Phương Oanh vừa trở thành tâm điểm chú ý trên thảm đỏ lễ trao giải VTV Awards hôm 5/9 với bộ đầm dài ánh kim bó sát để lộ đường cong quyến rũ và đặc biệt là vòng eo nhỏ xíu. Nhiều người khen ngợi Phương Oanh sở hữu thân hình đồng hồ cát và quá gợi cảm, đánh bật các mỹ nhân chụp hình cùng. 

Phương Oanh chia sẻ với VietNamNet vòng eo của cô chỉ có 59cm. Nữ diễn viên hy vọng sắp tới tăng cân trở lại vòng eo sẽ không vì thế mà mập thêm. 

Xuất thân là người mẫu, lại đang độc thân, chưa từng qua sinh nở nên dù đã bước qua tuổi 31 Phương Oanh vẫn giữ dáng đẹp. Vì thế cô thường chọn những trang phục bó sát kén người mặc để khoe lợi thế hình thể. 

Nữ diễn viên cho biết năm vừa rồi cô đi quay quần quật, không tập tành gì được. Phương Oanh vừa kết thúc bộ phim Lựa chọn số phận và bắt đầu thời gian dành cho bản thân. "Giờ tôi bắt đầu kế hoạch tập tành, rèn luyện và trở lại tập trung kinh doanh", Phương Oanh chia sẻ với VietNamNet. 

Nữ diễn viên đã trở lại cuộc sống độc thân và sắp tới cô "sẽ trả lại cuộc sống của mình một cách đúng nghĩa", như lời của Phương Oanh mới chia sẻ với VietNamNet. 

{keywords}
 Phương Oanh có thể "cân" bất cứ trang phục nào. Vòng eo của nữ diễn viên luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Mai Linh

Diễn viên Phương Oanh chia tay bạn trai

Diễn viên Phương Oanh chia tay bạn trai

Phương Oanh cho biết cô và bạn trai quyết định dừng lại cách đây không lâu. Nữ diễn viên thừa nhận giữa hai người có nhiều vấn đề chưa phù hợp.