Tập cuối cùng Người ấy là ai mùa 2 vừa lên sóng trên HTV2 với sự tham gia của dàn cố vấn Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ, Bảo Anh, Hương Giang. Nữ chính trong tuần này là Á hậu Tường Linh. 

Ở tập trước, sau khi chọn chính xác được chàng trai giới tính thứ 3, các chàng trai còn lại bước vào vòng thử thách. Dù nhận được 4 phiếu xanh từ cố vấn nhưng sự “lạnh lùng” đã khiến nữ chính nói lời tạm biệt với Bằng Dương. Tuy nhiên khi xuất hiện với tấm bảng Độc thân, anh khiến Tường Linh cùng dàn cố vấn vô cùng tiếc nuối. 

{keywords}
Dàn cố vấn hào hứng khi đoán đúng chàng trai độc thân.

Với vòng hashtag, sự chân thành của Long Trần, Tuấn Minh và Duy Phương đều thể hiện rõ nét. Dù khẳng định mình vô cùng đắn đo với Long Trần và hashtag của anh đã thể hiện phần nào màu đỏ, thậm chí ban cố vấn cũng chỉ bình chọn 2 phiếu cho chàng Giám đốc dự án, nhưng linh cảm đã khiến Tường Linh vẫn mạo hiểm trao hoa cho anh. 

{keywords}
Á hậu Tường Linh quyết định trao hoa cho chàng giám đốc Long Trần.

Trùng khớp hoàn toàn với dự đoán của Hương Giang, Dương Triệu Vũ và Lệ Quyên, chàng trai đến từ Đà Nẵng - Duy Phương xuất hiện với tấm bảng Đã có chủ. Chia sẻ về bản thân, anh cho biết mình đã có bạn gái được 4 năm.

Chàng trai còn lại Tuấn Minh cũng gây tiếc nuối khi xuất hiện với tấm bảng Độc thân. Tuấn Minh gây bất ngờ khi chia sẻ đã quen biết nữ chính từ trước. Tường Linh chia sẻ thêm: “Anh Minh học chung Học viện Hàng Không và cùng quê với tôi. Anh ấy khá là nổi tiếng ở trường. Đối với tôi cả hai luôn chỉ là bạn bè, anh em nên cảm giác một người anh nó vẫn còn ở đâu đây, để mà nói là tìm hiểu nhau thì cũng hơi khó”.

{keywords}
Tuấn Minh lộ diện với tấm bảng độc thân.


Khác quan điểm của Tường Linh, Tuấn Minh khẳng định: “Khi anh nghe tin em là nữ chính, cảm giác rất bất ngờ. Anh đến đây cũng như là có duyên nên sẽ cố gắng chinh phục được em. Anh không giống những chàng trai của tập trước ra đợi bãi xe cùng em. Anh thì khác, anh sẽ đợi em ở phòng make up”.  

Áp lực và vô cùng hồi hộp, cuối cùng màn lộ diện của Long Trần đã khiến ban cố vấn và nữ chính thất vọng. Anh xuất hiện với tấm bảng Đã có chủ bên cạnh bà xã xinh đẹp của mình.

Dù không thể “kết đôi” cùng chàng trai mà mình lựa chọn nhưng Tường Linh vẫn may mắn khi được Tuấn Minh sẵn sàng chờ và quay trở lại sân khấu. “Chữ duyên và chữ phận đã mang chúng ta đến đây. Em đã chọn sai nhưng anh sẽ bao dung vì điều đó”, chàng trai chia sẻ.

{keywords}
Tường Linh vẫn nhận cái kết ngọt ngào dù chọn nhầm trai đã có chủ.

T.N

Hoa hậu Tường Linh chua xót vì bị lừa dối, yêu nhầm đàn ông có vợ

Hoa hậu Tường Linh chua xót vì bị lừa dối, yêu nhầm đàn ông có vợ

- Mang đến câu chuyện tình yêu ngang trái, nữ chính của tập 15 "Người ấy là ai" mùa 2 - Hoa hậu sắc đẹp Châu Á Tường Linh đã khiến ban cố vấn và khán giả vô cùng đồng cảm.