Tiết mục của Thu Hoài tại chung kết Trời sinh một cặp 

Đêm chung kết "Trời sinh một cặp" lên sóng VTV tối 25/4 với sự tranh tài của 3 thí sinh xuất sắc nhất: MC Thu Hoài – vũ công Hiền Sến – á hậu Kiều Loan lần lượt thuộc 3 team của các HLV: Dương Hoàng Yến – Hà Lê – Trịnh Thăng Bình đã vô cùng kịch tính và chiến thắng đầy thuyết phục đã thuộc về MC Thu Hoài. 

Đây là một chiến thắng hoàn toàn không gây bất ngờ vì từ đầu đến cuối cuộc thi, Thu Hoài luôn chứng minh mình là một trong những thí sinh xuất sắc nhất, thể hiện sự tiến bộ vượt bậc qua từng đêm thi với sự dẫn dắt vô cùng trách nhiệm, chuyên nghiệp từ HLV Dương Hoàng Yến..

Đây cũng là lần thứ hai Dương Hoàng Yến kết hợp đưa một giọng ca không chuyên lên ngôi quán quân, trước đó là với NTK Hà Duy tại chương trình "Cặp đôi hoàn hảo".

{keywords}

Đêm thi chung kết MC Thu Hoài và HLV Dương Hoàng Yến với những tiết mục xuất sắc đạt những điểm 10 tuyệt đối.

Trong bài hát “Đừng ngoảnh lại” lại cặp đôi không làm khán giả thất vọng. MC Anh Tuấn khen tiết mục hay nhất trong phần mở đầu bởi hài hoà từ vũ đạo, dàn dựng sân khấu và giọng ca tốt. Diva Mỹ Linh khen HLV Dương Hoàng Yến bởi sự trưởng thành và tâm huyết trong việc huấn luyện Thu Hoài trong vòng thi này để có một tiết mục xuất sắc nhất. 

Đặc biệt bản mashup “Uptown Funk – Bước đến bên em” dàn dựng công phu đã làm cho BGK nhún nhảy theo từng nhịp của bài hát.

Diva Mỹ Linh cho biết cô đã “đứng hình” khi xem tiết mục này vì nó quá hay. MC Vũ Anh Tuấn liên tục vỗ tay không ngừng. Còn giám đốc âm nhạc Huy Tuấn thốt lên: “Chúng tôi rất tự hào vì Thu Hoài đã là quán quân Trời sinh một cặp năm nay”. 

Như vậy với sự đầu tư hoành tráng, sự chăm sóc nhiệt tình của HLV Dương Hoàng Yến, MC Thu Hoài đã xuất sắc trở thành quán quân của "Trời sinh một cặp" mùa 4 với tổng giải thưởng 500 triệu đồng.

Vũ công Hiền Sến của HLV Hà Lê đạt Á quân. Á hậu Kiều Loan đoạt giải ba và giải "Ấn tượng" cùng HLV Trịnh Thăng Bình. 

Sau đêm chung kết, Thu Hoài chia sẻ cô sẽ suy nghĩ đến những gợi ý của các vị giám khảo để trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp hơn. Bản thân cô biết ơn HLV Dương Hoàng Yến bởi nếu không có sự hướng dẫn của ''đàn chị" thì Thu Hoài sẽ không thể đi đến vòng chung kết này.

Thu Hoài và Dương Hoàng Yến dự định có một sản phẩm kết hợp để giới thiệu đến đông đảo khán giả đã yêu mến và ủng hộ mình trong cuộc thi. 

T.N

MC Thu Hoài phủ sóng VTV từ phim đến gameshow, hát hay được soái ca áp tải

MC Thu Hoài phủ sóng VTV từ phim đến gameshow, hát hay được soái ca áp tải

Nữ MC thể thao hot nhất AFF Cup 2018 đang phủ sóng truyền hình từ phim đến gameshow lần đầu chia sẻ về tình yêu mới của mình.