MC Quyền Linh kể về những lần chết hụt khi đóng phim:

Tham gia với vai trò khách mời trong tập 16 của chương trình Ký ức vui vẻ, MC Quyền Linh khiến trường quay sửng sốt khi kể về những lần chết hụt khi tham gia đóng phim.

{keywords}
Quyền Linh nhớ lại những lần đối mặt tử tần khi tham đi đóng phim.

Cụ thể, trong thử thách riêng của đội thập niên 2000, chương trình gợi nhớ về bộ phim đình đám Đồng tiền xương máu. Là một trong những bộ phim đầu tiên trong nghiệp diễn, cũng là tác phẩm đưa tên tuổi của Quyền Linh tới gần hơn với khán giả, nam MC không khỏi bồi hồi khi nhớ lại những kỷ niệm khi tham gia quay.

Lúc đó, Quyền Linh cùng đoàn phim lên quay tại một khu rừng ở Đắk Lắk trong vòng 6 tháng, phải ăn ngủ trong rừng cà phê. Vô tình, nam MC gặp phải căn bệnh sốt rét. Hậu quả là anh bị cơn sốt cao hành hạ, trong khi đó ngoài trời nhiệt độ cũng xấp xỉ 40 độ C. “Lúc đó chắc tôi tưởng mình chết rồi”, anh kể lại.

Tuy nhiên, Quyền Linh vẫn cố gắng hoàn thành phân đoạn của mình nhờ sự động viên vực dậy tinh thần của nghệ sĩ Lâm Tới. Cũng chính qua bộ phim này, anh mới nghiệm ra sự tương đồng giữa Đồng tiền xương máu và chính cuộc đời anh, chính là đôi khi chúng ta muốn thành công phải đánh đổi mồ hôi, công sức và thậm chí là máu.

Nhắc tới căn bệnh sốt rét của Quyền Linh, NSND Hồng Vân lập tức thắc mắc lý do mỗi lần nam MC đóng phim là lại lên cơn sốt rét. Căn bệnh sốt rét nó đã vận vào người Quyền Linh từ thời đầu đến giờ, mỗi lần đi vào rừng đóng phim thì cơn bệnh sốt rét ấy lại tiếp tục tái phát.

Chính điều này khiến anh nhớ lại những lần đối mặt tử thần khi còn đang đóng phim. Trong một lần tham gia bộ phim Những bông hoa rừng sát, Quyền Linh phải đóng cảnh nhảy từ trên tàu cao 12m xuống mặt đất. Lúc đó, anh chỉ nghĩ đến cách đưa lưng xuống đất an toàn. Thế nhưng, sau khi tiếp đất, máu trên người anh bắt đầu tuôn và căn bệnh sốt rét tái phát.

Dù bệnh tật như vậy, nam nghệ sĩ gốc Tiền Giang vẫn gắng gượng hoàn thành xong vai diễn mới chịu đi bệnh viện. Khi đến được bệnh viện cơn sốt rét của Quyền Linh đã lên đến 42 độ C và chỉ cần chậm thêm một chút nữa thôi có thể Quyền Linh sẽ không qua khỏi.

{keywords}
Dù mắc căn bệnh ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe, Quyền Linh vẫn nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Ngoài ra, trong bộ phim Người Hà Nội, hoàn cảnh tương tự cũng xảy đến với Quyền Linh. Trong một cơn sốt rét hoành hành nhưng anh không dám nói với đạo diễn vì sợ sẽ không được diễn nữa. Vì quá lạnh, chân không còn sức để bước và Quyền Linh trượt chân từ trên núi xuống.

Theo ngay sau đó là một tảng đá to, nếu chỉ cần chệch 1 chút nữa thôi Quyền Linh sẽ bị tảng đá đè ngay. Sau khi lăn xuống núi an toàn mọi người đều tung hô vì anh hoàn thành quá tốt nhưng sau đó mọi người trong đoàn mới biết anh té vì sốt rét chứ không phải vì diễn.

Những lời kể về căn bệnh kinh niên của Quyền Linh khiến trường quay không khỏi sửng sốt, đồng thời nhận được sự đồng cảm từ nghệ sĩ Chí Trung. Cùng với đó, nghệ sĩ Tự Long cũng gửi tới Quyền Linh và những người làm nghệ thuật chân chính bài thơ mà anh tâm đắc khiến trường quay không giấu được xúc động.

Công Nguyễn

Quốc Trường, Bảo Thanh tái hợp sau 'Về nhà đi con'

Quốc Trường, Bảo Thanh tái hợp sau 'Về nhà đi con'

 - Sau thành công của 'Về nhà đi con', cặp đôi Quốc Trường - Bảo Thanh lần đầu tiên thử sức phim điện ảnh kinh dị.