Hồng Vân tiết lộ từng mê mẩn Lý Đức:

{keywords}
Sau tập 1 khiến bao thế hệ Việt Nam thổn thức nhớ về một thời ký ức đã qua. Tuần này, Ký ức vui vẻ tập 2 tiếp tục với "sứ giả của những ký ức" Lại Văn Sâm mang đến những câu chuyện thú vị của quá khứ.

 

{keywords}
Mở đầu chương trình là tiết mục 60 năm cuộc đời của 5 đội trưởng đại diện cho 5 thế hệ Thanh Bạch, Hồng Vân, Tự Long, Ốc Thanh Vân, Thanh Duy. Bên cạnh đó, chương trình còn chào đón sự xuất hiện của nghệ sĩ Minh Vượng, Thanh Thanh Hiền, Cát Tường, Lê Hiếu và Thuận Nguyễn.

 

{keywords}
Sự xuất hiện của vận động viên thể hình nổi tiếng Lý Đức đã khiến các khách mời vô cùng phấn khích vì được trực tiếp chứng kiến thần tượng một thời của thập niên 1990.

 

{keywords}
Sự xuất hiện của anh còn khiến nghệ sĩ Hồng Vân phải thú nhận khi gặp Lý Đức cách đây gần 20 năm anh đã khiến cô rung động và mê mẩn. Một con người tài năng và cũng là một niềm tự hào của cả nước khiến mọi người vô cùng ngưỡng mộ.

 

{keywords}
Trong vòng thử thách chung khi nhìn ngắm lại những thước phim Ngọc trong đá, Hồng Vân còn thừa nhận mình nhớ như in vì phim có quá nhiều người đẹp, hoa hậu. Cô cũng bất ngờ tiết lộ đó là thời mà cô đang yêu chồng mình - nam diễn viên Lê Tuấn Anh vì thế cô rất bực bội khi anh đóng cùng với quá nhiều người đẹp.

 

{keywords}
Bên cạnh đó, chương trình cũng lần lượt đưa khán giả trở về những vùng ký ức đáng nhớ khi tái hiện lại hình ảnh người phụ nữ thập niên 1960 dùng bàn là con gà, hay như Tự Long tự tin thể hiện hình ảnh "soái ca" thập niên 1970 với đôi dép nhựa Tiền Phong, mũ cối và chiếc xe đạp đòn dông.

 

{keywords}
Nghệ sĩ Minh Vượng và MC Thanh Bạch tham gia phần thử thách dành cho thập niên 1960 của mình. Minh Vượng là người phải che mắt và đoán nhân vật. Dù khởi đầu không mấy thuận lợi khi Minh Vượng chưa thật sự hiểu luật chơi, nhưng cô nhanh chóng lấy lại nhịp độ và đoán đúng biểu tượng điện ảnh của những năm 1960 đó chính là nghệ sĩ hài Sác-lô.

 

{keywords}
Phần thử thách của đội thập niên 1970 của Hồng Vân và Thanh Thanh Hiền là sự xuất hiện trực tiếp của NSND Thu Hiền. Nữ nghệ sĩ nhanh chóng mang đến bài hát Chân quê dành tặng cho chương trình. Dù ở tuổi 66 nhưng NSND Thu Hiền vẫn giữ sự nhiệt huyết và tình yêu âm nhạc.

 

{keywords}
Đến với thế hệ thập niên 1980, sự xuất hiện của nhạc sĩ Thế Hiển với câu chuyện mà ông đã viết nên ca khúc Hát trên nông trường xanh của những thanh niên xung phong thập niên 1980 đã góp phần đưa khán giả trở về với một mảnh ký ức đầy quý giá. Bên cạnh đó, vòng thử thách của thập niên 80 diễn ra khá chật vật khi Thành Long không đoán ra được nghệ sĩ nổi tiếng thế giới thập niên mình. Tuy nhiên khi được Thanh Duy nhắc thử sờ vào áo mình đang mặc thì Tự Long ngay lập tức đoán ra đó chính là "Ông vua nhạc pop" Michael Jackson.

 

{keywords}
Đại diện thập niên 1990 là Ốc Thanh Vân và nam ca sĩ Lê Hiếu, cặp đôi dễ dàng vượt qua thử thách khi đoán ra nhân vật Tôn Ngộ Không từ bộ phim nổi tiếng Tây Du Ký.

 

{keywords}
Đến với thập niên 2000 của Thanh Duy và Thuận Nguyễn, các khách mời phải dịch một đoạn chat được viết bằng ngôn ngữ teen, khiến tất cả các thập niên đều rất căng thẳng. Nhưng cũng chính những dòng "teen-code" đó khiến trường quay tràn ngập tiếng cười bởi những dòng giải mã đầy vui nhộn.

Lê La

MC Lại Văn Sâm nói về việc Mourinho bị sa thải: Chết vinh hơn sống nhục

MC Lại Văn Sâm nói về việc Mourinho bị sa thải: Chết vinh hơn sống nhục

MC Lại Văn Sâm đánh giá HLV Jose Mourinho là người thông minh và luôn sống đúng với triết lý "thà chết vinh còn hơn sống nhục".