Mới đây, Võ Hoàng Yến bất ngờ chia sẻ thông tin phải nhập viện khiến nhiều người lo lắng. Liên hệ với nữ người mẫu, cô cho biết hiện tại ở một bệnh viện ở TP.HCM để theo dõi tình hình.

{keywords}
Chia sẻ của Võ Hoàng Yến trên trang cá nhân khiến nhiều người hâm mộ lo lắng.

Nữ người mẫu chia sẻ, cô bị viêm thận đã lâu, trước đó chỉ điều trị tại nhà, thỉnh thoảng mới đến bệnh viện khám và truyền nước. Tuy nhiên, vào ngày 1/11, cô phải nhập viện vì có triệu chứng đau lồng ngực.

Cô cho biết, bác sĩ điều trị yêu cầu cô phải nhập viện để theo dõi tình hình, truyền nước và các loại thuốc kháng sinh. Hiện tại sức khỏe của cô đã ổn định, có thể sinh hoạt bình thường, tuy nhiên lồng ngực trái vẫn còn đau khi hít thở.

Nữ người mẫu cho biết, nếu sức khỏe ổn định hơn, cô sẽ được xuất viện vào thứ hai (ngày 4/11). Vào trường hợp xấu hơn, cô phải ở lại điều trị đến 2 tuần. Một mình nằm viện, siêu mẫu có đôi chút buồn nhưng vẫn lạc quan, cô vui vẻ trò chuyện khi có người hỏi thăm sức khỏe.

“Bây giờ nằm ở đây, bác sĩ không cho về, bao nhiêu công việc tôi đều phải hoãn lại, bị đối tác gọi rất nhiều. Hy vọng là thứ hai sẽ được về, chứ nằm đây giống như ở tù vậy, tôi chán lắm”, Võ Hoàng Yến than.

{keywords}
Ngoài viêm thận, cô còn mắc phải căn bệnh thoát vị đĩa đệm, căn bệnh mà đa số người mẫu đều lo lắng.

Trước đó, Hoàng Yến cũng từng khiến khán giả lo lắng vì căn bệnh thoát vị đĩa đệm. Dù có uống thuốc, châm cứu điều trị nhưng cô vẫn bị đau lưng, đau chân.

Là một người mẫu, ngồi ghế nóng nhiều chương trình như The Face, Vietnam’s Next Top Model, do đặc thù công việc nên cô phải đứng và đi giày cao gót nhiều dẫn đến việc cô ảnh hưởng sức khỏe, đặc biệt là phần cột sống và chân.

Hiện tại, cô tạm hoãn công việc để điều trị. Siêu mẫu cho biết sẽ cố gắng bình phục sớm nhất có thể để tiếp tục công việc, không làm ảnh hưởng đối tác và khiến mọi người lo lắng.

Minh Tuyền

Võ Hoàng Yến lên tiếng về tin đồn bí mật kết hôn

Võ Hoàng Yến lên tiếng về tin đồn bí mật kết hôn

 - Siêu mẫu Võ Hoàng Yến tiếp tục đảm nhận vai trò giám khảo mùa thứ 9 của Vietnam's Next Top Model và có một số chia sẻ về chương trình năm nay.