Show diễn Hừng đông của NTK Vũ Ngọc & Son vừa diễn ra tại Bảo tàng TP.HCM với sự tham gia của 120 khách mời gồm lãnh sự quán các nước, và các doanh nhân, các ngôi sao hàng đầu Việt Nam. Hơn 100 mẫu trang phục được trình diễn bởi 50 người mẫu trong sự kiện kéo dài hơn 2 tiếng đồng hồ. 

Mở màn show diễn là sự xuất hiện của hoa hậu Giáng My trên thiết kế váy nhung được đính kết hoa lay ơn làm chủ đạo. Hoa hậu Đền Hùng ôm đóa lay ơn đỏ ngồi trên xe cổ 1960 mở màn thu hút sự chú ý của mọi người.

Bộ sưu tập với các sắc màu rực rỡ cùng mong muốn mang đến các năng lượng tích cực cho năm 2021. Hoạ tiết hoa lay ơn được hai nhà thiết kế sử dụng trên các chất liệu, gấm, tweed, lụa, vải nhung, được đính kết thủ công tỉ mỉ qua các thiết kế phom dáng như bodycon, váy hạ eo, váy suông, váy tùng xòe cho mùa xuân. 

Phần một của show diễn với màn trình diễn các mẫu trang phục đơn sắc hay phối màu như xanh phối tím, cam phối hồng, vàng phối cam… Các thiết kế menswear cho nữ giới với áo vest oversize kết hợp quần ống rộng, chân váy midi kết hợp với áo vest cổ điển, váy lụa bay bổng và các thiết kế ứng dụng được khai thác tổng thể trên các sắc màu. 

Sự xuất hiện của hoa hậu Tiểu Vy với thiết kế váy babydoll trẻ trung được đính kết hoa lay ơn vàng mở màn cho phần hai. Vũ Ngọc và Son cũng giới thiệu thêm 2 hoạ tiết chính của bộ sưu tập, gồm hoạ tiết trầu cau và hoạ tiết đàn trâu mùa xuân với 50 mẫu trang phục.

Hoa lay ơn được khai thác trên các thiết kế bay bổng, váy maxi mùa hè, váy organza, váy midi kết hợp áo vest lửng. Với các màu sắc từ cam, đỏ, xanh, tím hoà vào nhau như một bức tranh xuân rực rỡ. Bên cạnh đó, các thiết kế lá trầu xanh mang ý nghĩa sức sống mới cho một ngày mai tươi sáng. 

Bộ sưu tập của hai nhà thiết kế ghi dấu tiếp tục với hoạ tiết đàn trâu mùa xuân, điểm nhấn là các chi tiết đính kết, thêu tay gây hút mắt thị giác người nhìn. 

Màn xuất hiện cuối cùng của siêu mẫu Võ Hoàng Yến với vị trí Vedette. Với cảm hứng từ hình ảnh nữ thần mặt trời, cô diện thiết kế nặng 30kg mang đến một màn kết show mãn nhãn với khán giả có mặt.

Show diễn thêm phần sôi động với tiết mục Nối vòng tay lớn của diva Thanh Lam và danh ca Cẩm Vân.

Show thời trang còn quy tụ dàn khách mời gồm những nghệ sĩ hàng đầu trong showbiz như: Lệ Quyên, Hồng Nhung, cùng dàn Hoa hậu, Á hậu Việt Nam... nổi bật với trang phục váy áo đỏ. 

Thúy Ngọc

Dàn người mẫu với sắc đỏ nổi bật

Dàn người mẫu với sắc đỏ nổi bật

Tám người mẫu cùng diện những mẫu trang phục sắc đỏ nổi bật thuộc bộ sưu tập "Hừng Đông" của Vũ Ngọc và Son cùng tạo dáng trong Rừng Sác, Cần Giờ.