Trailer giới thiệu chương trình

 

{keywords}
Chiều 6/6, talkshow truyền hình "Bistro K - Quán ăn hạnh phúc" có buổi ra mắt truyền thông tại TP.HCM. Sự kiện có sự góp mặt của nhiều khách mời nổi tiếng là các nghệ sĩ tham gia show như Đại Nghĩa, Hari Won, Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9X, Xuân Lan, Đỗ Mạnh Cường…

 

{keywords}
"Bistro K - Quán ăn hạnh phúc" là chương trình thực tế với format kết hợp giữa phim, talkshow và ẩm thực do bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito bắt tay với đài KBS Hàn Quốc thực hiện. Chương trình gồm 10 tập, thời lượng mỗi tập 45 phút và thể hiện dưới hình thức phim ngắn do hai nghệ sĩ Việt Nam Hari Won và Đại Nghĩa giữ vai trò “cầm trịch”.

 

{keywords}
Hari Won gây ấn tượng với trang phục lấy cảm hứng từ hanbok truyền thống của Hàn Quốc. Chia sẻ với phóng viên, bà xã Trấn Thành thừa nhận bản thân là người ham ăn và không thể kìm lòng trước những món ăn ngon. "Từ khi mới bước chân vào showbiz, Hari Won đã nói mình là người ham ăn. Nói đúng hơn, tôi thuộc mẫu người sống để ăn. Khi tham gia chương trình, tôi cũng không xin ăn gì hết mà chỉ nói rằng "món này chắc ngon lắm nhỉ" rồi sau đó khách mời tự đưa đồ ăn thôi", Hari Won hài hước.

 

{keywords}
Trươc những chia sẻ từ Hari, MC Đại Nghĩa lập tức lên tiếng phản bác cho rằng cô "xin ăn" một cách công khai. Anh cho biết trong các số ghi hình, nữ ca sĩ thường xuyên ngỏ lời: “Món này ngon thế”, "Không biết vị ra sao” với mục đích để các khách mời cho mình thưởng thức. “Trong khi Hari Won được mọi người cho thử món ăn ngon lành thì tôi phải uống nước lọc suốt 10 tập", anh nói.

 

{keywords}
Ninh Dương Lan Ngọc rạng rỡ giữa dàn khách mời. Nữ diễn viên 9X được đánh giá là ngôi sao đa năng trong làng giải trí Việt khi vừa diễn xuất thành công vừa năng nổ tham gia các game show truyền hình. Dù vậy, cô khiến nhiều người lo lắng khi thông báo sức khỏe suy giảm trong thời gian gần đây.

 

{keywords}
Đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito lần đầu thử sức với lĩnh vực show truyền hình. "Dự án này chúng tôi chuẩn bị hơn 2 năm. Tôi mong muốn làm một điều gì đó thúc đẩy sự hợp tác giữa hai nước Việt Nam và Hàn Quốc”, Nam Cito nói.

 

{keywords}
Diễm My 9X trở lại hoạt động sau thời gian tạm vắng bóng khỏi showbiz vì mẹ ruột đột ngột qua đời. Diễn viên “Gái già lắm chiêu” mong muốn thông qua chương trình cô có thể trải lòng những câu chuyện, góc khuất ít người viết về bản thân với khán giả.

 

{keywords}
Siêu mẫu Xuân Lan nổi bật với váy đen  với điểm nhấn là đóa hoa trắng to bản. Cựu giám khảo của Vietnam's Next Top Model thừa nhận sau khi tham dự một chương trình với những chia sẻ gây ảnh hưởng đến nhiều người trươc đây, cô tỏ ra ái ngại và hạn chế nhận lời các gameshow. Tuy nhiên, nữ người mẫu vẫn quyết định tham gia chương trình vì tin tưởng hai đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito.

 

{keywords}
NTK Đỗ Mạnh Cường cũng là một trong những khách mời trong mùa phát sóng đầu tiên của chương trình. 

 

{keywords}
Bên cạnh ba nhân vật xuyên suốt là Hari Won, Đại Nghĩa và đầu bếp Lee Wook Jung, nhà sản xuất cũng công bố danh sách những nhân vật hàng đầu của làng giải trí lần lượt xuất hiện qua các tập là: Minh Hằng, Hoa hậu H'Hen Niê, anh em xiếc Quốc Cơ – Quốc Nghiệp... và khách mời đến từ Hàn Quốc Hahm Eun Jung (thành viên nhóm nhạc T-ara). Tập đầu tiên sẽ chính thức lên sóng chủ nhật hàng tuần từ ngày 9/6 lúc 19h00 trên Vie Channel - HTV2 và TodayTV, 20h30 trên YouTV.

Tuấn Chiêu

Hari Won, Trịnh Thăng Bình liên tục 'dìm hàng' Trấn Thành

Hari Won, Trịnh Thăng Bình liên tục 'dìm hàng' Trấn Thành

- Trong tập 2 của chương trình "Bố là số 1" Hari Won và Trịnh Thăng Bình thay nhau "đá xéo" thân hình của Trấn Thành