Mới đây, MC "Chiến sĩ 2020" Hoàng Linh đăng bộ hình kỷ niệm quãng đường 5 năm hạnh phúc bên chồng và 2 con khiến nhiều người ngưỡng mộ. "Lễ kỷ niệm nhỏ xinh của chúng mình! 4 “anh em” mình cứ mãi ríu rít bên nhau thế này, cùng ăn cùng ngủ, cùng khóc cùng cười. Tóm lại là cái gì cũng “cùng nhau” 3 anh nhé. Yêu 3 anh cực kỳ", nữ MC viết.

Dù công việc khá bận rộn nhưng để đánh dấu chặng đường "5 năm lần thứ nhất", MC Hoàng Linh cùng chồng và 2 con đã tổ chức một chuyến đi chơi 3 ngày 2 đêm tại Hòa Bình.

{keywords}
Trong chuyến đi, cả gia đình 4 người đã ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc bên nhau.

Chia sẻ với VietNamNet, Hoàng Linh cho hay: “5 năm là dấu mốc đầu tiên mà người ta vẫn nói tới trong hôn nhân - kế hoạch 5 năm lần thứ nhất". Chúng tôi cũng cảm thấy “bồi hồi” khi nghĩ lại quãng đường đã cùng nhau vun đắp. 5 năm đủ cả mọi hương vị của cuộc sống. Sau cùng thì tôi vẫn thấy mình thật may mắn khi có một người bạn đời “tốt bụng” lại có khả năng nhường nhịn như anh Rùa”.

Hoàng Linh và Mạnh Hùng đến với nhau sau nhiều đổ vỡ tình cảm của những giai đoạn trước đó. Quãng thời gian 5 năm bên nhau đủ cho cả hai thấu hiểu và chia sẻ với nhau dù cũng có những lúc "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt". Hoàng Linh từng chia sẻ, ông xã là người chịu đựng nhiều nhất tất cả những tính cách dở ương của cô.

{keywords}
MC Hoàng Linh: Tôi may mắn có bạn đời tốt bụng chịu nhường nhịn

"Anh là người nhẫn nại, từ tốn, điềm đạm. Anh biết tôi nhiều lúc sai nhưng rất nhường nhịn. Nói thật, có lúc nghĩ lại tôi cũng thấy xấu hổ vì đã rất vô lý với chồng. Qua những lần như thế, tôi cảm thấy mình rất trân trọng người đàn ông này. Anh ấy vì tôi trong mọi khía cạnh, không chỉ vì tôi, mà còn với cả gia đình tôi, với bố mẹ, với những đứa con của tôi. Tôi tự tin chia sẻ đã gặp đúng người đàn ông của mình ở thời điểm hiện tại", nữ MC nói.

Ông xã cũng là người luôn chiều chuộng Hoàng Linh. Mạnh Hùng là người thích vào bếp nấu nướng và thích những điều giản dị như chăm cây chăm cá.


{keywords}{keywords}

Khi được hỏi về việc chồng có thương các con riêng của mình, Hoàng Linh cười bảo, "đó là con của chúng tôi chứ không phải con của mình tôi". "Sau 5 năm gắn bó, tôi rất thoải mái khi nói về mối quan hệ giữa anh Rùa và bọn trẻ. Anh luôn là người xóa nhoà mọi khoảng cách. Bọn trẻ cũng rất yêu anh Rùa. Tôi là người khó tính, đóng vai ác trong nhà nên anh là người vỗ về, an ủi và chiều chuộng chúng hơn. Anh ấy không nề hà việc gì với bọn trẻ", Hoàng Linh chia sẻ.

Clip Hoàng Linh trong "Chúng tôi là chiến sĩ""

Hà Lan

MC Hoàng Linh: 'Tôi là người ruột để ngoài da, thẳng thắn và nóng nảy'

MC Hoàng Linh: 'Tôi là người ruột để ngoài da, thẳng thắn và nóng nảy'

 - Được biết đến là một MC vui vẻ, hoạt ngôn gắn với người chiến sĩ, Hoàng Linh ngoài đời là một người thẳng thắn và có phần nóng tính.