Từ khi bắt đầu công việc mới với vai trò là một biên tập viên thể thao và gặp được Quỳnh Chi, Thuỳ Dung cảm thấy cuộc sống và bản thân thay đổi rất nhiều so với lúc còn là một vận động viên tennis.

Từ một vận động viên đỉnh cao, lý do gì đã khiến chị bén duyên với công việc MC?

- Thực ra làm MC là việc tôi chưa bao giờ tôi nghĩ đến. Thời gian còn chơi tennis, tôi có theo dõi những chương trình truyền hình trên thế giới và thấy nhiều vận động viên sau khi giải nghệ quay trở lại làm MC dẫn chương trình thể thao như fox sport hay espn... Tuy nhiên, những gì tôi chú ý tới truyền hình chỉ dừng lại ở đó cho tới khi tham gia Cuộc đua kỳ thú.

{keywords}
MC Thùy Dung lên tiếng về tin đồn đồng giới yêu Quỳnh Chi

Ban đầu, tôi rất tò mò không hiểu sao họ có thể làm được chương trình thử thách phức tạp như thế và rất muốn trở thành một nhà sản xuất những chương trình thể thao và giải trí. Hình tượng mà tôi hướng đến là một MC tài năng như Ellen Degeneres. Lên kế hoạch xây dựng từ con số không, tôi bắt đầu lục lại những mối quan hệ trước đây khi còn thi đấu, trong đó có VTV là nơi từng làm khá nhiều phóng sự, bài phỏng vấn về tôi.

Mạnh dạn nộp đơn vào vị trí biên tập viên thể thao tôi nhanh chóng gia nhập vào môi trường mới, dù chưa có kinh nghiệm lên sóng nhưng tôi khá tự tin vào nền tảng kiến thức thể thao và luôn tự nhủ mình sẽ tận dụng hết những gì mình có để có thể tiến nhanh hơn. Thùy Dung được biết đến như một MC tỷ phú nhờ sở hữu hệ thống nhà hàng cao cấp. Thùy Dung được biết đến như một MC tỷ phú nhờ sở hữu hệ thống nhà hàng cao cấp.

Chưa từng có kinh nghiệm với truyền hình hẳn vai trò mới có không ít khó khăn với chị?

- Năm 2014 khi ra Hà Nội để bắt đầu công việc của một MC thể thao tôi đã bước sang tuổi 27, lúc ấy tôi chỉ nghĩ mình phải nỗ lực để đi thật nhanh chứ không thể làm từ từ từng bước như những bạn trẻ khác. Sau 3 năm, tôi đã có những thành công nhất định với vai trò một MC thể thao, dù không còn là một vận động viên thi đấu nhưng với tôi thể thao vẫn luôn là một phần của cuộc sống.

Khi nhập cuộc mọi thứ hoà nhập rất nhanh vì tôi là người thích đọc tin tức thể thao, đọc báo. Tuy nhiên, tôi vẫn phải rèn rũa bản lĩnh trước máy quay để bình tĩnh và nói lưu loát hơn. Ban đầu tôi vào VTV làm biên tập thể thao sau đó lên hình. Trong gần 3 năm làm việc ở VTV tôi chủ yếu làm về những sự kiện trong nước hoặc những giải thể thao lớn như World cup hay Olympic vài năm mới có một lần. Tôi làm hầu như tất cả các môn thể thao, không chia ra chuyên môn phụ trách. Chính vì vậy tôi cảm thấy mình cần có cơ hội phát triển và muốn gắn bó nhiều hơn với tennis và golf nên quyết định rời VTV để tới một môi trường mới.

Bận rộn với công việc kinh doanh và MC có phải là lý do khiến chị đến giờ vẫn chưa lập gia đình?

