NSND Hồng Vân nghẹn ngào nhớ các đồng nghiệp đã ra đi:

“Kỷ niệm làm nghề ai cũng có và tôi cũng chia sẻ nhiều, nhưng điều tôi tiếc nuối nhất là khi nhớ lại Ký ức vui vẻ các mùa trước, tôi còn được gặp gỡ đầy đủ tất cả các anh chị em đồng nghiệp, nhưng đến mùa 3 mất mát nhiều quá.

Từ các đồng nghiệp thân thuộc họ bỗng trở thành ký ức nên tôi thấy xót xa lắm”, NSND Hồng Vân nghẹn ngào tâm sự trong nước mắt khi nhớ thương các đồng nghiệp ra đi trong chương trình Ký ức vui vẻ.

{keywords}
NSND Hồng Vân nghẹn ngào thương tiếc các nghệ sĩ đã ra đi.

Bản thân NSND Hồng Vân cũng như tất cả các nghệ sĩ trong chương trình cũng rất đau lòng trước sự ra đi của NSƯT Nguyễn Chánh Tín, nghệ sĩ Lê Bình, danh hài Chí Tài, nghệ sĩ Ánh Hoa, nghệ sĩ Anh Vũ, diễn viên Mai Phương. 

Đó cũng là lý do vì sao cô luôn có cảm xúc hạnh phúc, hồi hộp khi nhận được lịch ghi hình bởi đó là cơ hội được gặp hết tất cả anh chị em nghệ sĩ đồng nghiệp. 

“Mỗi người một con đường, một số phận, ông trời gọi mình đi thì mình đi. Nếu mình còn được ở lại cố gắng hết sức có thể, làm gì để lan tỏa được sự tốt đẹp cho cuộc đời này thì mình làm vì đó là sứ mệnh của người nghệ sĩ rồi'', Hồng Vân nói tiếp.

Bất ngờ góp mặt tại chương trình Ký ức vui vẻ, Lê Lộc xúc động gửi lời tri ân đến NSND Hồng Vân: “Nếu để nói về người mẹ Hồng Vân không biết bao nhiêu lời cho đủ, thời điểm tôi mới bước vào nghề mẹ ruột Lê Giang vẫn còn ở Úc nên chỉ có một mình. Khi ấy, mẹ Hồng Vân là người bên cạnh và dạy dỗ tôi rất nhiều và những điều hôm nay tôi có được đều nhờ một tay mẹ”, Lê Lộc nghẹn ngào.

Trong vòng tay của mẹ Hồng Vân, Lê Lộc đã bật khóc gửi lời xin lỗi nếu như có làm gì sai. Nghe tới đây, NSND Hồng Vân cảm động và liên tục vỗ về Lê Lộc.    

{keywords}
Lê Lộc rơi nước mắt, biết ơn NSND Hồng Vân.

Tiếp lời Lê Lộc, NSND Tự Long bày tỏ sự kính mến đối với tình yêu nghề “cháy bỏng” của NSND Hồng Vân. Đặc biệt, anh ngưỡng mộ tinh thần dìu dắt, che chở đàn em của nữ nghệ sĩ. Trước sự biến động của nghệ thuật sân khấu, Hồng Vân là tấm gương đi trước mà tất cả mọi người luôn ngưỡng mộ, trân quý.

Huỳnh Quyên

Màn song ca 'có một không hai' của NSND Tự Long với NSND Bạch Tuyết

Màn song ca 'có một không hai' của NSND Tự Long với NSND Bạch Tuyết

Xuất hiện tại Ký ức vui vẻ mùa 3 tập 8, NSND Bạch Tuyết chủ động bày tỏ lòng ngưỡng mộ đối với NSND Tự Long vì nhờ theo dõi anh mà bà học được rất nhiều điệu bộ của hát chèo.