Tối 12/1 lễ trao giải We Choice Awards diễn ra tại TP HCM với sự tham dự của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng  và các khách mời nhiều lĩnh vực. Phần tiết mục trình diễn của Lễ trao giải để lại nhiều ấn tượng đặc biệt với khán giả.

{keywords}
1977 Vlog trong tiểu phẩm trêu các nghệ sĩ.

Một trong những tiết mục đặc biệt thú vị là phần xuất hiện của 1977 Vlog khi thể hiện một tiểu phẩm trực tiếp với khán giả với nội dung mang những câu chuyện xã hội hàng ngày vào cách thể hiện mới lạ qua cuộc đối thoại của 2 nhân vật văn học ông giáo và lão Hạc của nhà văn Nam Cao. Đây là lần hiếm hoi nhóm xuất hiện biểu diễn trực tiếp trước đông đảo khán giả.

Để nói về mối quan hệ giữa ông giáo và lão Hạc, nhóm hài hước lấy ca khúc Hai triệu năm của Đen vâu ra làm minh họa, nói tất cả con người đều từ thể đơn bào rồi tiến hóa. Nhân vật lão Hạc hài hước khen Đen vâu thật giỏi vì ...vừa hát, vừa tắm biển mà không sợ bị cảm lạnh (hình ảnh trong MV - PV). Tiếp tục, nhân vật Ông giáo thừa nhận đó là hành động hy sinh vì cộng đồng của Đen vì gieo mình xuống biển để cá mập... không cắn cáp quang làm khán giả thích thú vỗ tay hưởng ứng.

Sau đó, Ông giáo thừa nhận yêu vợ như Big Daddy yêu Emily, lúc nào cũng nào cũng say sưa như trong men rượu. Nhân vật lão Hạc 'cà khịa' ngay nếu bây giờ ca khúc Mượn rượu tỏ tình được phát hành thì cả 2 sẽ phải mang máy thổi đo nồng độ cồn đi biểu diễn vì nghị định 100 mới được áp dụng. Khán giả lại ồ lên vỗ tay hưởng ứng vì sự sáng tạo rất mới của 1977Vlog khi đưa vấn đề thời sự vào tiểu phẩm của mình.

Tiểu phẩm của 1977Vlog:

Tiết mục gây nhiều xúc động trong lễ trao giải ở phần đầu chương trình là sự xuất hiện của Phạm Đình Thái Ngân - chàng ca sĩ trẻ gây chú ý với phần nhạc phim Mắt biếc gần đây với ca khúc Từ đó Có chàng trai viết trên cây. Anh cũng là người lồng tiếng cho nhân vật Ngạn trong phim.

{keywords}
Thái Ngân và dàn cast của Mắt biếc.

Thái Ngân hát Từ đó, Có chàng trai viết trên cây:

Tiết mục được dàn dựng với sự xuất hiện giản dị của anh trong hình ảnh của Ngạn, và sau đó, toàn bộ dàn cast (thiếu Trần Nghĩa) trong hình ảnh giản dị với áo dài trắng và trang phục của phim cùng xuất hiện hòa giọng cùng anh đã tạo nên một tiết mục gây xúc động.

Chi Pu, Bảo Anh, Đen vâu và Ngọc Linh thể hiện Điều phi thường nhỏ bé:

Ca khúc chủ đề của chương trình Điều phi thường nhỏ bé cũng tạo nên một khoảnh khắc đáng nhớ khi khán giả đã bật đèn flash để hòa cùng các nghệ sĩ Chi Pu, Bảo Anh, Đen vâu và Ngọc Linh trong màn đêm khi toàn bộ đèn sân khấu đã tắt.

N.H

Đạt G: 'Đen Vâu hay Jack đều không còn là underground'

Đạt G: 'Đen Vâu hay Jack đều không còn là underground'

Giọng ca "Bánh mì không" cho rằng anh hay Đen Vâu, Jack đều không còn thuộc về giới underground.