- Trong đêm thứ 2 của Người đẹp thời trang- Hoa hậu Việt Nam 2018, trước sự tiến bộ của 43 người đẹp, Việt Anh đã không ngại thừa nhận đã "sinh tình", "yêu" thí sinh khi làm giám khảo.

{keywords}

Diễn viên Việt Anh xuất hiện tại đêm thi Người đẹp thời trang với vai trò Giám khảo khách mời. Thấy được sự tiến bộ đáng kể của 43 thí sinh ở lọt vào Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018, Việt Anh đã dành tặng các người đẹp nhiều lời khen có cánh. Khi được hỏi anh dùng tính từ gì để miêu tả cảm xúc trước dàn người đẹp, Việt Anh dùng từ "yêu" và không ngại thừa nhận đã "si tình".

 

{keywords}
Đêm Người đẹp thời trang 2 diễn ra tối 30/8 là màn trình diễn của 43 thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018 với BST Romance- Bản giao hưởng mùa thu của NTK Adrian Anh Tuấn. Người đẹp mở màn là Á hậu Thanh Tú, và vedete chính là đương kim hoa hậu - giám khảo HHVN 2018 Đỗ Mỹ Linh.

 

{keywords}
Huyền My là thành viên Ban bình luận, cô đưa ra nhiều góp ý chi tiết cho thí sinh. Tới dự còn có diễn viên Mai Thu Huyền, Á hậu Diễm Trang và nhiều người đẹp khác bên cạnh giám khảo chính gồm Hoa hậu Hà Kiều Anh và NTK Lê Thanh Hòa.

 

{keywords}
Diễn viên Minh Tiệp và bà xã cũng có mặt trong đêm Người đẹp thời trang 2. Trong suốt phần thi, Minh Tiệp tỏ ra là người khá khó tính. Anh có khá nhiều bất đồng quan điểm với các giám khảo khác. 

 

{keywords}
Thí sinh Vũ Thị Tuyết Trang chính là cô gái khiến Việt Anh phải thừa nhận "si tình" trước vẻ ngọt ngào, nữ tính của cô. Việt Anh nhận xét Tuyết Trang có tiến bộ vượt bậc so với đêm thi thời trang đầu tiên.

 

{keywords}
 Thí sinh nhỏ tuổi Nguyễn Thị Thu Tâm.

 

{keywords}
Bộ trang phục cuả Nguyễn Hoài Phương Anh khiến các thành viên Ban bình luận tranh cãi nảy lửa. Minh Tiệp bất ngờ nhận xét thí sinh khi diện giống như bà xã anh khi mang bầu bởi thiết kế rộng. Phản bác lại ý kiến này, Mai Thu Huyền cho rằng với vai trò người mẫu, thí sinh phải tôn trọng ý đồ của NTK, mặt khác cần làm nổi bật được vẻ đẹp của nhiều kiểu dáng trang phục khác nhau. 

 

{keywords}
Thí sinh Hồng Tuyết. 

 

{keywords}
Huyền My đánh giá nhiều thí sinh có xử lý chuyên nghiệp như đã rất quen với sàn diễn.

 

{keywords}
Phạm Ngọc Hà My nhận được nhiều lời khen vì sự duyên dáng, tự tin hơn đêm thi trước. 

 

{keywords}
Minh Tiệp thậm chí còn hứa mua cả 5 bộ trang phục màu tím hồng tặng vợ sau khi xem màn trình diễn vủa các thí sinh Hoa hậu Việt Nam.

 

{keywords}
Thí sinh Thanh Tú nhận được nhiều tình cảm từ khán giả. Khi tới phần trình diễn của Thanh Tú, rất đông khán giả đã hô vang tên cô dưới khán đài.

  

{keywords}
Thí sinh Vũ Hoàng Thảo Vy, em gái của người mẫu Vũ Hoàng Điệp. 

 

{keywords}
Các thí sinh tỏ ra tự tin hơn khi diễn trang phục ứng dụng.

 

{keywords}
Minh Tiệp nhận ra thí sinh có thể đếm bước để không phải cúi xuống nhìn hay lúng túng ở bậc thang.

 

{keywords}
Thí sinh Hà Thanh Vân. 


Mai Hương

Cát Phượng: 'Nếu Kiều Minh Tuấn yêu An Nguy, tôi sẵn sàng chúc phúc'

Cát Phượng: 'Nếu Kiều Minh Tuấn yêu An Nguy, tôi sẵn sàng chúc phúc'

Những ngày qua, tin đồn “phim giả tình thật” giữa Kiều Minh Tuấn và An Nguy khiến không ít người tò mò bởi khán giả rất hy vọng vào một đám cưới của chuyện tình chị em cổ tích giữa Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng.

Sao 'Vĩ tuyến 17 ngày và đêm' nằm phòng cách ly vì nhiễm trùng thần kinh

Sao 'Vĩ tuyến 17 ngày và đêm' nằm phòng cách ly vì nhiễm trùng thần kinh

NSND Đoàn Dũng, diễn viên của phim "Vĩ tuyến 17 ngày và đêm", thầy dạy của Quyền Linh, Lý Hùng đang lâm bệnh nặng, phải nằm phòng cách ly.

Cuộc gặp định mệnh với 'Hoa hậu có gương mặt đẹp nhất Venezuela'

Cuộc gặp định mệnh với 'Hoa hậu có gương mặt đẹp nhất Venezuela'

Hoa hậu Việt Nam 2018 đang gần chung kết. Thoáng ngắm các thí sinh Việt, tôi chợt nhớ lần đặt chân đến một trung tâm đào tạo Hoa hậu của Venezuela và gặp "Hoa hậu có gương mặt đẹp nhất".