Phần thi của Nguyễn Thế Vinh:

{keywords}
Mở đầu tập 6 Siêu trí tuệ Việt Nam, Nguyễn Thế Vinh mang đến cho khán giả một cảm giác đặc biệt. Bố Thế Vinh kể, 2,5 tuổi Thế Vinh bắt đầu không nói nữa, đến 5 tuổi cậu vẫn chưa chịu nói, đi học luôn bị cho là khác biệt. Gia đình nhiều lần đưa Thế Vinh đi khám bệnh, chuyển trường để tìm được môi trường thích hợp, tạo điều kiện cho cậu phát triển.
{keywords}
Tuy có đôi chút khác biệt nhưng Thế Vinh sở hữu một niềm đam mê piano vô cùng to lớn. Mong muốn của cậu trong tương lai chính là trở thành một người chơi piano tài năng được nhiều người biết đến. Mặc dù sở hữu nhiều giải thưởng nhưng với Thế Vinh đó chưa phải là điểm dừng mong muốn.
{keywords}
Thử thách "Thị giác cảm ân" của Thế Vinh được giảm khảo Tóc Tiên đánh giá cao. Tuy nhiên, giám khảo khách mời Vũ Cát Tường lại cho rằng với một người chơi piano lâu năm thì đây không phải thử thách quá khó.
{keywords}
Tiếp nhận thử thách với dáng vẻ tự tin. Thế Vinh lần lượt chinh phục từng thử thách trong thời gian đáng kinh ngạc. Giám khảo Lại Văn Sâm thốt lên: "Đó không còn là một năng khiếu âm nhạc nữa rồi. Đó là một trí nhớ tuyệt vời".
{keywords}
Ngay ở lần thử thách cuối, giám khảo Tóc Tiên tỏ ra hoang mang khi bị MC Trấn Thành mời đoán tên bài hát, cả nhạc sĩ Vũ Cát Tường cũng chào thua. Tuy vậy, Thế Vinh chỉ cần một vài giây đã có thể đoán ra và thể hiện chính xác bài hát đó. “Công nhận là Tường ấn tượng với tốc độ của bạn ấy, chỉ cần nghe qua vài giây là có thể đánh lại chính xác 100% luôn”, Vũ Cát Tường nhận xét.
{keywords}
Không dừng lại ở đó, Vũ Cát Tường đã yêu cầu được nâng độ khó của thử thách, giám khảo Tóc Tiên khá căng thẳng trước thử thách của Vũ Cát Tường đưa ra.

 

{keywords}
Nhà báo Lại Văn Sâm trông chờ vào biểu hiện của thí sinh Thế Vinh. Về phần giám khảo Tóc Tiên, cô lại đánh giá đây là điều đơn giản so với một người đã thạo piano trong 10 năm.
{keywords}
Trước những chia sẻ từ bố mẹ thí sinh, cả ban giám khảo lẫn trường quay đều lắng đọng lại. Mẹ Thế Vinh kể, bà phải làm việc cật lưc từ 5 giờ sáng đến 12 giờ đêm để có tiền sang thăm con vì hiện tại Thế Vinh đang là du học sinh, thêm vào đó là tiền để nuôi nấng cậu.
{keywords}
Lại Văm Sâm đã đưa ra yêu cầu thí sinh hát một bài hát dành tặng cho bố mẹ của mình. Ban Giám khảo xúc động cùng hòa vào lời bài hát Mẹ yêu do Thế Vinh trình bày. Nhà báo kỳ cựu không nén được sự cảm động trước tình cảm trong bài hát.
{keywords}
Thế Vinh một lần nữa dành lời cảm ơn sâu sắc trước bố mẹ, cả nhà ôm lấy nhau vì xúc động. Bằng tài năng và nỗ lực của bản thân cùng với đó là sự đồng hành của bố mẹ, Thế Vinh xuất sắc trở thành thành viên tiếp theo của biệt đội siêu trí tuệ Việt Nam.

Trần Mặc

Chàng trai 19 tuổi khiến Lại Văn Sâm kinh ngạc, Trấn Thành nổi da gà là ai?

Chàng trai 19 tuổi khiến Lại Văn Sâm kinh ngạc, Trấn Thành nổi da gà là ai?

 - Trên trang cá nhânh, Hà Việt Hoàng có chia sẻ về việc lần đầu được cầm cúp khi chiến thắng khiến nhiều khán giả trầm trồ ngưỡng mộ.