Top 24 Hoa hau Hong Kong dien bikini anh 1

Ngày 21/7, HK01 đưa tin 28 người đẹp vào chung kết Hoa hậu Hong Kong có phần thi trình diễn trang phục áo tắm. Sau khi đánh giá hình thể và khả năng thể hiện trên sân khấu, ban tổ chức đã chọn được top 24 thí sinh đi tiếp. 4 cô gái bị loại gồm Triệu Mỹ Luân, Mã Tổ Nhạn, Châu Xước Doanh và Lại Ngạn Dư.

Top 24 Hoa hau Hong Kong dien bikini anh 2

Sở hữu chiều cao 1,67 m, Lương Khải Tình là ứng cử viên hàng đầu cho vương miện hoa hậu năm nay. Cô được gọi là bản sao của "Chúc Anh Đài" Dương Thái Ni. Sau phần thi, người đẹp nằm trong top thí sinh diện áo tắm bắt mắt nhất.

Top 24 Hoa hau Hong Kong dien bikini anh 3

Vương Họa Họa sẽ là đối thủ nặng ký của Lương Khải Tình trong cuộc đua giành danh hiệu Hoa hậu Hong Kong 2021. Họa Họa được nhận xét có gương mặt giống nữ diễn viên Ngô Cẩn Ngôn - người nổi tiếng với vai diễn Ngụy Anh Lạc trong Diên Hi công lược. Cô gây chú ý nhờ nét đẹp tinh tế, trình độ học vấn cao và khả năng ngoại ngữ lưu loát.

Top 24 Hoa hau Hong Kong dien bikini anh 4
Top 24 Hoa hau Hong Kong dien bikini anh 5

Quan Phong Hinh (trái) - con gái của tài tử Quan Kiệt Lễ. Trong phần thi bikini, Phong Hinh lộ khuyết điểm hình thể đùi to. Lương Doãn Du, 26 tuổi, có chiều cao nổi bật 1,76 m. Với kinh nghiệm làm người mẫu, phần thi của cô được đánh giá rất cao.

Top 24 Hoa hau Hong Kong dien bikini anh 6
Top 24 Hoa hau Hong Kong dien bikini anh 7

Người đẹp Đới Giai Mẫn (trái) và Lưu Trân Bảo.

Top 24 Hoa hau Hong Kong dien bikini anh 8

Dàn thí sinh năm nay không có nhiều gương mặt nổi bật. Một số người đẹp lọt top 24 có chỉ số hình thể thiếu cân đối như eo to, chân ngắn... Hoa hậu Hong Kong là cuộc thi sắc đẹp danh tiếng tại xứ Cảng thơm, được tổ chức lần đầu vào năm 1973. Tuy nhiên, những năm gần đây, chất lượng cuộc thi ngày càng giảm sút, bị công chúng phản ứng vì dàn thí sinh lẫn những gương mặt đoạt giải vướng nhiều tai tiếng.

Top 24 Hoa hau Hong Kong dien bikini anh 9

Theo On, nhiều khả năng Hoa hậu Hong Kong năm nay sẽ được tổ chức ở cùng lúc hai địa điểm, ngoài Hong Kong, Singapore đang là nơi được nhà đài cân nhắc. Chung kết sẽ diễn ra vào ngày 5/9.

Theo Zing

Thí sinh Hoa hậu Hong Kong gây tranh cãi vì 'già như bà thím', 'răng xỉn vàng'

Thí sinh Hoa hậu Hong Kong gây tranh cãi vì 'già như bà thím', 'răng xỉn vàng'

Nhiều cô gái để lộ khuyết điểm về thân hình, gương mặt thiếu hài hòa và không phù hợp với cuộc thi Hoa hậu.