– Không may mắn bị mất một tay do chiến tranh, cụ ông 69 tuổi Thái Văn Hai khiến Quyền Linh, Cát Phượng và nhiều người nể phục bởi tinh thần lạc quan cùng tài nghệ chơi đàn lục huyền cầm thuần thục bằng chính cánh tay còn lại của mình.

Cát Phượng: 'Không muốn gục ngã lúc này'

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn đồng loạt bị hack Facebook

Cát Phượng phản pháo tin 'đạo diễn' chuyện tình Kiều Minh Tuấn - An Nguy

Clip màn chia sẻ của cụ ông Văn Hai 

{keywords}
Tập 4 Mãi mãi thanh xuân lên sóng tối 30/9 với đêm thi của 5 thí sinh là các cụ ông, cụ bà lớn tuổi. Bên cạnh Quyền Linh và Ốc Thanh Vân, xuất hiện trong ban bình luận tuần này còn có khách mời là nghệ sĩ Cát Phượng. Cả ba đã có những màn tung hứng ăn ý tạo nên nhiều tiếng cười cho người chơi và khán giả theo dõi.

 

{keywords}
Ông Thái Văn Hai, 69 tuổi đến từ vùng đất Nam Bộ là người để lại ấn tượng nhiều nhất trong đêm thi. Với 5 gợi ý biểu dàn đàn bằng miệng, đờn ca tài tử, tách sầu riêng nhanh, thêu tranh chữ thập, chặt gạch bằng tay, ban bình luận loại dần các gợi ý không chính xác vì mọi người đều nhận thấy chú Văn Hai bị khuyết một cánh tay phải. Cuối cùng Ốc Thanh Vân, Cát Phượng phán đoán chú sẽ biểu diễn đàn bằng miệng, trong khi Quyền Linh chọn đờn ca tài tử.

 

{keywords}
Đến phần trình diễn của mình, ông Văn Hai mang theo cây lục huyền cầm lên sân khấu để biểu diễn tài nghệ trong bài vọng cổ “Em là học sinh”. Thí sinh 69 tuổi khiến nhiều người không thể rời mắt bởi dù chỉ đàn một tay nhưng đánh rất thuần thục. Ông Văn Hai cho biết bắt đầu đàn bằng một tay từ sau khi mất đi cánh tay phải từ năm 10 tuổi do chiến tranh. Từ đam mê, ông cố gắng kiếm tiền nhờ đàn cho các đám, tiệc gần nhà khi mọi người có yêu cầu.

 

{keywords}
 “Đôi khi mình nghĩ rằng mình tàn chứ không phế, phải vượt lên chính bản thân mình chứ đừng để cho phế, vì thế mọi chuyện tôi đều cố gắng hết khả năng mà làm” ông Văn Hai tâm sự. Cát Phượng, Quyền Linh bày tỏ sự kinh ngạc và nể phục trước nghị lực phi trường của thí sinh 69 tuổi. Cả hai thay mặt chương trình gửi tặng đến ông Văn Hai chiếc đàn mới để thuận lợi hơn cho việc mưu sinh.

 

{keywords}
Là thí sinh mở màn cho đêm thi, ông Hoài Nam mang đến tiết mục "Cô gái Sầm Nưa" đã tái hiện lại hình ảnh một người lính mang trong mình tâm hồn nghệ sĩ lãng mạn. Ông Nam đã nghỉ hưu được 15 năm, thỉnh thoảng tham gia các câu lạc bộ vì niềm vui ca hát, phục vụ bà con và không hề nhận tiền cát xê.

 

{keywords}
Bà Trần Thị Băng Sương, 62 tuổi phô diễn giọng hát khỏa khoắn của mình trong ca khúc “Kim”. Tuy đã 62 tuổi nhưng bà Băng Sương có một vẻ ngoài tươi trẻ, năng động cùng tinh thần lạc quan. Niềm đam mê ca hát của bà luôn được ông xã ủng hộ và khuyến khích khi tham gia những hoạt động nghệ thuật tại địa phương.

 

{keywords}
Ông Nguyễn Thành Tâm 67 tuổi, được biết đến là người tạo hình từ vỏ trứng. Biểu diễn tài năng của mình, ông Tâm giới thiệu cụ thể các bước từ cách lấy lòng trứng, tạo hình, trang trí,… Nam thí sinh còn khiến nhiều khán giả có mặt ngạc nhiên khi khoe gia tài vỏ trứng đồ sộ khi đã có khoảng gần 1000 tác phẩm tạo hình từ vỏ trứng.

Tuấn Chiêu

 

Đinh Ngọc Diệp: Đối với tôi Victor Vũ là một tác phẩm vô giá

Đinh Ngọc Diệp: Đối với tôi Victor Vũ là một tác phẩm vô giá

Nữ diễn viên phim ‘Người bất tử’ chia sẻ ông xã Victor Vũ giống như một tác phẩm, giúp cuộc đời cô thay đổi rất nhiều.  

Á hậu Hà Thu: Đại gia chi chục nghìn đô mời đi ăn là bình thường

Á hậu Hà Thu: Đại gia chi chục nghìn đô mời đi ăn là bình thường

Người đẹp chia sẻ nhận được rất nhiều lời mời gặp gỡ hay đi cà phê với giá mấy nghìn đô từ các đại gia. 

'Người có mái tóc đẹp nhất' Hoa Hậu Việt Nam 2014 đi tu

'Người có mái tóc đẹp nhất' Hoa Hậu Việt Nam 2014 đi tu

Nguyễn Thị Hà - thí sinh đạt giải "Người đẹp có mái tóc đẹp nhất" tại Hoa hậu Việt Nam 2014 -khiến nhiều người ngỡ ngàng khi trút bỏ mái tóc dài để quy y cửa Phật.

Trường Giang cõng Nhã Phương khi đi hưởng tuần trăng mật

Trường Giang cõng Nhã Phương khi đi hưởng tuần trăng mật

Tin sao Việt 30/9: Theo một nguồn tin, sau lễ cưới diễn ra vào ngày 25/9, Trường Giang và Nhã Phương đã có chuyến đi hưởng tuần trăng mật ở Phú Quốc.