Dương Ngọc Thái - Triệu Ái Vy chia sẻ về cuộc sống hôn nhân:

Ca sĩ Dương Ngọc Thái được khán giả biết đến qua những ca khúc trữ tình quen thuộc như Gọi đò, Thương lắm quê hương, Éo le cuộc tình… Vợ anh - Triệu Ái Vy từng được biết đến với vai trò trưởng nhóm nhạc Honey. Sau khi kết hôn với Dương Ngọc Thái, cô tạm ngừng công việc nghệ thuật và lui về làm hậu phương vững chắc cho chồng.

Hiện tại, cả hai đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc sau 8 năm chung sống cùng hai cô con gái nhỏ. Trong chương trình Giải mã tri kỷ, cả hai chia sẻ thú vị về cuộc sống hôn nhân của mình.

Nói về cơ duyên lần đầu gặp gỡ, Triệu Ái Vy chia sẻ khi cô hoạt động trong nhóm nhạc và tham gia một chương trình, Dương Ngọc Thái xin số điện thoại để mời đi hát. Một năm sau, cả hai tìm hiểu và quen nhau.

Triệu Ái Vy cho biết chồng vì muốn gây sự chú ý với mình mà kiếm cớ mời đi hát trước 6 tháng, liên tục có những hành động hỏi han, bắt chuyện. Anh cũng thú nhận bản thân lúc đó chỉ muốn gây sự chú ý với vợ. Đôi vợ chồng đã tiến đến hôn nhân sau 7 tháng hẹn hò và có khoảng thời gian 8 năm bên nhau đầy hạnh phúc.

{keywords}

Đôi vợ chồng Dương Ngọc Thái - Triệu Ái Vy nói về cơ duyên lần đầu gặp gỡ.

Triệu Ái Vy cho biết mặc dù có chạnh lòng khi phải tạm dừng công việc ca hát nhưng bản thân cô thấy vui. Kết hôn năm 23 tuổi, cô cho rằng cả hai đã gặp đúng người, đúng thời điểm. Đối với Dương Ngọc Thái, biết những hy sinh của vợ, anh dành mọi tình yêu thương cho gia đình nhỏ. Ngoài công việc, anh về nhà với vợ con, không còn đi chơi, gặp gỡ bạn bè nhiều như trước.

Kể về cuộc sống hôn nhân, Dương Ngọc Thái thừa nhận tính xấu quá nóng tính. Tuy nhiên, sau khi kết hôn, anh cho rằng sự thấu hiểu, hiền lành của vợ đã giúp anh thay đổi. Triệu Ái Vy đồng ý và cho biết thêm: “Suốt 8 năm nay 2 vợ chồng không giận nhau nổi một ngày”.

{keywords}

Dương Ngọc Thái - Triệu Ái Vy xúc động nói lời cảm ơn, xin lỗi với nhau.

Phần cuối chương trình, Dương Ngọc Thái khiến bà xã Triệu Ái Vy không thể kìm được xúc động khi nói ra hết những lời trong lòng mình anh chưa từng nói. Dương Ngọc Thái cảm ơn những tình cảm và sự hy sinh của vợ, không quên xin lỗi vì những lỗi lầm mà anh đã mắc phải từ lúc quen nhau tới khi kết hôn. Triệu Ái Vy không nén được xúc động khi nói với chồng lời xin lỗi vì bản tính trẻ con của mình.

Nhi Hoàng

Chúng Huyền Thanh, Jay Quân sống bấp bênh, khó khăn vì cưới vội

Chúng Huyền Thanh, Jay Quân sống bấp bênh, khó khăn vì cưới vội

 - Xuất hiện trong chương trình Giải mã tri kỷ, đôi vợ chồng Chúng Huyền Thanh - Jay Quân đã có những chia sẻ thú vị về cuộc sống hôn nhân của mình