– Dàn thí sinh Hoa hậu Trái đất 2016 khiến khán giả thất vọng vì để lộ thân hình quá khổ, số đo vòng 2 lên đến 81cm hoặc vóc dáng quá mảnh khảnh.

Các hoa hậu không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp mà còn gây chú ý bởi chiều cao ấn tượng và thân hình nóng bỏng. Tuy nhiên, tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016 đang diễn ra, không ít khán giả phải thất vọng bởi nhiều thí sinh để lộ thân hình quá khổ, đùi to, mỡ thừa hoặc có những cô gái quá gầy, vòng 1 khiêm tốn.

{keywords}
Đại diện Bahamas - Candisha Rolle sở hữu chiều cao ấn tượng 1m79 nhưng vòng 2 lên đến 81cm khiến nhiều khán giả choáng váng. Vì thông thường, chỉ số vàng của các thí sinh hoa hậu là 90-60-90 thì người đẹp Bahamas có số đo 86-81-86. Việc số đo vòng 2 và vòng 1, vòng 3 chênh lệch chỉ… 5cm quả thật rất đáng thất vọng ở các thí sinh hoa hậu.

{keywords}
Hoa hậu đảo Cook cũng là một trong những trường hợp có số đo vượt ra ngoài mọi chuẩn mực về nhân trắc học tại các cuộc thi nhan sắc. Cô cao chỉ 1m68 nhưng số đo 3 vòng lên đến 96-76-106. Chính chiều cao khiêm tốn và số đo quá đẫy đà đã khiến cô mất điểm trong phần thi áo tắm tại cuộc thi.

{keywords}
Người đẹp đến từ Guadeloupe cũng là một thí sinh sở hữu vòng eo trên 70. Cụ thể, cô cao 1m70 với số đo 3 vòng lần lượt là 89-75-98.

{keywords}
Hoa hậu Malta lộ vòng eo bánh mì, vòng 1 khiêm tốn và các đường cong kém nổi bật khi mặc bikini tại cuộc thi.

{keywords}
Trên trang chủ cuộc thi Hoa hậu Trái đất công bố, đại diện Zimbabwe có chiều cao khiêm tốn 1m66 với số đo 86-71-76. Chiều cao thấp bé, vòng 2 quá to trong khi vòng 3 khiêm tốn đã khiến cô bị nhiều người chê bai khi mặc áo tắm.

{keywords}
Năm nay, Thụy Sĩ bất ngờ cử 1 cô gái da màu tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất nhưng khiến nhiều người thất vọng bởi chiều cao khiêm tốn (1m68) và thân hình thừa cân. Đặc biệt, vòng 2 nhăn nheo, ngấn mỡ của cô cũng trở thành đề tài bàn tán của cộng đồng hâm mộ các cuộc thi nhan sắc.

{keywords}
Cô gái đến từ Namibia cũng gây chú ý bởi thân hình ‘phì nhiêu’. Khi cô trình diễn bikini, nhiều khán giả nhận xét vòng 1 quá khổ của cô như muốn ‘nhảy’ ra khỏi áo tắm và vòng 2 ngấn mỡ.

{keywords}
Hoa hậu Slovenia nhận nhiều lời chê bai vì thân hình thiếu đường cong, vòng eo bánh mì và đùi quá to.

{keywords}
Người đẹp Trung Quốc lộ thân hình không cân đối: vòng 1 lép kẹp, tay khẳng khiu, vòng eo bánh mì nhưng đùi lại to quá khổ so với tổng thể.

Bảo Bảo