Ái Phương bất ngờ ‘tố’ Trường Giang không trả cát-xê hát đám cưới: 

 

{keywords}
Tập 14 của chương trình Giọng ải giọng ai chào đón dàn khách mời trẻ tuổi gồm: Jun Vũ, Quỳnh Anh Shyn và hai ca sĩ khách mời là Will và Ái Phương. Tại chương trình, Quỳnh Anh Shyn bất ngờ hội ngộ với tình cũ – Will. Cô nàng càng ngượng ngùng hơn khi Trường Giang liên tục nài nỉ Trấn Thành nhường Wil về đội mình và Quỳnh Anh. Cuối cùng, để vừa lòng đàn anh, Will đồng ý về đội Trường Giang, Ái Phương về đội Trấn Thành.

 

{keywords}
Đến vòng thi Lộ Diện, Ái Phương chọn song ca cùng “nàng Cám” ở vị trí số 4. Nữ ca sĩ chọn ca khúc “Cô dâu” và thể hiện với giọng hát đầy nội lực. Thế nhưng, thí sinh số 4 lại sở hữu giọng hát thảm họa, khiến Ái Phương phải vất vả “dìu dắt” cô nàng hát hết bài.

 

{keywords}
Sau phần trình diễn, Ái Phương bất ngờ tiết lộ cô đã từng hát ca khúc này, kiêm luôn cả công việc bưng quả trong đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương. Nữ ca sĩ còn hài hước ‘tố cáo’ rằng Trường Giang không hề trả tiền cát-xê cho cô. Trước đó, trong lúc trình diễn, Ái Phương và thí sinh số 4 đã đến ngồi cạnh Trường Giang để gợi nhớ cho đàn anh về bài hát này.

 

{keywords}
Về phần mình, Trường Giang vui vẻ thú nhận khi Ái Phương hát bài “Cô dâu”, anh cũng bồi hồi nhớ lại đám cưới của mình và bà xã. Nhưng đến khi “nàng Cám” số 4 cất giọng thì nam danh hài hoàn toàn “thức tỉnh”.

 

{keywords}
Trở lại vòng thi đầu tiên, đội Trấn Thành và Trường Giang đều không may mắn khi liên tiếp loại nhầm những giọng hát hay. Cô gái số 6 trong vai Thị Nở là sinh viên khoa Thanh nhạc của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Nữ thí sinh đã có màn trình diễn ngọt ngào ca khúc “Nàng thơ xứ Huế”. Chàng trai ở vị trí số 7 cũng mang đến chương trình tiết mục sôi động với bài hát “Chí Phèo”.

 

{keywords}
Đội Trấn Thành và Trường Giang dường như không nói được lời nào, chỉ biết lấy nón lá che mặt sau khi loại nhầm cả hai giọng hát khủng.

 

{keywords}
Đến vòng thi thứ 2, đội Trường Giang quyết định loại đi cô gái số 3. Nữ thí sinh tự tin thể hiện giọng hát chênh phô trên giai điệu ballad nhẹ nhàng của ca khúc “Vắng anh mùa đông”.

 

{keywords}

Cũng trong vòng thi này, đội Trấn Thành lại tiếp tục loại nhầm thí sinh hát hay. Chàng trai số 2 khiến cả trường quay phải bất ngờ vì chất giọng lạ và cao vút khi trình diễn ca khúc “Never enough”.

 

{keywords}
Ở vòng song ca, cùng “số phận” với Ái Phương, Will cũng chọn nhầm giọng hát thảm họa. Bản hit “Tận cùng của nỗi nhớ” đầy cảm xúc lại biến thành màn trình diễn hài hước qua giọng hát ngang phè của thí sinh số 1. Sau màn song ca, cựu thành viên 365 chỉ biết ngậm ngùi nói: “Đã hai mùa rồi, biên tập đã lừa được em cả hai mùa”.

 

{keywords}
Với sự lựa chọn của mình, cả Will và Ái Phương đều ra về tay trắng.

Thanh Uyên

Bà Tân Vlog ví Trấn Thành là đuông dừa, đòi ‘làm thịt’ trên sân khấu

Bà Tân Vlog ví Trấn Thành là đuông dừa, đòi ‘làm thịt’ trên sân khấu

 - Trong phần thi của mình, Bà Tân Vlog gợi ý làm món đuông dừa “siêu to khổng lồ” và không ngần ngại mời Trấn Thành lên sân khấu: “Cháu Thành ơi, lên đây bà thịt, nghen!”.