Video: Chí Tài hát tặng vợ khiến Minh Tuyết xúc động:

Tối 6/5, tập 7 chương trình "Ẩn số hoàn hảo" lên sóng THVL về chủ đề tình yêu với phần thi của 6 cặp thí sinh. Đáng lưu ý, sau khi nghe cặp Tuyết Mai – Văn Phúc hát "Gửi người yêu cũ", giám khảo Chí Tài bất ngờ bồi hồi nhớ về chuyện tình cảm với bà xã và chia sẻ với khán giả tại trường quay.

Chí Tài kể rằng, anh và Phương Loan yêu nhau từ năm 1979 nhưng được 1 năm thì nữ ca sĩ đi định cư ở Mỹ. Vì thế, cả hai quyết định chia tay. Chí Tài vì quá buồn nên đã viết ca khúc "Anh không thể quên" vào năm 1980 để ghi nhớ mối tình ngắn ngủi.

Trên sóng "Ẩn số hoàn hảo", Chí Tài nhắn gửi đến vợ: “Đây là một đoạn ghi lại những chuyện có thật, chịu khó nghe nha bé Heo ơi. Giọng anh đang không tốt”.

{keywords}
Minh Tuyết rơi nước mắt sau khi chứng kiến tình cảm đàn anh dành cho vợ dù đã kết hôn hơn 30 năm.

Đoạn hát ngắn của Chí Tài khiến Minh Tuyết xúc động, bật khóc. Nữ ca sĩ cho hay mình quen biết vợ chồng đàn anh từ rất lâu. Theo cô, dù hai người đã kết hôn hơn 30 năm nhưng Chí Tài vẫn gọi vợ là bé Heo đầy trìu mến, mới thấy tình cảm của cả hai gắn bó thế nào.

"Tấm lòng của anh dành cho chị khiến tôi vô cùng xúc động. Tôi là người tình cảm nên trân quý những tình cảm như vậy. Tôi cảm hấy hạnh phúc thay cho anh chị.

Anh Tài là người đàn ông chung thuỷ, chăm lo cho vợ từng li từng tí. Phải nói anh là người đàn ông mà nhiều người phụ nữ mong muốn”, Minh Tuyết nói.

{keywords}
Chí Tài ôm chặt Minh Tuyết để cảm ơn.

Chí Tài cũng rất xúc động khi nghe chia sẻ chân thành từ Minh Tuyết. Anh đã ôm đàn em để thay lời cảm ơn. 

Chí Tài và Phương Loan kết hôn năm 1987. Cả hai đã quen nhau rất lâu trước đó, Phương Loan còn từng là ca sĩ trong ban nhạc Chi Tai Brothers được thành lập vào những năm 1970.

Vợ chồng Chí Tài từng có thời gian dài cùng nhau lưu diễn ở hải ngoại nhưng đến khi nam nghệ sĩ chuyển sang hoạt động ở lĩnh vực hài kịch thì vợ anh cũng thôi đi hát để làm việc cho một hãng điện tử lớn tại Mỹ.

Video: Ca sĩ Phương Loan về nước, xuất hiện trên sân khấu "Ca sĩ bí ẩn" với vẻ ngoài trẻ đẹp dù đã ngoài 50: 

Hiện Chí Tài ở Việt Nam còn vợ anh sống ở Mỹ. Cả hai sống xa nhau hơn 10 năm lại không có con cái nhưng tình cảm vẫn mặn nồng. Chí Tài luôn tranh thủ gặp vợ khi đi Mỹ lưu diễn còn Phương Loan cũng thường về nước thăm chồng.

Hồi đầu năm 2018, chương trình "Ca sĩ bí ẩn" đã bí mật sắp xếp cho Phương Loan về nước tham gia buổi ghi hình có Chí Tài làm khách mời như một món quà đặc biệt nhân kỷ niệm 35 năm ngày cưới của hai người. Dù Phương Loan đeo mặt nạ nhưng Chí Tài nhanh chóng nhận ra và xông lên sân khấu trình diễn cùng vợ.

Gia Bảo

Bất ngờ trước giọng hát của vợ Chí Tài trong 'Ca sĩ bí ẩn'

Bất ngờ trước giọng hát của vợ Chí Tài trong 'Ca sĩ bí ẩn'

Trong tập 2 chương trình "Ca sĩ bí ẩn" mùa 2, Chí Tài đã vô cùng ngạc nhiên khi nhận được món quà kỷ niệm 35 năm ngày cưới vô cùng đặc biệt đến từ vợ mình.