Lâm Vỹ Dạ kể chuyện từng sống chung nhà với Trường Giang, Nam Thư thời sinh viên:

{keywords}
Tối 10/5, chương trình Kỳ tài thách đấu, Lâm Vỹ Dạ nhớ về thời sinh viên thiếu thốn nhiều thứ, cùng bạn bè lên trường diễn kịch với nhau. Cô còn tiết lộ ngày xưa chơi thân với Trường Giang, Nam Thư, thậm chí có khoảng thời gian sống chung nhà với nhau, lúc nào cũng vui và đầy ắp tiếng cười.
{keywords}
Lâm Vỹ Dạ cho biết Trường Giang như một người anh cả, luôn chăm lo và quan tâm tới hai cô. Thậm chí anh còn tự nấu cơm, rửa chén, dọn dẹp.

 

{keywords}
Lâm Vỹ Dạ còn tiết lộ về kỷ niệm đáng nhớ khi Trường Giang luôn xuất hiện mỗi lần cô cãi nhau với bạn trai. Nữ diễn viên hài không bao giờ quên khoảnh khắc ngồi sau xe Trường Giang khóc thút thít khiến cho ai cũng phải tò mò ngoái nhìn.
{keywords}
Trong một phần chơi không được lên sóng có sự tham gia của các khách mời Huỳnh Lập, Lê Nhân, Hậu Hoàng, đội khách mời sẽ đấu với đội chủ nhà. Một thành viên phải đứng lên bục hát nối từ, sau đó cầm bóng bỏ vào rổ. Thành viên tiếp theo đang đứng trong chậu nước đá sẽ lấy bóng đưa về cho đồng đội cuối cùng đang đạp xe đạp. Mỗi đội sẽ chơi tiếp sức như thế cho đến khi hết giờ và đội nào có nhiều quả bóng hơn sẽ thắng.

 

{keywords}
Thành viên đội khách, Huỳnh Lập chính là nhân vật chuyên ‘câu giờ’ vì đam mê ca hát khiến cho đồng đội chịu khổ, đặc biệt là Lê Nhân. Mặc dù MC Trường Giang chỉ yêu cầu hát 1 câu nhưng Huỳnh Lập sẵn sàng để Lê Nhân bị “hành hạ” trong chậu nước đá để hát trọn vẹn nửa bài. Kết thúc phần thi, đội chủ nhà giành chiến thắng với nhiều số bóng hơn.
{keywords}
Vở kịch ‘Xóm trọ’ chưa được lên sóng trong một tập của Kỳ tài thách đấu. Vở kịch giúp ôn lại những kỷ niệm của thời sinh viên có sự tham gia của các nghệ sĩ Lê Dương Bảo Lâm, Lâm Vỹ Dạ, Mạc Văn Khoa, Hari Won, TiTi.

 

{keywords}
Trong một trò chơi khác có sự tham gia của Lê Dương Bảo Lâm, Mai Thanh Hà, Anh Tú bên cạnh đội chủ nhà, mỗi đội phải đeo dụng cụ nha khoa khiến gương mặt trở nên ‘xấu xí’ để đoán chữ. Đội Hari Won - Lê Dương Bảo Lâm khiến người hâm mộ bật cười vì Hari không biết nhiều thành ngữ tiếng Việt gây sự khó hiểu cho đồng đội.

Nhi Hoàng
Ảnh: Nhân Lê

Thuận Nguyễn, Lê Lộc, Cris Phan làm thơ ‘dìm’ nhan sắc Lâm Vỹ Dạ

Thuận Nguyễn, Lê Lộc, Cris Phan làm thơ ‘dìm’ nhan sắc Lâm Vỹ Dạ

 - Kỳ tài thách đấu tập 5 mùa 4 lên sóng với sự xuất hiện của khách mời là bộ ba Thuận Nguyễn, Lê Lộc, Cris Phan đã đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả.