Băng Di chia sẻ trong chương trình Giải mã tri kỷ:

Băng Di được biết đến với vai trò là ca sĩ, diễn viên và sau này lấn sân sang lĩnh vực MC. Trong sự nghiệp, hoạt động giải trí lẫn trong cuộc sống, cô luôn có một người bạn đồng hành qua nhiều thăng trầm là ca sĩ Đại Nhân. Xuất hiện trong chương trình truyền hình Giải mã tri kỷ, cả hai đã cùng chia sẻ về những câu chuyện thú vị trong khoảng thời gian 10 năm làm bạn.

Băng Di cho biết cô gặp Đại Nhân năm 20 tuổi, khi tham gia diễn xuất trong một MV ca nhạc của nam ca sĩ. Ấn tượng đầu tiên của anh về Băng Di là lạnh lùng, sành điệu và hơi dữ. Còn đối với Băng Di, Đại Nhân trông rất hiền và rất dễ hài lòng, cho dù kết quả có như thế nào thì Đại Nhân vẫn tìm ra được mặt tích cực. 

Đại Nhân cho biết anh rất hiểu nữ ca sĩ, nếu xét về một người có thể làm vợ và cảm thấy thoải mái khi ở bên cạnh thì Băng Di là lựa chọn đầu tiên, anh luôn xem Băng Di là một cô em gái cần phải bảo vệ dù cô rất mạnh mẽ.

{keywords}
Băng Di - Đại Nhân nói về cơ duyên lần đầu gặp gỡ, cho biết cả hai đã có khoảng thời gian 10 năm làm bạn.

Nam ca sĩ cũng chia sẻ về khoảng thời gian khó khăn đầu năm 2019, anh bị đột quỵ ở tuổi 32. “Khi trải qua cơn đột quỵ, giống như tôi là một con người mới. Suy nghĩ duy nhất trong đầu tôi lúc đó là anh phải trở lại bình thường chứ không hề nghĩ đến chuyện mình sẽ bị liệt, bị mất khả năng hoặc không thể trở lại như xưa”. Nam ca sĩ cho biết qua chuyện này anh mới hiểu rõ bản thân mình hơn khi thời gian trước đó quá vô tư không biết sợ.

Băng Di cũng tiết lộ rằng bản thân từng phải trải qua giai đoạn trầm cảm đến mức nhiều lần muốn chết. Đó là khoảng thời gian cô bắt đầu tự lập, phải chịu áp lực từ rất nhiều vấn đề như tình cảm, gia đình. "Tôi bị trầm cảm, có những lúc chỉ muốn chết thôi. Tôi nghĩ nếu gia đình có tiền chắc mình chết lâu rồi, nhưng những lần tôi rơi xuống cùng cực như vậy thì gia đình em ai lo. Tôi nghĩ là mình không nên vô trách nhiệm như vậy. Tôi phải lo cho gia đình đầy đủ rồi mình mới ích kỷ được. Nhưng mà cũng nhờ chuyện đó mới giữ tôi lại được”.

Cô còn tiết lộ khoảng thời gian này, Đại Nhân chính là người luôn ở bên lắng nghe, động viên giúp cô đi qua những khó khăn đó.

{keywords}
Đại Nhân tiết lộ đã thay đổi sau biến cố đột quỵ, Băng Di cho biết từng bị trầm cảm đến mức muốn chết.

Khi được hỏi Băng Di có thay đổi gì so với nhiều năm về trước hay không? Đại Nhân cho biết trong mắt anh, Băng Di gần như không thay đổi, có chăng cái mà cô thay đổi là những thứ trước đây cô chưa bộc lộ.

Ngược lại, Băng Di cho biết nam ca sĩ thay đổi rất nhiều. Cô kể rằng Đại Nhân trước đây không sử dụng điện thoại mặc dù là nghệ sĩ. Anh của nhiều năm về trước còn là một người rất ít khi ra ngoài. Đại Nhân cho biết Băng Di gặp anh vào chính thời điểm anh đang bị tự kỷ khi không ra ngoài và giữ hình tượng nên chưa được thoải mái.

{keywords}
Đại Nhân - Băng Di xúc động nói lời cảm ơn và xin lỗi nhau.

Ở phần cuối chương trình, Đại Nhân gửi đến Băng Di những lời nói chân thành: “Anh xin lỗi Băng Di vì anh chỉ có thể là một người như vậy không thể tốt hơn được. Anh ước gì có thể giỏi hơn, có nhiều cái cho em để bên cạnh những lúc em cần. Và cảm ơn em đã chấp nhận một người anh nhỏ xíu như anh”.

Nữ ca sĩ bật khóc, xúc động nói: “Mình già, nhìn lại sẽ có rất là nhiều kỷ niệm bởi vì được thấy hành trình của nhau từ lúc bắt đầu cho tới lúc kết thúc. Em nghĩ chỉ có tình bạn mới làm được điều đó”.

Nhi Hoàng

Đạt G từng bán vé số, đi phụ hồ

Đạt G từng bán vé số, đi phụ hồ

 - Xuất hiện trong chương trình Giải mã tri kỷ, đôi bạn Đạt G - Du Uyên đã có những chia sẻ thú vị về những câu chuyện trong cuộc sống.