{keywords}
Nhiều ngày nay, các gương mặt quen thuộc của Táo quân đã quy tụ ở phòng tập khiến khán giả bán tin bán nghi về việc liệu có phải chương trình Táo quân năm nay được ghi hình sớm hơn mọi năm.
{keywords}
 Thông thường những hình ảnh tập luyện thế này chỉ xuất hiện vào dịp cuối năm âm lịch, khi đó các nghệ sĩ cùng đạo diễn Đỗ Thanh Hải cùng luyện tập với nhau cả tháng trời cho chương trình ‘Gặp nhau cuối năm’.
{keywords}
Thực tế là các diễn viên đang luyện tập cho chương trình đặc biệt mang tên ‘Táo quân vi hành’ sẽ được diễn ra tại thủ đô Praha, Cộng hoà Séc.
{keywords}
Đây là chương trình phục vụ cho cộng đồng người Việt tại châu Âu và dự kiến có hàng nghìn khán giả người Việt từ nhiều quốc gia như Đức, Ba Lan, Pháp… đến Praha để xem buổi ghi hình duy nhất vào tối 28/9/2019.
{keywords}
Quy mô chương trình ‘Táo quân vi hành’ được cho là không kém chương trình ‘Gặp nhau cuối năm’ và các nghệ sĩ cũng phải dành ra nhiều tuần tập luyện trước ngày biểu diễn.
{keywords}
‘Táo quân vi hành’ không còn có những màn báo cáo trong buổi chầu của các Táo quân, mà bản thân Ngọc hoàng, Nam Tào, Bắc Đẩu vi hành để tìm hiểu về các vấn đề của đời sống người Việt tại châu Âu.
{keywords}
Chương trình quy tụ những gương mặt quen thuộc của chương trình Táo quân suốt 15 năm qua như Quốc Khánh, Tự Long, Xuân Bắc, Công Lý, Vân Dung, Quang Thắng... bên cạnh các gương mặt mới xuất hiện trong chương trình Gặp nhau cuối năm gần đây như Đỗ Duy Nam, Trung ruồi... 
{keywords}
Quốc Khánh và Xuân Bắc vẫn vào vai Ngọc Hoàng và Nam Tào. 
{keywords}
Công Lý vẫn đảm nhiệm vai Bắc Đẩu. Tuy nhiên hiện tại tạo hình của bộ ba nhân vật chủ chốt trong ‘Táo quân vi hành’ vẫn được giữ kín. 
{keywords}
Cuối tuần này toàn bộ ê kíp sẽ sang châu Âu nhưng nội dung đến thời điểm này vẫn được giữ kín. 

Mỹ Anh

Nguyên Khang đòi thay Phan Đăng làm MC Ai là triệu phú

Nguyên Khang đòi thay Phan Đăng làm MC Ai là triệu phú

Là người chơi nhưng Nguyên Khang lại đứng ở vị trí của MC Phan Đăng khiến anh tỏ vẻ không vui.