{keywords}
Tập 20 của Giọng ải giọng ai có sự góp mặt của diễn viên Tuấn Trần và Lê Lộc. Lần đầu đến với chương trình, Lê Lộc bất ngờ trở thành tâm điểm chọc ghẹo của các khách mời. Trấn Thành “hỏi khó” cô nàng: “Sao dạo này em đẹp quá vậy? Em đang có tình yêu hả?”. Trong khi Lê Lộc chỉ biết cười gượng thì Trường Giang đã tiết lộ người yêu của cô họ Nguyễn và làm công việc liên quan đến âm nhạc.
{keywords}
Hai ca sĩ khách mời tuần này là S.T Sơn Thạch và Hoàng Yến Chibi. Khi S.T đang phân vân không biết về đội nào thì Lê Lộc đã bày tỏ sự yêu mến với nam ca sĩ và ngỏ ý muốn anh về chung đội. MC Đại Nghĩa vội vàng nhắc nhở S.T: “Em vẫn còn hoạt động âm nhạc phải không em? Em muốn có bài hit không?”. Đến đây, nam ca sĩ mới thành thật chia sẻ rằng anh biết Lê Lộc đang có mối quan hệ tình cảm với một nhạc sĩ. Vậy nên, MC Đại Nghĩa cho rằng nếu S.T muốn có bài hit thì nên “né Lê Lộc ra”.

 

{keywords}
Chưa dừng lại ở đó, danh tính người thương của con gái Lê Giang tiếp tục bị các khách mời nhắc đến. MC Đại Nghĩa và Trường Giang thi nhau mô tả chân dung của người yêu Lê Lộc: “Cái gu của Lê Lộc là ít tóc, hơi đen đen, có tập gym thích sáng tác nhạc, lâu lâu bị trẹo xương sống nữa”. Chính điều này đã khiến Lê Lộc đỏ mặt ngượng ngùng. Thậm chí, cô còn lúng túng và nổi nóng với Hoàng Yến Chibi khiến mọi người cười nghiêng ngả.
{keywords}
Ở vòng thi đầu tiên, đội Trường Giang – Lê Lộc – Hoàng Yến Chibi đồng lòng loại đi nam thí sinh số 4. Trái với vẻ ngoài thư sinh, điềm đạm, anh chàng sở hữu giọng hát ngang phè, sai nhịp khi trình diễn bản hit “Ngày mai sẽ khác” của Lê Hiếu.

 

{keywords}
Cũng trong vòng thi này, đội Trấn Thành lại loại nhầm cô nàng số 1 sở hữu chất giọng hay và nội lực. Nữ thí sinh đã mang đến chương trình một phần trình diễn cảm xúc với bài hát “Nghĩ về anh”.
{keywords}
Đến vòng thi thứ 2, tình thế lại bị đảo ngược. Lần này đội Trấn Thành loại đúng thí sinh có giọng hát thảm họa ở vị trí số 3. Nam thí sinh vẫn tự tin trình diễn cùng vũ đoàn trên nền nhạc sôi động của ca khúc “I don’t believe in you”.

 

{keywords}
Tiếp đến, cô gái ở vị trí số 6 do đội Trường Giang loại đã gây bất ngờ bởi giọng hát đầy nội lực khi biểu diễn ca khúc quen thuộc của ca sĩ Uyên Linh – “Chờ người nơi ấy”.
{keywords}
Ở vòng thi cuối cùng, Hoàng Yến Chibi tin tưởng và chọn song ca cùng thí sinh số 7. Chàng trai phi giới tính với khả năng diễn xuất điêu luyện đã khiến ban bình luận tin chắc anh sở hữu giọng ca ngọt ngào. Tuy nhiên, Hoàng Yến Chibi hát mượt mà đến đâu thì anh lại hát trật nhịp, nuốt lời tới đó.

 

{keywords}
May mắn hơn đàn em của mình, S.T đã có màn song ca trọn vẹn cùng cô gái số 5 – nữ thí sinh được ban bình luận khen ngợi là có nét giống diễn viên Puka. Trấn Thành, Tuấn Trần, Lê Lộc không ngừng nhún nhảy theo giai điệu sôi động của ca khúc “Thật Xa Thật Gần”. Nhờ màn song ca này mà S.T một mình hưởng trọn 50 triệu đồng từ chương trình.

Thanh Uyên

Trường Giang, Nhã Phương dự tiệc cưới Hoàng Oanh và chồng Tây

Trường Giang, Nhã Phương dự tiệc cưới Hoàng Oanh và chồng Tây

 - Chiều 1/12, hôn lễ của MC Hoàng Oanh và ông xã ngoại quốc đã chính thức diễn ra với sự góp mặt của nhiều bạn bè nghệ sĩ nổi tiếng và gia đình 2 bên.