Tập 4 Người ấy là ai - Mùa 2 với sự trở lại của “chị đại” Lukkade cùng Hương Giang, Lan Khuê và Diệu Nhi khiến chương trình trở nên hấp dẫn. Không chỉ phấn khích, Lukkade còn tuyên bố: “Tôi không muốn tham gia show Thái nữa, tôi muốn làm cố vấn cố định như Hương Giang”. 

Nữ chính trong tập này là Phương Phạm (Angela Phương). Kết hôn năm 19 tuổi nhưng chỉ sau 2 năm, Phương Phạm đã đi đến quyết định ly hôn và để con trai lại cho chồng chăm sóc khi phát hiện anh có người khác. Không chỉ vậy, mối tình tiếp theo của cô với bạn trai người Singapore cũng không thể đi đến kết quả khi anh này bất ngờ chia tay với lý do cần một người vợ hơn là một cô bạn gái.

{keywords}
Nữ chính xinh đẹp trong tập này là Phương Phạm, bà mẹ một con từng đổ vỡ trong hôn nhân.

Lắng nghe câu chuyện, Trấn Thành chia sẻ: “Đó là vì em yêu anh ta nhiều hơn anh ta yêu em. Đàn ông có tính chinh phục, vì vậy khi bước vào một cuộc tình nào, điều em cần làm là biến mình thành người phụ nữ có giá”.

Đồng ý với quan điểm của Trấn Thành, tuy nhiên Hương Giang cho rằng đó là vì Phương Phạm chưa gặp đúng người: “Đàn ông nếu muốn sẽ họ tìm cách, nếu không muốn họ sẽ tìm lý do”. 

Với quyết tâm cao tìm ra chàng trai phù hợp với Phương Phạm, dàn cố vấn tỏ ra đầy phấn khích khi chứng kiến 5 chàng trai ngang tài ngang sắc lộ diện. Đặc biệt chàng trai đầu tiên là một phi công chính hiệu - khiến dàn cố vấn khá bối rối vì sự xuất hiện của anh trên sân khấu mang đến cảm giác trái ngược với clip giới thiệu.

Trong khi 3 nữ cố vấn băn khoăn giữa 2 bảng Độc thân hay Giới tính thứ 3, thì Diệu Nhi với lời thổ lộ: “Em yêu ít lắm nên không có nhiều kinh nghiệm về đàn ông. Em yêu là dính luôn nên không dám nói gì nhiều”. 

{keywords}
Diệu Nhi đem đến không khí vi tươi, hài hước cho chương trình.

Sau khi liên tiếp đưa bảng Giới tính thứ 3 cho 2 chàng trai đầu, Lukkade lại tỏ ra đầy hào hứng với nam ứng viên số 3. Chung quan điểm với “chị đại”, Hương Giang cũng cho rằng anh là người hợp với Phương Phạm nhất. Bất chấp 2 đồng nghiệp nhiệt tình ủng hộ, Diệu Nhi, Lan Khuê lại cho rằng anh nhiều khả năng Đã có chủ.

Nếu Lan Khuê căn cứ vào việc chàng trai này nấu đến 2 đĩa thức ăn trong clip giới thiệu để khẳng định quan điểm, thì Diệu Nhi một lần nữa gây bất ngờ với nhận định: “Đôi mắt đa tình thế kia em không nghĩ anh ấy còn độc thân. Anh ấy nhìn em với ánh mắt giống như muốn nuốt chửng”.

{keywords}
Sự trở lại của siêu mẫu Thái Lukkade khiến khán giả thích thú. 


Tập 4 Người ấy là ai - Mùa 2 lên sóng lúc 21h thứ Sáu 10/05 trên HTV2.

T.N

Hương Giang 'muối mặt' khi đoán nhầm giới tính người chơi

Hương Giang 'muối mặt' khi đoán nhầm giới tính người chơi

Đi ngược với dàn cố vấn, Á hậu Thuỳ Dung khiến mọi người ngỡ ngàng với kết luận chuẩn xác khi là người duy nhất tin rằng anh chàng này là người đã có chủ mà không phải giới tính thứ 3.