{keywords}

NSND Lan Hương, NSƯT Đỗ Kỷ, NSƯT Quyền Linh… cùng các ca sĩ Tùng Dương, Đông Nhi, Erik, Văn Mai Hương, Đức Phúc, Hòa Minzy, Lưu Hương Giang… và 5 MC Đinh Tiến Dũng, Mỹ Vân, Mỹ Lan, Danh Tùng, Thuỳ Linh… hội ngộ trong chương trình Cảm hứng bất tận – Những vùng đất diệu kỳ.

{keywords}

Với mong muốn mang đến cho khán giả cả nước cùng kiều bào Việt Nam ở nước ngoài khoảnh khắc giao thừa trọn vẹn cùng những giá trị văn hóa tinh thần mang đậm nét truyền thống cũng như hiện đại, Ban Văn nghệ - Đài truyền hình Việt Nam thực hiện chương trình đặc biệt chào xuân mới sau thời khắc giao thừa.

{keywords}

Cảm hứng bất tận - Những vùng đất diệu kỳ khởi nguồn từ cảm hứng từ những vùng đất dường như bị ngủ yên suốt 2 năm đại dịch vừa qua, giờ đã đến lúc chúng ta cùng gợi lại những vùng đất diệu kỳ ấy để khơi gợi những xúc cảm của các chuyến đi sau đại dịch, nhất là những chuyến đi khám phá đất nước vào xuân và đón không khí Tết đặc trưng ở mỗi ngôi làng Việt Nam.

{keywords}

Trong suốt chương trình, những vùng đất, văn hóa, con người… đặc sắc suốt chiều dài mảnh đất hình chữ S thân yêu sẽ lần lượt xuất hiện cùng sự tham gia của các diễn viên truyền hình nổi tiếng như: NSND Lan Hương, NSƯT Đỗ Kỷ, MC  Quyền Linh, Đỗ Duy Nam…, những vlogger du lịch hàng đầu như Chan La Cà, Fahoka Xê Dịch, Hoàng Nam, Trung Quân idol... 

{keywords}

Họ sẽ là người dẫn dắt, truyền cảm hứng, gửi những thông điệp ý nghĩa tới khán giả về những mảnh đất, những xứ sở kỳ diệu tràn đầy sắc xuân và chứa đựng không gian văn hoá đậm đặc, nổi bật trên đất nước Việt Nam.

{keywords}

Đó là Điện Biên với ngôi làng mắc ca, Hà Giang với bánh chưng gù, Hà Nam với làng trường thọ, Quảng Nam rực rỡ với làng bích hoạ Tam Thanh, Tây Nguyên nắng gió với tết người Ba Na, Ninh Thuận với người Chăm cùng gốm và điệu múa huyền thoại trên cát nóng, và Đồng Tháp với làng hoa Sa Đéc ngập sắc xuân…

{keywords}

Những “xứ sở kỳ diệu” này sẽ mang tới cho khán giả một cái nhìn toàn diện, chân thực về Tết 2022 trên khắp các nẻo đường đất nước. Ekip thực hiện kỳ vọng sẽ gửi tới khán giả một chương trình hấp dẫn, độc đáo và giới thiệu được những đặc sản văn hoá, cảnh sắc tươi đẹp khắp tổ quốc thân thương của chúng ta trong thời khắc đón Xuân mới.

{keywords}

Đan xen chương trình sẽ là những tiết mục nghệ thuật được lấy chất liệu từ chính các vùng đất đó, được thực hiện bởi các nhà sản xuất nổi tiếng hòa âm phối khí hoàn toàn độc đáo, mới lạ dựa trên chất liệu dân ca, dân gian vùng miền với bàn tay của giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh.

{keywords}

Chương trình hội tụ loạt nghệ sĩ hàng đầu như: Tùng Dương, Đông Nhi, Erik, Văn Mai Hương, Đức Phúc, Hòa Minzy, Lưu Hương Giang, Hương Ly, Uni5, Bảo Trâm, Yến Lê, Đông Hùng, Phạm Anh Duy, Đinh Kai, CLB Ngôi sao nhỏ… hứa hẹn sẽ mang đến một “bữa tiệc” âm nhạc thịnh soạn, đặc sắc, nhiều màu sắc và đặc biệt lạ tai.

{keywords}

Đặc biệt, trong chương trình năm nay, lần đầu tiên ca khúc được viết riêng cho Cảm hứng bất tận được trình diễn trên sân khấu do Erik và Văn Mai Hương thể hiện.

{keywords}

Tại trường quay là sự xuất hiện của 2 MC Đinh Tiến Dũng và Thùy Linh - những người kết nối, đan xen cùng những câu chuyện nơi mọi miền tổ quốc với các MC tại khắp nơi trên cả nước: Mỹ Vân, Danh Tùng, Mỹ Lan. 5 MC sẽ cùng tạo nên một sự kết nối tuyệt vời để người xem thấy được toàn cảnh mùa Xuân đang về ở khắp nơi trên dải đất hình chữ S.

{keywords}

Cuối chương trình sẽ là sự gặp gỡ trở lại của tất cả các nhân vật tại trường quay. Họ sẽ cùng gặp nhau, kể cho nhau nghe những điều thú vị về Việt Nam đất nước con người và cùng đưa ra thông điệp hướng tới sự phát triển của các vùng đất trên cả nước sau đại dịch, hướng tới kết nối con người, kết nối yêu thương. Cảm hứng bất tận – Những vùng đất diệu kỳ phát sóng sau giao thừa và 20h10 tối mùng 1 Tết Nguyên đán trên VTV1 và 14h30 mùng 2 Tết trên VTV3.

An Na 

Đời thường sành điệu của MC Linh Thủy Thời sự VTV

Đời thường sành điệu của MC Linh Thủy Thời sự VTV

Đối lập hình ảnh chỉn chu, nghiêm túc khi lên sóng bản tin Thời sự 19h, BTV Linh Thủy ngoài đời chuộng phong cách hiện đại, sexy.