- Trong buổi ra mắt gameshow "Sao hỏa sao kim", đạo diễn Đức Thịnh tiết lộ vui rằng trong mọi cuộc tranh luận với bà xã Thanh Thúy, anh đều từ huề tới thua toàn tập. Hễ Thanh Thúy lên tiếng là anh 'tắt điện'.

Trường Giang - Đức Thịnh quậy tưng bừng với hit của Mỹ Tâm

Diễn viên Thanh Thúy: Đẹp như hoa hậu cũng phải học cách giữ chồng

Đức Thịnh chia sẻ vui về bà xã Thanh Thúy: 

Chiều 22/10, đạo diễn Đức Thịnh cùng các cặp đôi Thanh Bình - Lan Ngọc, Quốc Nghiệp - Ngọc Mai... có mặt trong buổi ra mắt gameshow "Sao hỏa sao kim". Tên gameshow lấy ý tưởng từ tựa sách best seller "Đàn ông đến từ sao Hỏa, đàn bà đến từ sao Kim".

{keywords}
Thanh Bình - Lan Ngọc không rời nửa bước tại sự kiện.

Đúng như tên gọi, "Sao hỏa sao kim" là sân chơi thú vị gồm talkshow kết hợp kịch tình huống xoay quanh các góc nhìn trong cuộc sống của đàn ông và đàn bà. Đạo diễn Đức Thịnh, người nổi tiếng "lười" chơi gameshow, bất ngờ xuất hiện với vai trò đội trưởng của đội đàn ông. 

Nói về nguyên do bất ngờ chơi gameshow, Đức Thịnh cho biết phụ nữ là đối tượng luôn mang đến những điều bất ngờ, học cả đời cũng không hiểu hết. Nhờ chơi "Sao hỏa sao kim" mà nam đạo diễn ngộ ra nhiều điều. Anh ngạc nhiên khi biết diễn viên Thanh Bình giành làm hết 100% việc nhà khi sống cùng Ngọc Lan. Từ đó, Đức Thịnh đã thử dậy sớm một vài lần để làm việc nhà phụ vợ.

{keywords}
Đức Thịnh tranh luận với vợ không ít nhưng thường chỉ có nhường hoặc thua toàn tập.

"Cả chuyện giao tiền cho vợ, tôi thấy người ta cãi nhau chí chóe luôn. Cá nhân tôi vẫn đưa tiền cho vợ nhưng có giữ lại một phần. Lỡ người ta hết yêu rồi "đá" mình ra đường thì sao? 

Đàn ông và đàn bà cần thấu hiểu nhau hơn để việc chung sống thuận hòa hơn. Có lần tôi dẫn vợ đi xem phim thì Thúy đề nghị tôi xách túi giúp cô ấy. Trong khi chiếc túi đó rất nữ tính, tôi không muốn xách đi ngoài phố vì thấy rất ngại. Chuyện chỉ nhỏ xíu như vậy mà thành tranh cãi lớn.

Trong "Sao hỏa sao kim" có một số đặc biệt có chồng của Vỹ Dạ và vợ tôi tham gia. Thú thật, tôi ngại số đó kinh khủng, chắc thua mất thôi. Ở nhà, tôi tranh luận với Thúy chỉ có từ nhường đến thua toàn tập. Thúy có nhiều lý luận 'ngộ' lắm. Hễ Thúy lên tiếng là tôi 'tắt điện' ngay lập tức", nam đạo diễn hóm hỉnh chia sẻ.

{keywords}
Quốc Nghiệp nắm chặt tay Ngọc Mai trong buổi ra mắt gameshow. Nữ ca sĩ có hai niềm vui lớn là nhận bằng thạc sĩ thanh nhạc và chuẩn bị đón con thứ hai ra đời.

"Sao hỏa sao kim" chính thức lên sóng vào tối 30/10 trên kênh HTV7 với sự dẫn dắt của MC Trấn Thành và hai đội trưởng Đức Thịnh - Lâm Vỹ Dạ. Chương trình đặt ra tiêu chí hàng đầu là để các cặp đôi được nói lên quan điểm, thấu hiểu và cảm thông cho đối phương.

Trong mùa đầu tiên, "Sao hỏa sao kim" quy tụ nhiều cặp nghệ sĩ nổi tiếng như Khánh Thi - Phan Hiển, Thanh Bình Ngọc Lan, Quốc Nghiệp - Ngọc Mai, Decao - Châu Bùi, MC Cát Tường, diễn viên Anh Đức, ca sĩ S.T, Yến Trang, Trịnh Thăng Bình...

Gia Bảo

Diễn viên Thanh Thúy mang bầu lần 2 sau tin đồn hôn nhân trục trặc

Diễn viên Thanh Thúy mang bầu lần 2 sau tin đồn hôn nhân trục trặc

Sau gần 10 năm mong đợi, vợ chồng diễn viên Thanh Thúy - đạo diễn Đức Thịnh mới đây vui mừng chia sẻ sắp chào đón thêm thiên thần thứ 2.

Ca sĩ Thanh Thúy làm Phó Giám đốc Sở Văn hóa TP HCM

Ca sĩ Thanh Thúy làm Phó Giám đốc Sở Văn hóa TP HCM

Bà Nguyễn Thị Thanh Thúy (NSƯT Thanh Thúy) được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao TP HCM, thời gian là 5 năm.

Diễn viên Thanh Thúy kể chuyện được mất khi 'đổi nghề'

Diễn viên Thanh Thúy kể chuyện được mất khi 'đổi nghề'

Được biết đến với vai trò một nữ diễn viên, vợ của đạo diễn Đức Thịnh, chỉ hơn một năm trở lại đây, Thanh Thúy đã rời xa showbiz và khoác lên mình một vai trò hoàn toàn mới.