Miss Eco Vietnam 2022 là dự án sắc đẹp với thông điệp bảo vệ môi trường sống của con người. Những đại diện tham gia cuộc thi này không chỉ có nhan sắc mà còn phải lan tỏa vào công việc bảo vệ môi trường sinh thái của Trái Đất.

Tham gia chấm vòng sơ loại cuộc thi có Miss Eco Vietnam 2022 có Top 5 Hoa hậu Biển Lâm Thu Hồng, Miss Eco Vietnam Đoàn Hồng Trang, NTK Brian Võ, ca sĩ Quốc Kháng, Hoa hậu Đại sứ Nhân ái Huỳnh Trang, Miss Earth Vietnam 2020 Thái Thị Hoa - cũng là người thị phạm catwalk cho các thí sinh...

{keywords}
3 người đẹp Lâm Thu Hồng - Đoàn Hồng Trang - Thái Thị Hoa.

Theo đó, một số thí sinh được chú ý như Ngân Hà - Thạc sĩ Đại học Luật, Á hậu Miss Eco Teen Quỳnh Umee, Hot Tiktoker Kiều Trúc, Hoa khôi ĐH Cửu Long, người đẹp Ê đê - H Cúc Ê Ban…

Trong khi Miss Earth Vietnam 2020 Thái Thị Hoa ấn tượng với các thí sinh thì Lâm Thu Hồng đã chấm được vài gương mặt nổi bật. Người đẹp biển sẽ hướng dẫn chế độ ăn kiêng và tập gym cho các thí sinh năm nay. 

{keywords}
 

Sau vòng sơ khảo, các thí sinh sẽ tập luyện chuẩn bị cho đêm chung kết trao giải vào 17/1. Người chiến thắng sẽ đại diện cho Việt Nam tại Miss Eco International 2022 vào tháng 3 tới diễn ra tại Ai Cập.

Thuý Ngọc

Thái Thị Hoa diện trang sức 2 tỷ đi sự kiện sau thời gian im ắng

Thái Thị Hoa diện trang sức 2 tỷ đi sự kiện sau thời gian im ắng

Thái Thị Hoa - đại diện Việt Nam tại Hoa hậu trái đất 2020 nổi bật với sắc vóc và phụ kiện hàng hiệu khi tham gia một sự kiện gần đây.