Ngày 23/3, họp báo công bố cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Tài năng năm 2021 diễn ra với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ như siêu mẫu - á hậu Võ Hoàng Yến, ca sĩ Đông Nhi, Lê Âu Ngân Anh, diễn viên Thanh Thúy, Á hậu Thanh Hoài,…

Đây là lần đầu tiên Võ Hoàng Yến đảm nhận vai trò Trưởng ban giám khảo một cuộc thi sắc đẹp dành cho sinh viên với những tiêu chí lựa chọn người đăng quang nhiều điểm khác biệt.

{keywords}
Á hậu - Siêu mẫu Võ Hoàng Yến xuất hiện tại buổi họp báo, người đẹp diện đầm vest trắng thanh lịch, cuốn hút.

Võ Hoàng Yến chia sẻ: "Khi nhận được lời mời làm Trưởng ban giám khảo, tôi không hề do dự mà nhận lời luôn vì với tôi, các bạn sinh viên luôn là một thế hệ tài năng, sáng tạo. Nếu tôi có thể đóng góp công sức, kinh nghiệm để giúp các bạn thí sinh hoàn thiện mình''.

Hoàng Yến cho biết tiêu chí quan trọng nhất để chọn ra các thí sinh là sự hòa hợp giữa vẻ đẹp hình thức bên ngoài và vốn trí thức, đạo đức bên trong. Cô cho rằng cuộc thi sắc đẹp tại môi trường đại học sẽ là nền tảng và bàn đạp tốt cho các bạn thí sinh mong muốn theo đuổi các cuộc thi nhan sắc tầm cỡ sau này.

{keywords}
Đông Nhi vẫn giữ sắc vóc xinh đẹp sau sinh.

Tại họp báo, Đông Nhi, Thanh Thúy và á hậu Thanh Hoài cũng xác nhận việc trở thành ban giám khảo cho cuộc thi. Riêng Lê Âu Ngân Anh là một trong 5 huấn luyện viên cho các thí sinh. Cô bày tỏ niềm háo hức ở vai trò mới trong cuộc thi và nóng lòng được chia sẻ tất cả những kinh nghiệm của mình cho các bạn sinh viên.

{keywords}
Lê Âu Ngân Anh giữ vai trò huấn luyện viên trong cuộc thi nhan sắc lần này.

Ngoài ra, theo ban tổ chức, nhiều gương mặt nghệ sĩ quen thuộc khác như Đàm Vĩnh Hương, Bảo Thy, Ninh Dương Lan Ngọc, á hậu Mâu Thủy, Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015 Hương Ly,… cũng sẽ lần lượt xuất hiện trong cuộc thi với nhiều vai trò khác nhau. 

{keywords}
Thanh Thuý xuất hiện duyên dáng với vai trò ban giám khảo của cuộc thi.

Cuộc thi Hoa khôi sinh viên tài năng năm 2021 là cuộc tranh tài giữa các nữ sinh thuộc 5 trường Đại học gồm: Đại học Hoa Sen, Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu, Đại học Gia Định và Đại học Công nghệ Miền Đông. Đây là cuộc thi sắc đẹp mà các thí sinh tham gia có cơ hội trải nghiệm, học hỏi và hoàn thiện các kỹ năng để trở thành những công dân toàn cầu trong tương lai.

Cuộc tranh tài sẽ gồm 4 vòng, lần lượt là vòng đăng ký (từ 23/3 đến 10/4), vòng bán kết (từ 16/4 đến 18/4), vòng huấn luyện (từ 21/4 đến 6/6) và đêm chung kết xếp hạng dự kiến diễn ra ngày 12/6. 40 thí sinh vào nhà chung sẽ chia thành 5 đội và được trải qua 5 chương trình huấn luyện.

Hoa khôi Sinh viên Tài năng năm nay lấy chủ đề Hành trình chạm đỉnh vinh quang. Đây là lần thứ 2 cuộc thi được tổ chức với mục tiêu góp phần truyền cảm hứng cho sinh viên, đồng thời tôn vinh vẻ đẹp tâm hồn, trí tuệ và tài năng của các bạn trẻ trong thời đại mới. Đêm chung kết cuộc thi dự kiến tổ chức tại nhà thi đấu Phú Thọ ngày 12/6, riêng phần thi ứng xử các thí sinh sẽ thể hiện hoàn toàn bằng tiếng Anh. Ban giám khảo sẽ chọn ra 5 hoa khôi của 5 trường đại học và 1 hoa khôi chung cuộc. 

Thanh Uyên - Diệp Toàn

Hoa khôi Hòa Bình VN 2021: Thí sinh phẫu thuật rất nhỏ cũng bị loại

Hoa khôi Hòa Bình VN 2021: Thí sinh phẫu thuật rất nhỏ cũng bị loại

Bà Nguyễn Thùy Dương - Trưởng BTC Hoa khôi Hòa Bình Việt Nam cho biết, cuộc thi có tiêu chí khắt khe, dù thí sinh phẫu thuật rất nhỏ cũng không được tham gia.