Người Ấy Là Ai tập 11 mùa 2 vừa chính thức lên sóng với dàn cố vấn lần đầu tiên xuất hiện bao gồm ca sĩ Vũ Cát Tường, Trúc Nhân và diễn viên Tuấn Trần.

Nữ chính xinh đẹp trong tập này là Kim Dung, sinh năm 1994, sở hữu chiều cao 1,65m. Cô hiện là là trợ lý Tổng giám đốc và phiên dịch viên tiếng Nhật. Cô tiết lộ mối tình đầu tiên của mình là yêu xa cùng một chàng trai ngoại quốc. Khoảng cách địa lý đã khiến cả hai xa nhau. 

{keywords}
5 chàng trai xuất hiện trong tập 11.

Sau vòng giới thiệu, Viết Tính là chàng trai đầu tiên bị Kim Dung loại với lý do anh "Đã có chủ". Đúng như dự đoán, chàng trai xuất hiện xuất hiện trên sân khấu cùng gia đình nhỏ của mình. Trước khi rời đi, anh không quên gửi lời nhắn nhủ đến nữ chính: “Anh thấy rằng nếu yêu hãy tới luôn, được cứ tới, không có gì phải hối hận khi em đủ bản lĩnh và đặc biệt người đàn ông của em đủ bản lĩnh hay không. Nếu em tới mà người ta không chăm sóc được do người ta thôi”. 

Bốn chàng trai còn lại đến với vòng thử thách đạp bể bong bóng. Sau màn thử thách, Minh Quang là chàng trai bị loại tiếp theo với 4 bảng màu tím. Xuất hiện cùng người yêu Thế Bảo, Minh Quang khiến khán giả lắng đọng với câu chuyện về gia đình của mình.

{keywords}
Dàn cố vấn tham gia thử thách hết mình để hỗ trợ nữ chính.

Không có ba từ bé, mẹ mắc bệnh tâm thần, Minh Quang sống với ông bà ngoại từ nhỏ. Anh nghẹn ngào: “Khi tôi đi học, những bạn đồng trang lứa ai cũng có ba mẹ, họ đều có một người nào đó dẫn mình đi học, chỉ bảo từng thứ một. Riêng tôi, những gì có ngày hôm nay đều bằng sự nỗ lực của bản thân”.

Hương Giang tiếp thêm động lực xoa dịu Minh Quang: “Bạn mạnh mẽ và trưởng thành, còn người bạn kia như hậu phương. Con người có một thứ rất hay, đó là giác quan. Người ta có thể nhìn và có thể thẩm thấu được những cái mình đã trải qua để người ta thông cảm và dành yêu thương cho mình".

{keywords}
Minh Quang xuất hiện cùng bạn trai và đem đến câu chuyện đầy cảm động.

Đến với vòng hashtag của 3 chàng trai vô cùng khó đoán, dàn cố vấn trở nên lung lay hơn trong quyết định của mình. Cuối cùng Trúc Nhân, Tuấn Trần đã quyết định chọn cho Khánh Hiển, Vũ Cát Tường vẫn giữ nguyên quyết định với Linh Lê và Hương Giang dành sự ưu ái cho Quang Phúc. Trong khoảnh khắc quyết định, nữ chính đã trao bó hoa cho Quang Phúc trong sự ngỡ ngàng của ban cố vấn và khán giả.

Xuất hiện với hình ảnh ngọt ngào giản dị, Khánh Hiển xuất hiện với tấm bảng Độc thân và chàng photographer Linh Lê là người Đã có chủ. Chia sẻ về cơ duyên tham gia chương trình, Linh Lê thú nhận, anh đến đây vì muốn có trải nghiệm đáng nhớ trong đời. 

Màn lộ diện hồi hộp nhất chính là anh chàng được nữ chính chọn lựa - Quang Phúc. Trong khi dàn cố vấn vẫn hoài nghi về giới tính của anh thì Quang Phúc tự tin lộ diện với tấm bảng Độc thân. Chia sẻ về khoảnh khắc quyết định, nữ chính thổ lộ: “Khi đứng trên sân khấu tặng hoa cho mọi người, tôi muốn chọn anh Linh vì thấy sự ấm áp và nam tính. Nhưng khi đứng ở đây và nhìn vào ánh mắt, tôi lại chạm đến ánh mắt anh Phúc”.

{keywords}
Kim Dung hạnh phúc khi chọn đúng chàng Việt Kiều Mỹ độc thân.

Quang Phúc khiến cả dàn cố vấn và khán giả tan chảy khi đáp lại: “Cám ơn em vì đã chọn anh. Lúc đầu cũng hơi run vì những lời nhận xét của mọi người. Tuy nhiên, cuối cùng em cũng chọn anh. Cứ coi đây là một cái duyên và mình sẽ tìm hiểu nhau. Không mong là sẽ đi về đâu, không mong cũng không cầu, miễn nó đẹp ngay hiện tại là tốt rồi. Anh không ngại về Việt Nam, anh chỉ cần có lý do thôi”.

Tập 12 Người ấy là ai - Mùa 2 sẽ tiếp tục lên sóng lúc 21h thứ Sáu - 05/07 trên HTV2.

T.N

Trấn Thành muốn con yêu nhiều người trước khi cưới

Trấn Thành muốn con yêu nhiều người trước khi cưới

Chia sẻ trong tập 11 'Người ấy là ai' mùa 2, nam MC cho biết anh sẽ dạy các con yêu thật nhiều người trước khi cưới để trải nghiệm và biết được đâu mới là người bản thân cần nhất.