- Trong tập 4, chương trình Hát cùng mẹ yêu, nghệ sĩ Kim Xuân bất ngờ trải lòng về chuyện liên tiếp mất hai người mẹ khiến khán giả không khỏi xúc động.

Tiếp nối chủ đề chốn yêu thương - nơi chia sẻ cảm xúc, tập 4 'Hát cùng mẹ yêu' sẽ là chủ đề ‘Đi là để trở về’.

Nội dung nổi bật là những câu chuyện nhìn lại thiếu sót sau một năm tất bật của 6 cặp mẹ con. Từ đó gửi lời xin lỗi chân thành và sâu sắc đến bậc sinh thành cùng những hoài niệm về hình bóng thân quen.

Nghệ sĩ Kim Xuân đã có những bộc bạch hết sức xúc động về hai người mẹ đã khuất.

“Năm 2015, tôi mất đi mẹ chồng. Niềm đau chưa nguôi, năm 2016 tôi tiếp tục mất đi mẹ ruột. Tôi đau khổ vì nghĩ mình đã không còn mẹ trên đời”, nghệ sĩ Kim Xuân trải lòng.

Nghệ sĩ nổi tiếng cho biết thêm, mỗi lần nhắc đến mẹ ruột bà đều không cầm được nước mắt. Bởi vậy, trong tập trước đó của chương trình, nghệ sĩ đã cùng con trai thể hiện tiết mục phần nào nói lên nỗi niềm và tình cảm dành cho người mẹ đã khuất.

Cũng trong chương trình, những hình ảnh đẹp của nghệ sĩ Kim Xuân và mẹ đã được tái hiện.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Những khoảnh khắc đẹp về người mẹ đã khuất của nghệ sĩ Kim Xuân

Khép lại phần thi, nữ nghệ sĩ nói hộ nỗi lòng của bao người làm cha mẹ: “Tiền bạc không đánh đổi được những khoảnh khắc cha mẹ gần bên con. Điều cha mẹ cần là các con được mạnh khoẻ, thành đạt. Tiền bạc dù nhiều nhưng đừng nghĩ vậy là đủ, nếu thiếu các con”.

{keywords}
Kim Xuân và con trai.

{keywords}
Nữ nghệ sĩ rưng rưng nước mắt nói lên nỗi lòng cha mẹ.

Quỳnh Anh