Gương mặt thân quen tập 5: Hóa thân Minh Thuận, Hùng Thuận chinh phục cả 3 giám khảo với tiết mục trình diễn làm sân khấu “bùng nổ”. Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ sự thích thú khi nhún nhảy theo giai điệu sôi động của bài hát.

Hùng Thuận hóa thân Minh Thuận với ca khúc "Rêu phong":

 

{keywords}
Tập 5 của chương trình Gương mặt thân quen lên sóng vào tối 7/7 mang đến phút giây thư giãn cho khán giả qua phần dự thi của 6 thí sinh quen thuộc là Hùng Thuận, Kim Thành, Duy Khánh, Đỗ Phú Quí, Anh Tú và Hà Thu. Ban giám khảo của chương trình vẫn là Kim Oanh, Đàm Vĩnh Hưng và Quang Linh.

 

{keywords}
Tiết mục ấn tượng nhất trong đêm thi thứ 5 là màn trình diễn của Hùng Thuận khi hóa thân thành ca sĩ Minh Thuận. Bước ra sân khấu, Hùng Thuận xuất hiện với bộ đồ trắng, khoác một lớp áo trong suốt, tóc tết dài. Anh lựa chọn thể hiện ca khúc “Rêu phong” cùng với những điệu nhảy quen thuộc mà Minh Thuận từng biểu diễn như liên tục xoay người, quay micro hay đá chân.

 

{keywords}
Ngồi trên ghế ban giám khảo, Đàm Vĩnh Hưng phấn khích đứng dậy nhún nhảy theo giai điệu sôi động của bài hát. Còn Kim Oanh và Quang Linh vỗ tay không ngừng để cổ vũ cho Hùng Thuận. Sau khi kết thúc phần thi, Đàm Vĩnh Hưng nhận xét dù có đôi chỗ chênh phô nhưng nam diễn viên đã lột tả được thần thái cũng như bắt chước giống hệt phiên bản gốc. Kim Oanh đánh giá cao màn trình diễn đầy tâm huyết cùng lời khen ngợi: “Thật sự hôm nay chị không nhìn thấy em mà nhìn thấy một Minh Thuận đang đứng trên sân khấu”.

 

{keywords}
Thí sinh mở đầu cho đêm thi thứ 5 chính là Đỗ Phú Quí. Nam ca sĩ trẻ bấm chọn hóa thân thành Hà Anh Tuấn với ca khúc “12 giờ”. Vốn sẵn có ngoại hình bảnh bao như phiên bản gốc, ngay khi xuất hiện Đỗ Phú Quí đã gây được ấn tượng với khán giả. Tuy nhiên, để giả điệu bộ móm duyên của Hà Anh Tuấn, nam thí sinh đã phải đẩy hàm dưới cao hơn bình thường khiến việc hát gặp nhiều khó khăn.

 

{keywords}
Chăm chú theo dõi tiết mục, ban giám khảo dành nhiều lời khen cho Đỗ Phú Quí khi mang đến màn trình diễn tuyệt vời. Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ: “Em rất đẹp trai. Anh thấy em đã quan sát rất kỹ nhân vật. Không cần đến một ngàn năm để làm giống Hà Anh Tuấn, hôm nay em đã làm rất tròn vai”.

 

{keywords}
Tuần này, Duy Khánh quyết tâm lột xác trong hình tượng “họa mi núi rừng” - Siu Black khi thể hiện ca khúc nổi tiếng “Ly cà phê Ban Mê”. Bắt chước từng cử chỉ, ánh mắt và động tác đưa tay giống hệt, Duy Khánh khiến khán giả trầm trồ khi vừa bắt đầu bài hát. Đặc biệt, anh làm mọi người thích thú khi mang nguyên một ly cà phê thật mời Đàm Vĩnh Hưng.

 

{keywords}
Thừa nhận chơi thân với Siu Black, Đàm Vĩnh Hưng nhận xét: “Em thật sự đẹp hơn Siu Black nhiều, để giả chị Siu cần một nội lực rất lớn khó có ai có thể làm được. Hôm nay em đã làm hết mình, anh cảm thấy thích và khán giả vỗ tay rất nhiều điều đó có nghĩa là em đã thành công rồi”. Quang Linh lại cho rằng: “Hôm nay có những cái em bị lố, bị thiếu. Lố là bởi em đẹp và gầy hơn chị Siu. Cái em còn thiếu là nụ cười đặc trưng của chị”.

 

{keywords}
Dù không giành giải nhất tuần nhưng Anh Tú đã mang đến cho khán giả một tiết mục ngọt ngào khi hóa thân Quang Lê. Anh lựa chọn bài hát "Sầu tím thiệp hồng" cùng với sự hỗ trợ của Lệ Ngọc - Quán quân Biến hóa hoàn hảo.

