Tú Anh, Hoài Anh có những sự cố khá hài hước khi lên sóng truyền hình.

Hành động ngộ nghĩnh của Á hậu Tú Anh 

{keywords}
Hành động nhí nhảnh của Tú Anh sau một hồi dẫn khá căng thẳng

Trong chương trình Vì tầm vóc Việt phát sóng ngày 11/11, Á hậu Dương Tú Anh đã gây xôn xao trên mạng vì hành động khá đáng yêu của mình trên truyền hình. Sau khi đã dẫn xong kịch bản chương trình, trên truyền hình đã chuyển cảnh sang đoạn phim dựng sẵn thì chương trình bất ngờ tiếp tục phát hình ảnh từ camera ở trường quay.

Tú Anh đã hoàn thành xong việc dẫn và tưởng rằng chương trình của mình đã kết thúc phát sóng nên cô vô tư nhảy múa mà không nhận ra rằng hành động đáng yêu này đã được hàng triệu khán giả theo dõi và ghi lại.

“Đây là sự cố ngoài ý muốn, may mắn là được khán giả yêu mến và cảm thông. Tú Anh hi vọng cử chỉ vô tình của mình không ảnh hưởng đến ê kíp chương trình", Tú Anh chia sẻ trên báo về sự cố đáng yêu này. 

MC Hoài Anh bất ngờ rơi bông tai

{keywords}
MC Hoài Anh bất ngờ bị rơi bông tai và cô đã nhanh chóng vượt qua sự cố không mong muốn một cách chuyên nghiệp.

Ngày 21/7/2014, khi đang dẫn Bản tin Thời sự 19 giờ, một bên hoa tai của BTV Hoài Anh bất ngờ bị rơi hai lần.

Ở lần đầu, khi chiếc chốt cài bị rơi, BTV Hoài Anh đã nhanh chóng quay nghiêng mặt sang một bên để che đi bên khuyên tai lủng lẳng. Cô tiếp tục phần dẫn của mình mà không hề bị ảnh hưởng tâm lý về sự cố này.

Phóng viên Hồng Quang mất điện thoại 

{keywords}
Phóng viên Hồng Quang khá buồn khi thông báo mất điện thoại.

Trong bản tin Thời sự 19 giờ, khi đưa tin về vấn đề “Châu Âu phản đối việc kỳ thị người Hồi giáo”, BTV Hương Linh đã kết nối tín hiệu trực tiếp với PV Lê Hồng Quang tại Brussels, Bỉ để có được những thông tin cập nhật và chi tiết nhất.

Tuy nhiên, một sự cố đã xảy ra ngay sau khi BTV Hương Linh đặt câu hỏi. Ở bên kia đường dây, sau một hồi im lặng, PV Lê Hồng Quang đã liên tục nói: “Mất điện thoại. Mất điện thoại rồi à?”. Vì là chương trình trực tiếp, nên những câu nói của PV Lê Hồng Quang cũng như sự căng thẳng trong vẻ mặt của anh đã ngay lập tức xuất hiện trước màn ảnh của hàng triệu khán giả bản tin Thời sự 19h.

Sự cố hy hữu hài hước này khiến không ít khán giả bật cười.

Phóng viên Sỹ Khoẻ ném điện thoại

{keywords}
Sỹ Khoẻ rút điện thoại mén vào hậu trường vì tiếng ồn

Khi đang trò chuyện về chủ đề “Những ảnh hưởng của cơn bão số 2 tại tỉnh Lạng Sơn”, chiếc điện thoại của PV này bất ngờ đổ chuông. Nhưng hành động phản ứng của PV Sỹ Khỏe còn khiến mọi người sửng sốt hơn khi anh nhanh chóng lấy chiếc điện thoại từ trong túi quần và ném thẳng ra ngoài khung hình. Hành động của Sỹ Khoẻ khiến nhiều người khá buồn cười nhưng điều khen anh nhanh trí để không ảnh hưởng tới công việc đang dẫn.

Chia sẻ với VietNamNet về sự cố này, Sỹ Khoẻ cho hay: "Thực ra cái đó được gọi là sự cố nghề nghiệp không mong muốn. Nguyên nhân xảy ra sự cố, bởi thời lượng cho phép trong cuộc nói chuyện chỉ ba phút. Đang nói thì chuông đổ, trong trường quay rất im ắng, mà tôi lại để chuông điện thoại cực to,. Tôi đưa tay chưa kịp tắt thì chuông lại đổ, không còn thời gian đâu để tắt theo quy trình, hay nghe điện. Vì vậy, tôi đã ném điện thoại ra như một phản xạ. Hóa ra là một người bạn làm nông ở Thái Bình, lâu không gặp, bất chợt nhìn thấy tôi trên truyền hình, nghĩ tôi phát băng, chỉ là người ta rất quý tôi thôi".

Bích Ngọc (tổng hợp)