng bạc tặng biệt thự 1.500 tỷ đồng vì sinh con trai

 - Thiếu gia sòng bạc Hà Du Quân quyết định chi 500 triệu đô la Hong Kong để mua nhà tặng cho bà xã Hề Mộng Dao và con trai vừa chào đời.