{keywords}
Hiện tại, Đỗ Nhật Hà đã đi được gần nửa chặng đường với những hoạt động tích cực và nhận được phản hồi tốt từ phía BTC. Người đẹp chuyển giới lọt vào top 12 phần thi tài năng ngày 27/2.

 

{keywords}

Bản mashup của 2 ca khúc Cô ba Sài Gòn và Born This Way đã mang lại tấm vé cho người đẹp. Phần trình diễn tài năng sẽ được top 12 tái diễn lại trong đêm thi 2/3 cùng với phần thi trang phục dân tộc.

 

{keywords}
Đỗ Nhật Hà đang rất nỗ lực thể hiện hết khả năng để tạo được dấu ấn đặc biệt.

 

{keywords}
Đại diện Việt Nam là một trong số những gương mặt nổi bật trong dàn người đẹp tại Miss International Queen năm nay.

 

{keywords}
Đỗ Nhật Hà cũng chính thức hé lộ trang phục dân tộc mang tên “Gánh ngàn hoa” tại cuộc thi năm nay. Gánh hát lô tô chính là cảm hứng để tạo nên trang phục dân tộc lần này. Cô đã có buổi chụp hình cùng Ban tổ chức cuộc thi. 

 

{keywords}
Khi nhắc đến lô tô là người ta nghĩ ngay đến hình ảnh người chuyển giới diện trang phục nổi bật, trang điểm kỹ càng trình diễn trong các gánh hát. Đó có lẽ là lý do Nhật Hà muốn mang hình ảnh của người chuyển giới, của cộng đồng và đặc biệt là nét văn hóa đặc trưng của vùng miền ra với thế giới. Bộ trang phục nổ ra nhiều tranh cãi với những luồng ý kiến khác nhau.

 

{keywords}
Tất cả phần đính kết trên jumpsuit và thigh high boots được làm thủ công. Phần vương miện, lồng lô tô bao quanh người và khung xương của chiếc ô sau lưng sẽ được phát sáng trong lúc Đỗ Nhật Hà trình diễn. Đêm chung kết sẽ diễn ra ngày 8/3 tại Pattaya, Thái Lan.

T.N

Người đẹp chuyển giới kế nhiệm Hương Giang khoe đường cong nóng bỏng với bikini

Người đẹp chuyển giới kế nhiệm Hương Giang khoe đường cong nóng bỏng với bikini

Đỗ Nhật Hà, đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss International Queen 2019 gây thương nhớ trong loạt hình chụp áo tắm, khoe body chuẩn không mỡ thừa.