Địch Lệ Nhiệt Ba làm Nữ thần Kim Ưng trong chương trình được phát sóng vào 19h30 ngày 12/10 tại Trung Quốc bất chấp dư luận rằng cô không xứng đáng ở vị trí này.

Hà Kiều Anh: Trưa nào chồng tôi cũng về ăn cơm với vợ

Đại diện Guadeloupe bất cẩn lộ vòng 1 trên sân khấu Hoa hậu Hòa bình 2018

Đấu giá loạt ảnh nóng bỏng của các mỹ nhân hot nhất thế giới

{keywords}
Kim Ưng là một trong 3 lễ trao giải danh giá nhất của ngành công nghiệp truyền hình Trung Quốc bên cạnh giải Bạch Ngọc Lan và Phi Thiên. Nữ thần Kim Ưng là danh hiệu được thêm vào từ năm 2006 dành cho sao nữ có nhiều thành tích xuất sắc và tầm ảnh hưởng lớn trong hai năm liên tiếp. Người giành được ngôi vị Nữ thần Kim Ưng sẽ được thiết kế bộ trang phục lộng lẫy riêng và có vinh dự múa mở màn cho buổi lễ trao giải. Tuy không phải là giải thưởng cao quý nhất nhưng danh hiệu này được đông đảo khán giả chú ý nên cuộc chiến giữa các "tiểu hoa đán" diễn ra rất ác liệt.

 

{keywords}
Sau khi cổng bình chọn trực tuyến được mở ra vào ngày 11/9, trên các trang mạng xã hội Trung Quốc nổ ra nhiều cuộc khẩu chiến gay gắt giữa cộng đồng fan của các diễn viên có mặt trong cuộc đua. Sau một tháng bình chọn, Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử có lượng phiếu bình chọn nhiều nhất. Cuối cùng ngôi vị Nữ thần Kim Ưng 2018 thuộc về Nhiệt Ba.

 

{keywords}
Dù hứng dư luận khi được chọn ở ngôi vị này nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn toả sáng khi xuất hiện. 

 

{keywords}
Địch Lệ Nhiệt Ba sinh ngày 3/6/1992 tại Tân Cương, Trung Quốc. Cô bắt đầu sự nghiệp qua một vai diễn nhỏ trong bộ phim "A Na Nhĩ Hán" năm 2013. Một năm sau, người đẹp ký hợp đồng với Gia Hành Thiên Hạ, tiến thân vào con đường diễn xuất chuyên nghiệp. Sau khi góp mặt trong bom tấn "Cổ kiếm kỳ đàm", Nhiệt Ba được nhiều người biết đến nhưng sự nghiệp vẫn không có gì bứt phá. Phải đến khi hóa thân thành "nàng Phượng Cửu" trong bộ phim "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa" năm 2017, nữ diễn viên mới được nhiều đạo diễn để ý.

 

{keywords}
Được "bà bầu" Dương Mịch hết mực hậu thuẫn nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn bị khán giả ví như một diễn viên "hữu danh vô thực".

 

{keywords}
Sau 5 năm gia nhập Cbiz, mỹ nhân vẫn chưa có vai diễn nào để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng công chúng. Người đẹp tham gia hơn 20 phim - một con số đáng kể đối với tân binh của làng giải trí. 

 

{keywords}
Song diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba dường như vẫn dậm chân tại chỗ sau khi đóng xong mỗi bộ phim. Cô bị một số khán giả đánh giá là "bình hoa di động", chỉ để ngắm chứ diễn xuất quá đơ, không có cảm xúc.


Ngân An

Theo Weibo

Quốc phục của Phương Nga tại Hoa hậu Hòa bình 2018

Quốc phục của Phương Nga tại Hoa hậu Hòa bình 2018

Á hậu Bùi Phương Nga mang bộ áo dài với tên gọi "Ngũ Phụng Tề Phi" để giới thiệu đến bạn bè quốc tế trong phần thi Trang phục truyền thống tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018.

Không nhận ra gương mặt của Hoa hậu Diễm Hương

Không nhận ra gương mặt của Hoa hậu Diễm Hương

Nhan sắc của Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Diễm Hương khiến nhiều người bất ngờ, dù không xấu nhưng nó không giống với gương mặt của cô trước kia