Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý khi đăng tải clip mới trên trang YouTube cá nhân với nhan đề “Đàm Vĩnh Hưng chọn con tim, hay nghe lý trí?”. Trong clip là thử thách trả lời thật lòng những câu hỏi được phía nam ca sĩ tổng hợp từ phía khán giả. 

{keywords}

Đàm Vĩnh Hưng hé lộ nhiều bí mật thú vị trong vlog mới nhất.

Dù chỉ dài hơn 10 phút nhưng đoạn clip tiết lộ nhiều sự thật vô cùng thú vị mà Mr. Đàm lần đầu chia sẻ, trong đó có việc anh tiết lộ từng được Nam Thư tỏ tình.

Trước câu hỏi có nhiều cử chỉ thân mật cùng diễn viên Nam Thư, Đàm Vĩnh Hưng bị hỏi khó rằng liệu có đồng ý khi cô tỏ tình. Lập tức, nam ca sĩ bất ngờ khi chia sẻ: “Nam Thư tỏ tình tôi đâu phải chỉ một ngày mà tỏ tình tôi ngay lúc đó luôn. Công nhận Nam Thư đẹp và dễ thương. Có lần cô ấy còn nhắn cho tôi: 'Anh ơi, yêu em đi, em giải trí lắm, em vui lắm, em không có drama đâu, em biết điều nè, biết nấu ăn, tất cả mọi thứ'. Thật sự, có mấy lần tôi bị rung động thiệt, rung rinh thiệt luôn".

“Thật sự hơi khó nói. Dù Nam Thư quá chân thành, dễ thương nhưng mà bé ơi, không được vì anh lỡ yêu một người mất tiêu rồi”, Mr. Đàm thẳng thắn. 

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ từng rung động thật khi được Nam Thư tỏ tình.

Tiếp đến, Đàm Vĩnh Hưng lại rơi vào tình thế khó khi phải lựa chọn giữa Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà trong tình huống cả hai cùng rủ nam ca sĩ hẹn hò cùng ngày, cùng giờ. Lại là tình huống khiến Đàm Vĩnh Hưng "đau đầu", anh cho biết nếu gặp trường hợp tương tự, anh sẽ hẹn trước với một người và xin dời lại ít phút với người kia. Còn trong tình huống bắt buộc phải chọn 1 trong 2, Mr. Đàm suy nghĩ một lúc lâu rồi ngại ngùng quyết định vẫn sẽ chọn Mỹ Tâm.

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng sẽ loại Hồ Ngọc Hà để chọn Mỹ Tâm khi được cả hai hẹn hò cùng ngày, cùng giờ.

Cũng trong clip, trước câu hỏi sẽ chọn ai giữa NSƯT Hoài Linh và NSƯT Thành Lộc, Đàm Vĩnh Hưng lại một lần nữa cảm thấy bối rối. Theo đó, giọng ca "Hello" cho biết, gặp những câu hỏi này khiến anh như "bị đâm vào tim" vì ai anh cũng trân quý và yêu thương.

Nam ca sĩ cho biết cả hai người đều là những người anh lớn đã dẫn dắt Đàm Vĩnh Hưng trong nghề nên rất khó chọn. Thậm chí, anh còn tiết lộ Hoài Linh rất hay giận, chì chiết mình.

"Anh Linh hay giận lắm, anh hay nói này nói nọ, hay chì chiết tôi, gặp đâu cũng nói xỏ nói xiên", Mr. Đàm nói.

Mặc dù vậy, cuối cùng thì 'ông hoàng nhạc Việt' vẫn chọn Hoài Linh trong tình huống này. 

{keywords}
Hoài Linh là người dẫn dắt Đàm Vĩnh Hưng trong nghề.

Ngoài ra, khi trả lời câu hỏi nếu là nữ, bạn sẽ cưa cẩm sao nam nào trong showbiz, Đàm Vĩnh Hưng gây thích thú khi cho biết: “Ồ yeah, nếu hồi trước thì tôi sẽ cưa Lam Trường. Còn bây giờ, người mà có đầy đủ những tính chất: vui vẻ, hài hước, thông minh, hoạt bát, dễ thương, biết điều là Ngô Kiến Huy”.

Bên cạnh đó, Mr. Đàm cũng khiến khán giả bật cười khi thẳng thắn ‘vạch mặt’ loạt thói xấu của Vũ Hà. “Quỷ đó lùn lắm, keo kiệt, hút thuốc, có những cái sinh hoạt rất là kỳ lạ nên không thể phù hợp được”, Mr. Đàm nói về bạn thân Vũ Hà.

T.N

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ thói quen duy trì suốt 21 năm

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ thói quen duy trì suốt 21 năm

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, 21 năm nay anh đều quỳ gối trước bàn thở Tổ nghiệp dịp đầu năm, cuối năm và trước mỗi show diễn.