Tập 10 Lựa chọn của trái tim lên sóng tối 27/3 trên VTV3 chứng kiến cuộc hẹn hò thú vị giữa Duy Minh và 3 cô gái: Mỹ Châu (diễn viên lồng tiếng, 27 tuổi), Minh Tâm (19 tuổi, sinh viên trường ĐH Luật đồng thời cũng là một Streamer) và Yến Nhi (21 tuổi, một freelancer). 

{keywords}
Minh Tâm gây ấn tượng vì có thân hình và gương mặt đẹp. 

 Minh Tâm đến cuộc hẹn với Duy Minh và lập tức gây ấn tượng với chàng trai vì có "thân hình rất đẹp”. Biết được mẫu bạn gái lý tưởng của chàng trai là “một cô nàng cá tính mạnh”, Minh Tâm tự tin khẳng định cô chính là người mà anh ấy đang tìm. Tuy nhiên Duy Minh không có gu bạn gái cố định mà sẽ thay đổi tùy vào... tâm trạng nên Minh Tâm băn khoăn vì: "Anh ấy có thể thay đổi mẫu người lý tưởng thì anh ấy cũng có thể thay người yêu được”.

Bị hấp dẫn bởi vẻ ngoài của Minh Tâm, Duy Minh hỏi thẳng: “Em nghĩ sao về chuyện quan hệ trước hôn nhân?". Cô nàng tỏ ra khá cứng rắn: “Em là người con gái truyền thống, không thích xảy ra chuyện đó trước hôn nhân”. Minh Tâm cũng bày tỏ việc cô không hài lòng khi mới lần đầu gặp mà chàng trai đã hỏi chuyện nhạy cảm.

{keywords}
 Yến Nhi cười tươi dù bị loại. Cô bị nam chính nhận xét 'xinh nhưng hời hợt'.

Trong khi đó, Yến Nhi - cô gái đến cuộc hẹn thứ 2 tỏ ra thoải mái với chuyện sống thử trước hôn nhân khi Duy Minh đề cập tới chuyện này. Cô nàng cho rằng “trong thời buổi bây giờ nếu bạn trai có yêu cầu sống thử thì mình cũng chấp nhận”.

Kết thúc vòng hẹn hò nhanh, Duy Minh trở lại ghế nóng Lựa chọn của trái tim và loại Yến Nhi đầu tiên với lý do: “Cô ấy quá hời hợt, có vẻ như không muốn tìm hiểu mình”. Không hề tỏ ra thất vọng, cô gái tỏ vẻ bất cần: "Cảm ơn anh đã không chọn em, thế thì thôi em vẫn là con gái độc thân".

{keywords}
Diễn viên lồng tiếng Mỹ Châu sau khi gỡ bỏ lớp mặt nạ. 

Sau vòng hẹn hò lâu với 2 cô gái còn lại, trên ghế nóng, Duy Minh quyết định chọn Minh Tâm dù trước đó thấy cô có thái độ rất gắt khi livestream bán hàng. Duy Minh nói anh loại Mỹ Châu vì có cảm giác cô quá hoàn hảo. Sau khi cô gái gỡ lớp mặt nạ, Duy Minh ấn tượng vì vẻ xinh đẹp của Mỹ Châu và hỏi: “Em có nghĩ rằng anh đã quyết định sai không?”. Đáp lại, cô nói với thái độ bình thản: "Minh và bạn gái còn lại rất hợp nhau, rõ ràng là Minh không có gì sai cả". 

Biết mình được chọn, Minh Tâm chạy đến ôm chàng trai: “Dù anh chọn em hay không thì em cũng sẽ khóc”. Buổi hẹn cuối với nến và sâm-panh được chuẩn bị sẵn, Minh Tâm là người đến trước và cô phải chờ đợi Duy Minh khá lâu. Tưởng anh chàng không đến, Minh Tâm khui chai rượu uống một mình trong nước mắt nhưng bất ngờ Duy Minh xuất hiện từ phía sau và mang theo cái kết ngọt ngào.

{keywords}
Minh Tâm khóc vì tưởng anh chàng sẽ không đến cuộc hẹn cuối cùng. 

Các tập tiếp theo của Lựa chọn của trái tim lên sóng lúc 20h30 thứ Tư hàng tuần trên VTV3.  

Mai Linh

Kén cá chọn canh, nữ diễn viên 9X gây bức xúc trên truyền hình

Kén cá chọn canh, nữ diễn viên 9X gây bức xúc trên truyền hình

 Tập 9 Lựa chọn của trái tim lên sóng tối 20/3 trên VTV3 với vị trí ghế nóng thuộc về nữ diễn viên 20 tuổi Trâm Anh. Cô không chỉ khiến hai chàng trai khó xử mà còn làm khán giả bức xúc vì 'đứng núi này trông núi nọ".