Hôm 1/3, chương trình hài Last Week Tonight trên HBO do nam MC John Oliver dẫn dắt gây chú ý khi ca khúc Ghen cô Vy bất ngờ xuất hiện và trở thành chủ đề được nhắc đến. 

Theo những gì được phát sóng trong chương trình, nam MC John Oliver liên tục khen ngợi về sự tích cực của Việt Nam trong việc chiến đấu chống dịch Covid-19: "Việt Nam là quốc gia tiêu biểu trong việc đẩy lùi dịch Covid-19 một cách nhanh chóng. Trong đó, đất nước này đã đã cung cấp nhiều thông tin đáng tin cậy về việc phòng chống sự lây lan của dịch bệnh cũng như vệ sinh đúng cách".

Vị MC cũng không giấu nổi sự thích thú của mình khi lắng nghe và xem MV ca khúc, bởi giai điệu bắt tai, hình ảnh lại hết sức trực quan sinh động. Ông cũng không quên đề cập đến ca khúc hiện đang được nhiều người hưởng ứng, với phần vũ đạo cực dễ thương. Nam MC cũng hài hước nhún nhảy và làm theo phần vũ đạo của ca khúc này. 

Last Week Tonight with John Oliver (gọi tắt là Last Week Tonight) là chương trình nửa trò chuyện nửa thông tin do diễn viên hài John Oliver dẫn. Theo đó, đây là một trong những show có tầm ảnh hưởng lớn nhất ở Mỹ, bản thân MC chương trình John Oliver cũng đã từng nhận được 16 giải Emmys danh giá trong suốt sự nghiệp.

 

{keywords}
'Ghen Cô Vy' của Việt Nam xuất hiện trong show truyền hình nổi tiếng Mỹ.

Ngay sau khi lên sóng, đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ Việt Nam, trong đó Khắc Hưng - tác giả của ca khúc cũng không giấu nổi niềm vui sướng. Trên trang cá nhân, nhạc sĩ trẻ đã chia sẻ lại đoạn clip này kèm trạng thái: "Tự hào quá! Đứa con tinh thần của tôi ơi".

Ghen cô Vy là dự án âm nhạc tuyên truyền đến người dân cách phòng bệnh giữa mùa dịch do virus Covid-19 gây nên, là sản phẩm hợp tác giữa Viện Sức khỏe nghề nghiệp và môi trường (thuộc Bộ Y tế) với ca sĩ Erik, Min và Khắc Hưng.

Dựa trên giai điệu ca khúc Ghen, một bản hit từng gắn liền với tên tuổi của Erik và Min, cả hai đã cùng nhạc sĩ Khắc Hưng khoác lên ca khúc một chiếc áo hoàn toàn mới. Với phần giai điệu đã quá quen thuộc cùng phần lời thú vị, đầy tính tuyên truyền, người nghe thấy thích thú với thông điệp mà sản phẩm mang lại.

Xem MV 'Ghen Cô Vy'

T.K

Min, Erik làm dậy sóng với bản nhạc 'Ghen cô Vy'

Min, Erik làm dậy sóng với bản nhạc 'Ghen cô Vy'

Sản phẩm âm nhạc nhằm tuyên truyền chống dịch bệnh corona (Covid 19) được Min - Erik và nhạc sĩ Khắc Hưng kết hợp dựa trên ca khúc "Ghen" đã khiến khán giả vô cùng thích thú.