- Khoác lên mình những thiết kế đồ hiệu đắt đỏ, cùng sự đối lập phong cách so với ngày đầu, thời trang của HLV Minh Hằng trở thành đề tài bàn luận trong The Face năm nay.

Minh Hằng thẳng tay loại Thu Anh dù đã được Thanh Hằng ‘gửi gắm’

Minh Hằng chiến thắng, không loại thí sinh như kết quả rò rỉ của The Face

Minh Hằng - Thanh Hằng '2 bờ chiến tuyến'

{keywords}
Sở hữu gương mặt cuốn hút song Minh Hằng lại nhiều lần mắc phải những lỗi trang phục đáng tiếc. Xuất hiện tại buổi casting tại Hà Nội, nữ ca sĩ nổi bật trong bộ cánh với phom dáng bắt mắt cùng hoạ tiết caro khổ lớn màu đỏ đen hợp xu hướng. Tuy nhiên, việc để lộ dây áo nội y lại là chi tiết kém duyên không đáng có.

 

{keywords}
Mặc dù lựa chọn thiết kế từ thương hiệu nổi tiếng Saint Laurent song lối kết hợp quá tham lam và rườm rà chi tiết từ boots đan dây, blazer đính đá, váy sơ mi hoạ tiết sặc sỡ đến khuyên tai cực đại lại tạo nên một tổng thể rối mắt. Bên cạnh đó, đôi boots còn khiến chiều cao của nữ HLV The Face 2018 bị dìm đáng kể, cùng lỗi mang tất bít càng làm set đồ thêm phần kém sang.

 

{keywords}
Mặc cho lối make-up được chăm chút kĩ lưỡng nhưng thiết kế váy bồng này chắc chắn là lựa chọn khó hiểu nhất từ nữ ca sĩ. Kiểu dáng thô cứng, thiếu thẩm mĩ với những chi tiết vai bồng và gấu áo lượn răng cưa tròn khiến Minh Hằng tựa một cô nàng robot màu vàng chanh rực rỡ.

 

{keywords}
Nữ ca sĩ không ít lần mắc lỗi trang phục với đôi giày của mình. Trong bộ cánh hiện đại, đậm chất urban đến từ thương hiệu Dsquared2, Minh Hằng đã có thể xuất sắc gây ấn tượng và đạt hiệu ứng tốt hơn từ khán giả nếu không lựa chọn kết hợp cùng đôi sandal cao cổ là mấu chốt tạo nên một tổng thể nặng nề.

 

{keywords}
Thêm một bộ cánh của Minh Hằng bị đánh giá là tham chi tiết khi cô kết hợp cùng lúc áo phông, áo quây đỏ caro, quần đính vạt, mà "giọt nước tràn ly" chính là chiếc mũ beret da cùng thắt lưng to bản từ thương hiệu lừng danh nước Ý - Versace.

 

{keywords}
Tuy nhiên, những nỗ lực trong việc cải thiện phong cách của nữ HLV ở những tập gần đây là điều đáng ghi nhận. Tiếp tục lựa chọn thiết kế từ thương hiệu Versace nhưng layout makeup với tóc tết cá tính, hoạ tiết baroque sang trọng và đặc biệt là sự tiết giản trong phụ kiện đã mang lại nhiều lời khen cho Minh Hằng trong bộ cánh này.

 

{keywords}
Nữ ca sĩ đài các trong thiết kế váy bồng xếp li với kiểu dáng mang hơi thở cổ điển của thương hiệu Dolce & Gabbana. Hoạ tiết hoa lá và báo đốm chủ đạo trong BST mới nhất của thương hiệu nước Ý cũng cho thấy Minh Hằng là một người nhanh nhạy với xu hướng. 

 

{keywords}
Nữ HLV The Face ngày càng khẳng định sự đầu tư nghiêm túc và nỗ lực thay đổi cho một cuộc lột xác trong phong cách thời trang cá nhân. Lựa chọn những thiết kế đồ hiệu với kiểu phom ưu tiên phù hợp vóc dáng, cùng sự tiết chế trong phụ kiện là định hướng đúng đắn của Minh Hằng.

 

{keywords}
Minh Hằng thanh thoát, lôi cuốn với thiết kế váy ren trắng xuyên thấu cùng chi tiết tay bồng, cổ áo nhún bèo và phần cổ tay nịt chặt, gợi nhớ tới phong cách quyền quý, vương giả đặc trưng của trang phục thời kì Victoria.

 

{keywords}
Bộ cánh tone sur tone mang đậm hơi thở vùng Địa Trung Hải giúp Minh Hằng tăng nhiều phần chiều cao với chân váy maxi xẻ tà, áo bra cùng khăn turban nổi bật.

 

{keywords}
Nữ HLV đẹp ma mị trong chiếc váy là sáng tạo của một nhà thiết kế trong nước. Mái tóc thẳng, lối makeup với tông cam ấm áp, đến vòng choker và lắc tay sậm màu tạo nên một tổng thể hài hoà, có sức hút. 

 

{keywords}
MInh Hằng đẹp thanh lịch, lôi cuốn với dáng blazer dài màu ivory được chạy những đường nẹp viền màu đen nhã nhặn, cùng điểm nhấn là các món phụ kiện hàng hiệu đắt giá đến từ các thương hiệu Elie Saab, Louis Vuitton, Versace.

 

{keywords}
Một Minh Hằng sang trọng, tinh tế trong thiết kế váy trắng tay bồng với hàng khuy chạy dọc, được tô điểm bởi mũ cói rộng vành màu be hợp xu hướng, cùng đôi sandal thanh lịch.

 

{keywords}
Nữ HLV The Face khác lạ, quyến rũ trong thiết kế đầm tay loe hoạ tiết kẻ sọc của Kenzo cùng mái tóc cột đuôi ngựa trẻ trung, hiện đại. Thời trang của Minh Hằng có một bước tiến dài so với những ngày đầu cô tham gia chương trình.

 

{keywords}
Mới đây Minh Hằng tiếp tục nhận được nhiều lời khen ngợi khi chia sẻ bộ cánh mới nhất cô lựa chọn cho tập ghi hình tiếp theo. Thiết kế pant suit NTK Nguyễn Công Trí dành cho nữ HLV là sự kết hợp quyện hoà giữa những chi tiết chiết eo, vai ngang cùng tua rua lạ mắt nơi cổ áo, tạo nên một tổng thể sang trọng, vừa mang đường nét cổ điển nhưng đậm hơi thở của thời trang đương đại.

Huy Vũ

Hình thể sáu múi của diễn viên chia tay bạn gái vì đóng cảnh nóng

Hình thể sáu múi của diễn viên chia tay bạn gái vì đóng cảnh nóng

Nam diễn viên, người mẫu Lê Xuân Tiền mang đến nét trẻ trung, năng động của một thanh niên trẻ trong độ tuổi đôi mươi.

Hoa hậu Mỹ bị tấn công vì hiểu lầm chê bai H'Hen Niê, Hoa hậu Campuchia

Hoa hậu Mỹ bị tấn công vì hiểu lầm chê bai H'Hen Niê, Hoa hậu Campuchia

Từ một video được cắt ghép thiếu hợp lý, cư dân mạng đã tấn công Hoa hậu Mỹ về một số bình luận về khả năng tiếng Anh chưa tốt của đại diện Việt Nam và Campuchia tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

H'Hen Niê mặc bikini khoe 3 vòng nóng bỏng

H'Hen Niê mặc bikini khoe 3 vòng nóng bỏng

Trước thềm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2018 (Miss Universe 2018), H'Hen Niê tung bộ ảnh bikini khoe 3 vòng săn chắc.