- Ngày trước có thể tuổi này là muộn nhưng bây giờ tôi nghĩ là bình thường. Bên cạnh đó, tôi cũng chưa cảm thấy sẵn sàng cho việc sẽ lập gia đình. Hiện tại, tôi còn đam mê nhiều thứ và chưa đạt được những thứ tôi mong muốn nên sẽ dành nhiều thời gian để theo đuổi nó. Có nhiều người muốn tận hưởng cuộc sống gia đình nhiều hơn sự nghiệp nhưng với bản thân tôi lại đặt sự nghiệp lên trước tiên. Tôi từng trải qua cảm giác say đắm trong mối tình nhưng chợt nhận ra mải yêu đương khiến công việc của mình không tốt, từ đó tình cảm đột nhiên biết mất và tôi lại chú tâm vào sự nghiệp. Có lẽ cũng vì vậy mà tôi chỉ có thể hạnh phúc với gia đình khi đã thành công.

Chưa lập gia đình nhưng lại rất thân thiết và thường khoe những bộ ảnh chụp chung cùng Quỳnh Chi, chị nhận không ít tin đồn về mối quan hệ này và giới tính của mình. Chị giải thích ra sao?

- Mỗi người sẽ có những suy nghĩ khác nhau, chỉ có bản thân tôi mới hiểu những gì tốt nhất cho mình và đang hiện hữu. Tôi cũng chẳng quan tâm tới tất cả tới ai nói gì, bởi mỗi người có một cuộc đời nên cứ sống sao bản thân cảm thấy vui vẻ nhất là được. Tôi không muốn lúc nào cũng phải để ý xem người khác nói gì rồi tự dằn vặt buộc mình phải thay đổi vì những lời nói đó.

{keywords}
Thùy Dung và Quỳnh Chi

Vậy mối quan hệ giữa chị và Quỳnh Chi có phải trên mức tình bạn?

- Chi là người mà tôi học được từ cô ấy rất nhiều điều, từ công việc MC. Cô ấy như một người đàn chị với hơn 10 năm kinh nghiệm đã cho tôi những lời khuyên rất thiết thực trong công việc và giúp tôi dần tạo được phong cách riêng của mình. Tôi rất trân quý Chi không chỉ bởi sự thân thiết, giúp đỡ nhau trong công việc mà còn vì cô ấy có nhiều nét rất giống với mẹ tôi.

Tôi rất hợp Chi ở mọi khía cạnh từ cách suy nghĩ trong cuộc sống cho tới ước mơ hoài bão ở tương lai. Tôi nghĩ mình và Chi ở bên cạnh sẽ đẩy nhau cùng đi lên nên nếu nói là yêu thì có lẽ không đơn thuần như vậy. Tôi và Chi sâu nặng hơn tình yêu rất nhiều. Ví dụ như trước đây tôi là người rất ích kỷ luôn nghĩ đến bản thân trước tiên nhưng từ khi ở bên cạnh Chi tôi nghĩ nhiều hơn cho gia đình và cả cô ấy nữa.

Gia đình chị nghĩ thế nào về mối quan hệ giữa hai người?

- Bố mẹ tôi rất quý Chi, nếu mọi người để ý thì những bộ hình đi chơi của tôi và Chi đều có gia đình đi cùng. Cô ấy cũng gọi bố mẹ tôi là bố mẹ, có khi khi Chi còn thân với các thành viên gia đình tôi còn hơn tôi nữa. Tôi nghĩ đó là một sự cân bằng bởi tôi là một người khá lạnh lùng khô khan còn cô ấy lại rất ấm áp biết quan tâm tới mọi người trong gia đình. Còn gia đình Chỉ có 2 mẹ con. Tôi cũng hay sang nhà cô ấy và cũng có dịp gặp gỡ họ hàng xung quanh và đến thăm mẹ Chi.

(Theo Dân Việt)

MC VTV và người yêu đồng giới hạnh phúc đi du lịch bên nhau

MC VTV và người yêu đồng giới hạnh phúc đi du lịch bên nhau

MC VTV xinh đẹp Ngọc Trang hạnh phúc khoe ảnh ngộ nghĩnh với người yêu đồng giới kém mình gần chục tuổi.

Đường cong quyến rũ của nữ MC VTV công khai yêu đồng giới

Đường cong quyến rũ của nữ MC VTV công khai yêu đồng giới

MC Ngọc Trang mặc dù đã bước qua tuổi 30 nhưng vẫn luôn giữ được vẻ trẻ trung và quyến rũ.