Phạm Việt Thắng xuất sắc nhận giải nhất tuần khi hóa thân Ngọc Sơn:

{keywords}
 Trong tập 8 của Gương mặt thân quen, NSND Kim Xuân tiếp tục ngồi ghế nóng giám khảo khách mời. NSND Kim Xuân chia sẻ: “Đây là là thứ hai tôi làm khách mời của chương trình trong mùa này, nhưng có lẽ Ban tổ chức không thương tôi. Vì ở lần trước tôi cũng xuất hiện trong tập có loại thí sinh và đến tập này cũng vậy. Điều này khiến áp lực khi cho điểm các thí sinh có lẽ tăng lên gấp nhiều lần”.
{keywords}
Ngay phần mở màn, khán giả đã được thưởng thức một màn biểu diễn sôi động, được đầu tư khá mạnh tay của Thái Sơn. Chàng beatboxer đã có sự chuẩn bị về trang phục kỹ lưỡng, phong thái và giọng hát có nhiều nét tương đồng với bản gốc Pharrell Williams.
{keywords}
Phạm Việt Thắng hóa thân trong hình ảnh Ngọc Sơn. Ca khúc “Lời tỏ tình dễ thương” đã được Phạm Việt Thắng tái hiện sôi động và mang tính giải trí cao. Giám khảo Mỹ Linh dành nhiều lời khen cho chàng ca sĩ: “Em giỏi quá! Nhìn từng hành động, cách diễn cho đến cách hát em rất giống với anh Ngọc Sơn. Sự đáng yêu hồn nhiên của em khiến người xem có cảm giác như anh Ngọc Sơn đang trình diễn thật".
{keywords}
Với tài năng hóa thân và sự duyên dáng vốn có, Phạm Việt Thắng đã giành giải nhất tuần lần thứ hai sau 8 đêm thi. Chiến thắng lần này đã khẳng định rằng Phạm Việt Thắng chính là ứng viên cho ngôi vị quán quân của mùa giải năm nay.
{keywords}
Phạm Lịch mang đến không khí sôi động khi xuất hiện với tạo hình mới lạ của nữ ca sĩ Nhật Bản - Yoko Oginome. Sau nhiều tập phát sóng, Phạm Lịch luôn được đánh giá cao vì sự nỗ lực và cải thiện trong giọng hát lẫn phong cách trình diễn.
{keywords}
Hóa thân thành Khánh Phương, Hải Đăng Doo đã thể hiện được chất giọng khàn đặc trưng và thần thái của nhân vật. Ban giám khảo nhận định Hải Đăng Doo chính là một tài năng trẻ đầy nhiệt huyết, biết nỗ lực và cải thiện qua từng tuần thi. Vì còn thiếu một chút may mắn, Hải Đăng Doo đã phải nói lời tạm biệt tại tập 8. Dựa vào kết quả vòng bình chọn của khán giả, anh vẫn sẽ có cơ hội quay trở lại đêm chung kết nếu sở hữu lượt bình chọn cao nhất.
{keywords}
Lynk Lee tuần này được thể hiện vẻ nữ tính của mình khi hóa thân thành nữ ca sĩ K-Pop Sunmi. Ngoài độ khó về ngôn ngữ, Lynk Lee phải tập luyện để có một màn vũ đạo bắt mắt như một thần tượng K-Pop. Dù vũ đạo vốn không phải là thế mạnh, Lynk Lee đã cố gắng hóa thân vai diễn cả phần nghe lẫn phần nhìn.
{keywords}
 Hóa thân thành Selena Gomez, giám khảo Mỹ Linh bày tỏ với Cara Phương: “Chị rất lo lắng khi em chọn phải nhân vật Selena Gomez, vì ai cũng biết cô ca sĩ này có ngoại hình đẹp nhưng về phong cách biểu diễn và giọng hát không có quá nhiều điểm đặc trưng, rất khó để em thể hiện nhân vật. Nhưng em lại làm mọi thứ rất Selena Gomez, đây đúng là tiết mục không chê vào đâu được”.
{keywords}
 Trong tập này còn có sự xuất hiện của dàn ca sĩ khách mời Han Sara và Tùng Maru với bài hát “Thế là không xanh chín rồi” khiến các khán giả "đứng ngồi không yên".

Bách Văn

Thái Sơn gây ấn tượng khi giả giọng Ưng Hoàng Phúc, Phạm Quỳnh Anh

Thái Sơn gây ấn tượng khi giả giọng Ưng Hoàng Phúc, Phạm Quỳnh Anh

Trong đêm thi thứ 7 của Gương mặt thân quen 2020, Thái Sơn bật khóc khi giành chiến thắng đầu tiên còn Hải Đăng Doo khiến khán giả được dịp cười “lên bờ xuống ruộng” với màn hóa thân thành Mỹ Linh.