Minh Khánh - cô bé từng “phá nát” ca khúc 'Anh cứ đi đi' trở lại vòng Bán kết Biệt tài tí hon và “khủng bố” khán giả bằng cách chế lời bài hát 'Người ấy' rất đáng yêu.

Tài năng khó tin của ‘Ca nương nhỏ tuổi nhất Việt Nam’

‘Phát sốt’ với cô bé 5 tuổi nói Tiếng Anh như gió trên sóng truyền hình

Bé 4 tuổi nhớ vanh vách tên nhiều quốc gia trên thế giới

Trải qua 10 đêm thi của Biệt tài tí hon mùa đầu tiên 11 gương mặt tài năng nhí xuất sắc nhất đã lộ diện. Ở đêm thi đầu tiên của vòng Bán kết, các thí sinh nhí sẽ trải qua hai phần thi thú vị là thể hiện tài năng và ứng xử. Qua đó, khán giả có thể cảm nhận được hết sự tài giỏi cũng như nét hồn nhiên, đáng yêu của các bé. Bốn bé đầu tiên tham gia vòng bán kết là Minh Khánh, Nguyên Hoàng, Đăng Bách và anh em Minh Quang - Minh Nhật.

Ở phần thi tài năng, Minh Khánh, cô bé từng “phá nát” hit Anh cứ đi đi đã không làm khán giả và ban bình luận thất vọng với tiết mục độc đáo lần này. Chọn vai diễn cô bé ganh tỵ một cách đáng yêu với đứa em mới chào đời, Minh Khánh thành công “hớp hồn” tất cả khán giả bằng lối diễn xuất tự nhiên, lém lỉnh và những câu thoại vô cùng hài hước, đáng yêu.

Trích đoạn phần thi độc đáo của Minh Khánh:

{keywords}
Các ca khúc hit "Chúng ta không thuộc về nhau", "Người ấy" lần lượt được Minh Khánh “xào nấu” không thương tiếc khiến khán giả cười ra nước mắt. 

Không những diễn kịch, Minh Khánh còn thể hiện khả năng vũ đạo cùng màn xoạc chân đáng kinh ngạc trên nền nhạc tươi vui, sôi động. Với tài năng cùng sự đáng yêu hết mức của Minh Khánh, hai đội ra sức lôi kéo nhưng cuối cùng cô bé 5 tuổi vẫn chọn đội Trấn Thành - Võ Hạ Trâm dù Ốc Thanh Vân không ngần ngại lên sân khấu để thuyết phục bé.

{keywords}
Ốc Thanh Vân không ngần ngại lên sân khấu xoạc chân để lôi kéo bé Minh Khánh nhưng vẫn đành ngậm ngùi nhìn tài năng nhí này về đội Trấn Thành.

Đêm đầu tiên của vòng bán kết, khán giả còn được gặp lại Thần đồng bolero Nguyên Hoàng, cặp anh em biểu diễn xiếc ngoạn mục Minh Quang - Minh Nhật và “bản sao nhí Sơn Tùng MTP” Đăng Bách.

Anh em Minh Quang – Minh Nhật với màn xiếc đẹp mắt và “chơi đùa” cùng trăn ở tập trước trở lại và “lợi hại” hơn xưa, khiến khán giả trố mắt với màn nhảy dây đồng thời giữ thăng bằng trên xe đạp một bánh. Hai cậu bé yêu mến và chọn đội Trấn Thành, cô nàng Võ Hạ Trâm khi bế hai nhóc còn phát hiện cậu em quá nhẹ cân và hứa sẽ mang bé về nhà tẩm bổ khiến khán giả bật cười.

{keywords}
Anh em Minh Quang - Minh Nhật tiếp tục cống hiến những màn xiếc điêu luyện và đẹp mắt cho khán giả và ban bình luận.

“Tiểu soái ca” Đăng Bách - cậu bé được ví như “bản sao nhí của Sơn Tùng MTP” tiếp tục làm nóng trường quay với màn vũ đạo cực sôi động trên nền bài hit của Bi Rain. Vượt xa giới hạn độ tuổi, Đăng Bách đã thể hiện xuất sắc từ vũ đạo đến biểu cảm, ánh mắt cực kỳ chuyên nghiệp. Bất ngờ hơn, cậu bé không sử dụng bất cứ đạo cụ nào trong gợi ý mà Ban tổ chức đưa ra. 

{keywords}
Tiết mục nhảy kết hợp với vũ đoàn được dàn dựng vô cùng công phu của Đăng Bách đã “đốn gục” trái tim khán giả trong trường quay.

Cuối cùng là phần thi của “thần đồng Bolero” Nguyên Hoàng. Cậu bé xuất hiện trên sân khấu trong vai một cậu bé nhà nghèo sống với chị của mình. Để giải tỏa mệt mỏi cho người chị, cậu bé hát ca khúc Đèn khuya, một sáng tác của nhạc sĩ Lam Phương. Với chất giọng non nớt hồn nhiên nhưng vô cùng truyền cảm, Mai Nguyên Hoàng dễ dàng “đốn tin” Ban bình luận khi các nghệ sĩ liên tục xuýt xoa, “tròn xoe mắt” trước vẻ đáng yêu của mình. 

{keywords}
Cậu bé với giọng ca ngọt ngào dễ thương chọn đội Ốc Thanh Vân dù được Võ Hạ Trâm say sưa hát ru để lôi kéo bé.

Ở vòng ứng xử, các bé sẽ lần lượt trả lời những câu hỏi của ban bình luận. Với sự ngây thơ, hồn nhiên của mình, các tài năng nhí không ngừng khiến giám khảo cười “chảy nước mắt” với những câu đối đáp ngây ngô, giản đơn.

Phần thi ứng xử của 4 tài năng nhí trong đêm Bán kết đầu tiên:

Kết quả bình chọn từ khán giả, cô bé Minh Khánh với tiết mục diễn hài ấn tượng đã xuất sắc giành được tấm vé vào vòng Chung kết của Biệt tài tí hon.

Thảo Vũ