 

{keywords}
Trong khi Kim Oanh tỏ rõ sự yêu thích tiết mục và bị cuốn hút bởi giọng hát của cả hai thì Quang Linh lại chưa hài lòng. Anh thẳng thắn nhận xét: “Tôi đã từng làm giám khảo của nhiều chương trình có các bạn thí sinh giả Quang Lê trong đó em là người hát không giống Quang Lê nhất. Từ ngoại hình đến cách hát đều không giống tuy em đã cố bắt chước một vài chi tiết đặc trưng nhưng tóm lại là không giống”.

 

{keywords}
Rời xa hình tượng cô gái trẻ năng động hiện đại, Kim Thành thử sức với thể loại xẩm trong tiết mục “Sướng khổ vì chồng” khi hóa NSƯT Thanh Ngoan. Xuất hiện thướt tha, e ấp trong trang phục truyền thống, ngồi gõ nhịp cùng các nghệ nhân chơi nhạc cụ dân tộc, Kim Thành mang đến một tiết mục thú vị kể về những nỗi khổ của các chị em chưa chồng và có chồng.

 

{keywords}
Kim Oanh bày tỏ sự hài lòng về tiết mục: “Chị cảm thấy tiết mục thật tuyệt vời. Đôi khi xẩm như những câu nói dân gian, không cần hát mà em chỉ cần đẩy ngữ khí mạnh hơn một chút thì sẽ ra chất của cô Thanh Ngoan”. Đàm Vĩnh Hưng đồng tình và góp ý cho đàn em rằng cần có sự lúng liếng, ngoa ngoắt hơn để thể hiện rõ được chất xẩm.

 

 {keywords}
Thí sinh cuối cùng trong đêm thi là Hà Thu khi giả giọng ca sĩ Shakira thể hiện ca khúc sôi động “WakaWaka”. Cô tự tin vừa hát tiếng Anh vừa thể hiện những động tác lắc hông nghệ thuật cùng các vũ công. Dù có sự cố gắng nhưng Hà Thu vẫn chưa chinh phục được ban giám khảo. Kim Oanh cho rằng vì mải tập trung phần nhảy nên Hà Thu đã sao nhãng phần hát.

 

{keywords}
Kết thúc đêm thi thứ 5, Hùng Thuận giành chiến thắng với số điểm tuyệt đối là 36 điểm. Đây cũng là lần thứ 3 nam diễn viên giành giải nhất tuần.

 Vân Anh

Hùng Thuận ‘hạ gục’ Kim Oanh, Mr Đàm khi hóa thân Michael Jackson

Hùng Thuận ‘hạ gục’ Kim Oanh, Mr Đàm khi hóa thân Michael Jackson

Hóa thân thành “Ông hoàng nhạc Pop - Michael Jackson”, Hùng Thuận khiến Kim Oanh, Đàm Vĩnh Hưng liên tục hò hét, đứng dậy đập bàn vì quá phấn khích trước màn trình diễn ngoạn mục.

Đàm Vĩnh Hưng bái phục tài bắt chước của Hùng Thuận 'Đất Phương Nam'

Đàm Vĩnh Hưng bái phục tài bắt chước của Hùng Thuận 'Đất Phương Nam'

Giả giọng NSND Trần Hiếu, Hùng Thuận khiến Đàm Vĩnh Hưng thán phục vì sự tinh tế trong tiết mục dự thi. Nam diễn viên nhận “cơn mưa lời khen” từ ban giám khảo.

Hùng Thuận 'Đất Phương Nam' tham gia Gương mặt thân quen 2018

Hùng Thuận 'Đất Phương Nam' tham gia Gương mặt thân quen 2018

Duy Khánh và Hùng Thuận là 2 nghệ sĩ đầu tiên tham gia chương trình Gương mặt thân quen 2018.

Đàm Vĩnh Hưng thế chỗ Hoài Linh ở Gương mặt thân quen 2018

Đàm Vĩnh Hưng thế chỗ Hoài Linh ở Gương mặt thân quen 2018

Đàm Vĩnh Hưng vừa chính thức xác nhận là giám khảo đầu tiên ngồi vị trí ghế nóng của Gương mặt thân quen mùa thứ 6.

Đàm Vĩnh Hưng trách Mỹ Tâm đã bóp chết tình yêu hơn 13 năm

Đàm Vĩnh Hưng trách Mỹ Tâm đã bóp chết tình yêu hơn 13 năm

Đáp trả lại ca khúc "Người hãy quên em đi" của Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng dùng ca khúc "Vì sao em xa anh?" để ngầm hỏi "vì sao người ấy lại bóp chết cuộc tình, dừng cuộc chơi đó?".