Theo QQ, sự việc vợ chồng Tạ Na - Trương Kiệt bị tố quỵt tiền gây xôn xao showbiz những ngày qua. Dù đại diện cặp đôi lên tiếng phủ nhận và nhờ luật sư can thiệp, vụ scandal vẫn khiến dư luận bàn tán. 

{keywords}
Tạ Na và chồng - ca sĩ Trương Kiệt. 

Ngày 7/2, một người đàn ông tên H. làm nghề môi giới bất động sản cho biết năm 2019 anh từng giới thiệu nhà cho cặp đôi nghệ sĩ. Tạ Na lúc này sợ tốn tiền trả phí hoa hồng nên vờ từ chối không mua căn nhà. Mặt khác, nữ MC hẹn gặp riêng chủ nhà để ký hợp đồng. 

Vụ việc khiến hình ảnh của cặp đôi, nhất là Tạ Na bị ảnh hưởng nặng nề. Một số cư dân mạng đào lại những bằng chứng quá khứ để chứng minh nữ MC dù giàu có nhưng bủn xỉn, đặt lợi ích cá nhân lên hàng đầu. 

{keywords}
Tạ Na nổi tiếng chi tiêu tiết kiệm trong showbiz Hoa ngữ. 

Trong một show truyền hình, Tạ Na từng vay tiền nữ diễn viên Bao Văn Tịnh 30 nghìn AUD khi đi du lịch tại Australia. Tuy nhiên, khi về lại Trung Quốc, cô chỉ trả cho đồng nghiệp 30 nghìn nhân dân tệ. Nữ MC còn thiếu 120.000 nhân dân tệ vì chênh lệch tỷ giá ngoại tệ nhưng cô không có ý định trả thêm. 

Ngoài ra, khi đi công tác và được sắp xếp ở các khách sạn 5 sao, Tạ Na thường xuyên mang những vật dụng như: bàn chải đánh răng, xà phòng, khăn mặt, trà,... về nhà. Cô cũng ít có thói quen trả tiền hay đãi bạn bè mỗi khi sum họp tiệc tùng. 

Một nguồn tin tiết lộ Tạ Na những ngày qua buồn và sốc khi vướng vào vụ việc. Trước đó, nữ diễn viên cũng gặp triệu chứng trầm cảm sau khi sinh con thứ hai. Ông xã nữ MC - ca sĩ Trương Kiệt hiện bỏ công việc để dành thời gian bên cạnh cô. 

{keywords}
Tạ Na - Trương Kiệt là cặp đôi nổi tiếng hàng đầu Trung Quốc. 

Tạ Na sinh năm 1981, là ca sĩ, diễn viên và MC hàng đầu Hoa ngữ. Trong nhiều năm, cô được bầu chọn là MC số một trong lĩnh vực giải trí, nghệ thuật nhờ khả năng dẫn dắt khéo léo, vốn kiến thức phong phú. Trong khi đó, chồng cô - Trương Kiệt là ca sĩ sở hữu lượng fan đông. Anh là người thể hiện nhiều ca khúc nhạc phim được yêu thích như Bên nhau trọn đời, Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, Tru tiên, Cổ kiếm kỳ đàm...

Hôn nhân hạnh phúc của Tạ Na - Trương Kiệt

Thúy Ngọc

Hôn nhân viên mãn của vợ chồng MC số 1 Trung Quốc Tạ Na

Hôn nhân viên mãn của vợ chồng MC số 1 Trung Quốc Tạ Na

Trương Kiệt - Tạ Na vừa kỷ niệm 10 năm hôn nhân. Họ là một trong những cặp đôi có tổ ấm đáng ngưỡng mộ bậc nhất Hoa ngữ.