NSND Thanh Hoa chia sẻ về mối tình dang dở:

o

Tập 6 của Ký ức vui vẻ tập 6 với các khách mời: NSND Thanh Hoa, BTV Quang Minh, diễn viên Ngọc Lan, ca sĩ Chi Dân và đội trưởng S.T Sơn Thạch cùng nhạc sĩ OnlyC. Bên cạnh các khoảnh khắc vui vẻ, các nghệ sĩ cũng có những phút giây lắng đọng khi chia sẻ về câu chuyện của chính mình.

Trong tập này, NSND Thanh Hoa có dịp chia sẻ về mối tình thời trẻ của mình qua những bức thư tay. Khi ấy, bà cùng một người bạn học luôn được ví như “đôi chim sơn ca” của trường. Ngày anh lên đường ra chiến trận, anh chỉ dí nhẹ vào đầu nữ nghệ sĩ và nói: “Nhớ đợi anh về, anh sẽ nói một điều bí mật”.

Khi đó bà còn quá trẻ để hiểu những tâm tư tình cảm của anh và cũng không ngờ rằng đó là câu nói cuối cùng được nghe từ anh. Đến tận khi ra trường, trong một dịp đi thắp hương cho thầy giáo, NSND Thanh Hoa mới hay tin anh đã tử trận.

{keywords}
NSND Thanh Hoa xúc động chia sẻ về mối tình dang dở cùng bức thư tay được gửi từ chiến trường.

Bà đến nhà thăm hỏi, thắp cho anh nén hương và nhận được bức thư tay mà anh viết từ lâu. Nữ nghệ sĩ đã bật khóc, đến mức làm nhòe nát lá thư.

“Trong thư toàn là dấu chấm: “Thanh… Em phải trở thành con chim sơn ca để khi anh về hát cho anh nghe. Anh rất nhớ và ‘y’ em rất nhiều”. Thời đó không ai dám viết chữ yêu. Tôi rất tiếc và mỗi lần hát cho bộ đội lại nhớ anh, nhớ bàn tay anh dí vào đầu và nói là đợi anh về” - NSND Thanh Hoa nghẹn ngào chia sẻ.

Nữ nghệ sĩ U70 cho biết đến bây giờ, mỗi khi nhớ lại bà vẫn cảm thấy tiếc nuối. Bà chân thành nhắn nhủ: “Các cháu có ngày hôm nay hãy nhớ tới những người đã hy sinh. Khi ấy các anh cũng chỉ như các cháu thôi, trẻ lắm và hát rất hay”. 

Kiều Oanh chia sẻ về mối tình nhiều trắc trở với ông xã:

Nghệ sĩ Kiều Oanh bất ngờ xuất hiện tại tập 6 của Ký ức vui vẻ với vai trò khách mời. Sự góp mặt của cô làm khán giả và nhiều nghệ sĩ khác nhớ về những vở cải lương lẫn hài kịch đầy hoài niệm, gắn liền với tên tuổi của nữ diễn viên gốc An Giang.

Kiều Oanh bước chân vào nghệ thuật với tư cách là ca sĩ cải lương. Sau này, cơ duyên đưa cô đến với hài kịch, giúp cô có nhiều cơ hội lưu diễn và nhận được sự đón nhận của đông đảo người hâm mộ. Dù thành công ở thể loại hài nhưng Kiều Oanh vẫn khẳng định “máu đang chảy trong người tôi là cải lương”.

“Những năm tháng diễn hài, tôi lúc nào cũng mang chút cải lương trong vai diễn, dù đôi lúc tôi hát dở chứ không còn hay. Nhưng tôi muốn như vậy và đó là tất cả tấm lòng của tôi”, nữ nghệ sĩ bày tỏ.

{keywords}
Kiều Oanh diễn xuất ăn ý bên ông xã Hoàng Nhất.

Kiều Oanh xuất hiện tại chương trình cùng người chồng hiện tại của cô – nghệ sĩ cải lương Hoàng Nhất. Nữ danh hài đã có nhiều chia sẻ xoay quanh chuyện tình của cô và ông xã. Kiều Oanh cho biết cô và Hoàng Nhất từng hợp tác với nhau trong nhiều dự án, đặc biệt là trong bộ phim Khúc Nam Ai.

Chia sẻ về quá trình làm việc và quen biết ông xã trong suốt 13 năm, nữ nghệ sĩ cho biết: “Chúng tôi có mến nhau nhưng trong tình đồng nghiệp và trong tình bạn giúp đỡ nhau. Lúc ấy thật sự chúng tôi chỉ có tình yêu trên sân khấu”.

Tuy nhiên, nhiều lời đồn thổi cho rằng cả hai đang yêu nhau, “cặp kè” với nhau. Tin đồn này xuất hiện cùng lúc với những ồn ào, khó khăn trong sự nghiệp vô tình khiến Kiều Oanh cảm thấy áp lực và oan ức.

{keywords}
Kiều Oanh chia sẻ rằng ông xã tuy ít nói nhưng luôn thể hiện tình yêu với cô qua hành động.

Lâu dần, nhờ có Hoàng Nhất bên cạnh sẻ chia, che chở cho cô những lúc khó khăn, suy sụp, cô mới phải lòng anh. “Khi mọi chuyện xảy ra, tôi vốn nghĩ điều đó sẽ dìm mình xuống tận đáy nhưng cuối cùng đó lại là niềm hạnh phúc thăng hoa. Những nghịch cảnh đó lại vô tình đẩy chúng tôi đến với nhau”, nữ nghệ sĩ nghẹn ngào chia sẻ.

Tại chương trình, Hoàng Nhất cũng bày tỏ anh từng rất ngại mỗi khi bà xã mời diễn hài chung vì anh vốn chỉ chuyên hát cải lương. Nhưng đến khi nhìn lại, anh cảm thấy biết ơn cô vì đã dìu dắt và giúp anh có một bước chuyển mới trong sự nghiệp.

Huỳnh Quyên - Thanh Uyên

Lý Hải gây xúc động mạnh ở Ký ức vui vẻ

Lý Hải gây xúc động mạnh ở Ký ức vui vẻ

Góp mặt với vai trò khách mời của chương trình Ký ức vui vẻ, Lý Hải có dịp bày tỏ tình cảm đối với sự nghiệp 25 năm ca hát của mình.