{keywords}

Võ Hoàng Yến tiếp tục khiến người hâm mộ ngỡ ngàng trước hình thể siêu mẫu nóng bỏng trong thiết kế cắt xẻ, khéo tạo điểm nhấn vào những đường nét gợi cảm nhất của người đẹp.

{keywords}
Chi tiết xẻ tà cao được ứng dụng triệt để trong hầu hết mọi thiết kế nhằm tôn lên tối đa cặp chân dài trứ danh. Đường cut-out bất đối xứng nơi vòng eo đồng thời tạo hiệu ứng thị giác khiến vòng 2 trông thêm thon gọn. Độ rộng xuống vùng hông của đường cut-out này lại khéo tôn lên cả vòng 3 gợi cảm.
{keywords}

Những tông màu rực rỡ khoác lên làn da rám nắng càng khiến siêu mẫu thêm nổi bật, nhưng cũng chính làn da ấy lại khiến tông màu rực rỡ của thiết kế được tiếp thêm lửa lôi cuốn, nóng bỏng.

{keywords}
Vai bồng quyền lực, sang trọng được đi đôi cùng đường xẻ tà cao với vạt váy dài thướt tha, yêu kiều. Nếu như nhiều người lựa chọn trang điểm tông lạnh hay dịu dàng để cân bằng sắc thái của bộ cánh, Võ Hoàng Yến trang điểm màu sậm với tông nóng chủ đạo.
{keywords}
Những chi tiết cắt cúp cảm hứng corset được lồng ghép khéo léo cùng vạt dài kiêu kỳ, đồng thời tập trung ánh nhìn vào vòng 1 gợi cảm.
{keywords}

Những hạt sequins xanh dương được đính kết tỷ mỉ dọc thiết kế tạo hiệu ứng thị giác ấn tượng, đồng thời mang đậm hơi thở của thời trang cao cấp.

{keywords}
Chất liệu lụa, voan, organza được NTK Tăng Thành Công sử dụng tài tình tạo nên sự pha trộn tinh tế hài hoà khi vừa mang dáng vẻ mềm mại, bay bổng cho người mặc, nhưng không kém phần sắc lạnh và quyến rũ.
{keywords}
Cái hay của Võ Hoàng Yến không chỉ là lợi thế hình thể cùng thần thái linh hoạt mà còn là sự đầu tư chỉn chu từ màu nail, trang điểm, làm tóc, phụ kiện nhằm mang lại một tổng thể hài hoà đạt hiệu ứng ấn tượng nhất.

Huy Vũ

Ảnh: Mr AT
Makeup: Quân Pu

Covid-19: Võ Hoàng Yến nhường cơm tối cho các anh dân quân

Covid-19: Võ Hoàng Yến nhường cơm tối cho các anh dân quân

 - Trải qua khoảng thời gian 12 ngày ở khu cách ly tập trung, siêu mẫu Võ Hoàng Yến' đã có những chia sẻ trước khi về lại cuộc sống thường nhật.