Trần Anh Huy bị chê vô duyên khi 'thả thính' Midu:

{keywords}
Tập 24 của chương trình Nhanh như chớp có sự tham gia của hai đội chơi, gồm: Midu - Phát La - Emma và Duy Khương - Xuân Tiến - Trà Ngọc. Tập này, Trần Anh Huy tiếp tục đảm nhận vị trí MC của Hari Won, dẫn dắt cùng Trường Giang.

 

{keywords}
Khi Midu vừa xuất hiện trên sân khấu, Trần Anh Huy liền bắt đầu "thả thính" bằng câu hỏi: "Midu, cảm nghĩ của bạn như thế nào khi đứng gần tôi?". Đáp lại nam diễn viên, người đẹp nói: "Thì cũng như mọi lần, đầu có gì đặc biệt đâu Huy". Câu trả lời của Midu khiến Trần Anh Huy bị sượng và lập tức quay sang trò chuyện với người chơi khác. Những số trước đó, Trần Anh Huy cũng liên tục bị Midu phớt lờ khi "thả thính" người đẹp.

 

{keywords}
Khi được Trường Giang hỏi: "Hôm nay có ai thả thính ngoài Trần Anh Huy không?", Midu thẳng thừng nói: "Thật ra, bình thường cũng nhiều người thả thính em. Nhưng đó giờ, chưa ai thả thính em một cách rất vô duyên như Huy". Bị nữ diễn viên chê trước mặt mọi người, Trần Anh Huy chỉ biết cười ngượng và cho rằng đây là một lời khen dành cho anh từ Midu.

Midu xuất sắc giành 20 triệu đồng tiền thưởng:

{keywords}
Trong hai vòng thi, diễn viên "Thiên mệnh anh hùng" đều có phần thi xuất sắc. Ở vòng đầu, cô gây tiếc nuối cho khán giả khi trả lời câu hỏi ở mức 10 điểm chỉ sau khi kết thúc khoảng 2 giây. Tuy nhiên, với 9 đáp án đúng liên tiếp, Midu vẫn đem chiến thắng về cho đội của mình.

 

{keywords}
Sang đến vòng thi thứ 2, Midu vượt qua dễ dàng các câu hỏi ở nhiều lĩnh vực.

 

{keywords}
Chỉ đến câu hỏi ở mức 9 điểm: "Người Indonesia đi xe về phía nào của đường?" mới làm khó được nữ diễn viên. Tuy không biết đáp án của câu hỏi này nhưng nhờ sự may mắn của mình mà cô đã vượt qua khi trả lời đại: "Bên trái".

 

{keywords}
Đến câu hỏi mức 10 điểm: "Thiếu nữ bên hoa huệ là tác phẩm nổi tiếng của họa sĩ nào?", Midu nhanh chóng trả lời đúng sau 3 giây suy nghĩ: "Tô Ngọc Vân". Không chỉ nhận được 20 triệu đồng tiền thưởng từ chương trình mà nữ diễn viên cũng nhận được rất nhiều sự tán thưởng từ mọi người tại trường quay cũng như khán giả xem truyền hình.

 

{keywords}
 Trần Anh Huy và Phát La cũng không kìm nén được sự vui mừng và chạy lên chia vui cùng Midu. Đây cũng là lần thứ 2 trong tổng số 6 lần tham gia chương trình mà diễn viên sinh năm 1989 chiến thắng được thử thách trong phần thi đối đầu.

Lưu Hằng

Midu liên tục phớt lờ khi được ‘thả thính’ tại ‘Nhanh như chớp’

Midu liên tục phớt lờ khi được ‘thả thính’ tại ‘Nhanh như chớp’

 - Trong khi Phát La và “Quý ông tia chớp” Trần Anh Huy liên tục thả thính Midu bằng nhiều chiêu trò thì cô nàng lại hoàn toàn phớt lờ, không quan tâm.