- Hóa thân thành thầy trò Đường Tăng, 5 chú tiểu thành công chọc cười được hai danh hài Trường Giang - Trấn Thành và giành giải thưởng 100 triệu ở "Thách thức danh hài".

Trấn Thành bị 'xử' hội đồng trên sân khấu

Trấn Thành xúc động với chàng trai 2 lần ngoại tình vẫn được vợ tha thứ

Phần thi của nhóm 5 chú tiểu:

{keywords}
Xuất hiện trong tập 8 "Thách thức danh hài", 5 chú tiểu gồm Pháp Tâm (3 tuổi), Trí Tâm (4 tuổi), Nghi Tâm (4 tuổi), Ngọc Tâm (3 tuổi), Minh Tâm (4 tuổi) gây ngạc nhiên khi cho biết đã chuẩn bị đến 30 tiết mục để chọc cười Trấn Thành và Trường Giang.

 

{keywords}
Ngay từ khi bước ra sân khấu, cậu bé Pháp Tâm đã khiến mọi người thích thú với phần giới thiệu của mình. Chú tiểu nói: "Dạ con chào chú Trấn Thành, dạ con chào chú Trường Giang, dạ con chào chú MC, dạ con chào khán giả. Chú khỏi hỏi, để con tự giới thiệu luôn cho. Chú hỏi con cũng hổng hiểu mà mấy đứa này cũng hổng hiểu chú hỏi cái gì đâu".

 

{keywords}
Không thể chờ đợi được lâu trước sự duyên dáng của 5 thí sinh nhí, Trấn Thành liền đề nghị các bé bước ngay vào phần thi của mình. Ở vòng 1, chỉ với 10 giây đầu tiên các em đã làm hai giám khảo đều phá lên cười khi tái hiện lại hình ảnh Đường Tăng giải cứu cho Tôn Ngộ Không tại Ngũ hành sơn theo phiên bản hài hước.

 

{keywords}
Sang vòng thứ 2, hai chú tiểu diễn tiếp tiết mục này và giải thưởng 10 triệu đồng sau đó cũng nhanh chóng được các thí sinh "ẵm gọn" chỉ với 19 giây.

 

{keywords}
Trong vòng thi thứ 3 có sự xuất hiện của nhân vật Ngưu Ma Vương do một chú tiểu khác đảm nhận. Trên đường đi thỉnh kinh, hai thầy trò Đường Tăng đã bắt gặp Ngưu Ma Vương. Cuộc chiến bắt đầu nổ ra khi Tôn Ngộ Không và Ngưu Ma Vương tranh cãi xem ai là người ngu như bò, ai là người ngu như khỉ. Quá nhức óc vì cuộc đấu khẩu này, Đường Tăng không nhịn được mà mắng cả 2 đều ngu. Cũng chính tình tiết này mà thí sinh nhí đã chọc cười được hai vị giám khảo.

 

{keywords}
Tiếp nối câu chuyện này ở vòng 4, sau một hồi tranh cãi của Tôn Ngộ Không và Ngưu Ma Vương, Đường Tăng liền tự nhận mình ngu để chấm dứt sự việc. Sự ngây thơ, vô tư của các chú tiểu khiến cho hai danh hài và mọi người nhanh chóng bật cười khi xem các em diễn. Mặc dù nhận được giải thưởng lớn 40 triệu nhưng các em không hề hay biết mà chỉ muốn được thi tiếp.

 

{keywords}
Đến với vòng thi thứ 5, các chú tiểu tiếp tục sử dụng kịch bản về thầy trò Đường Tăng. Hình ảnh Đường Tăng trừng trị Tôn Ngộ Không khi bị đồ đệ hành hạ phải bò qua lại nhiều lần trên sân khấu khiến cho mọi người tại trường quay không nhịn được cười. Với tiểu phẩm này, các chú tiểu đã chinh phục được 100 triệu đồng.

 

{keywords}
Vì mải mê xem tiết mục của 5 thí sinh nhí mà Trường Giang đã vô cùng ngạc nhiên khi MC Ngô Kiến Huy thông báo các bé đã chiến thắng giải thưởng cao nhất của chương trình. Cuối cùng, Trấn Thành chia sẻ trong sự xúc động: “Người ta bỏ rơi các bạn ấy thì ông trời tặng lại các bạn ấy những món quà tuyệt vời không phải ai cũng có được. Đó là nguồn năng lượng sống tích cực, vô tư và lạc quan. Điều đó thật kì diệu vì đã xuất hiện tại chương trình của chúng ta”.

Lưu Hằng

Trường Giang bị fan kéo ngã sõng soài, ôm hôn khi diễn

Trường Giang bị fan kéo ngã sõng soài, ôm hôn khi diễn

Đang giao lưu cùng khán giả, Trường Giang bị một số người hâm mộ phấn khích kéo gã sõng soài và ôm hôn trong lần đi lưu diễn tại Mỹ mới đây.

Trường Giang đứng hình khi thí sinh muốn làm 'tình địch' với Nhã Phương

Trường Giang đứng hình khi thí sinh muốn làm 'tình địch' với Nhã Phương

Thừa nhận rất mến mộ Trấn Thành nhưng nữ thí sinh của "Thách thức danh hài" lại khiến Trường Giang bất ngờ khi muốn làm "tình địch" với Nhã Phương.

Vừa 'thả thính' Trấn Thành, nữ thí sinh liền đòi làm Hari Won thứ 2

Vừa 'thả thính' Trấn Thành, nữ thí sinh liền đòi làm Hari Won thứ 2

Nữ thí sinh 19 tuổi của chương trình "Thách thức danh hài" liên tục thả thính Trấn Thành và đòi làm Hari Won thứ 2, khiến cho nam danh hài phải ngượng ngùng.