Vũ Ngọc & Son vừa ra mắt bộ sưu tập mới nhất do siêu mẫu Thanh Trúc Trương thể hiện. Họ sử dụng tông màu xanh kelly, mang đến thông điệp lạc quan, tinh thần hứng khởi của những người phụ nữ hiện đại và mạnh mẽ. 

Xu hướng thời trang thân thiện với môi trường với sắc xanh thiên nhiên cũng là nguồn năng lượng mà bộ đôi muốn truyền tải. Đây cũng là một trong những gam màu thịnh hành trong mùa thu đông năm nay mà các nhà mốt thế giới ưa chuộng.

Các thiết kế tập trung vào phom dáng ứng dụng cao, thích hợp với cuộc sống hằng ngày. Nhà mốt cũng chọn giới thiệu các mẫu váy lụa nữ tính, mini dress, váy suông, chân váy ngắn kết hợp với áo blazer oversize...

Gấm và lụa là hai chất liệu đặc trưng được nhà thiết kế thường xuyên đưa vào sử dụng trong các mẫu váy áo của mình.  

Bên cạnh những thiết kế nữ tính và hiện đại, bộ đôi còn giới thiệu các mẫu váy bút chì cổ điển, lấy cảm hứng từ vẻ đẹp quý phái những năm 60 phù hợp cho những dịp lễ hội vào những ngày cuối năm.

Các thiết kế được phối với các phụ kiện kính, giày, túi xách, vòng đeo tay cùng tông màu mang đến hình ảnh thời thượng cho người mặc. 

Hai nhà thiết kế Vũ Ngọc Tú và Đinh Trường Tùng theo đuổi những thiết kế màu sắc, họa tiết rực rỡ, giao thoa giữa văn hóa Á Đông và nét hiện đại phương Tây. Họ từng ghi dấu ấn với giới mộ điệu thời trang khi ra mắt sáu bộ sưu tập gồm: Domino68 năm 2018, Lãng du - L'aventura resort 2019, Hoàng hoa - Queen of love, Ký ức tuổi thơ - Childhood memory (giới thiệu ở Mỹ), Vàng sonHừng đông...

Show 'Hừng đông' của Vũ Ngọc & Son tại Bảo tàng TP.HCM hồi tháng 1

Thúy Ngọc

Hoa hậu Giáng My ngồi xe mui trần cổ, diện váy đỏ nổi bật

Hoa hậu Giáng My ngồi xe mui trần cổ, diện váy đỏ nổi bật

Hoa hậu Đền Hùng gây chú ý khi ngồi xe mui trần cổ, diện váy đỏ nổi bật với hình ảnh quý cô mở màn show thời trang của Vũ Ngọc và Son.