'Người ấy là ai' tập 5 với dàn khách mời gồm Erik, Đức Phúc, Hoàng Oanh còn có sự tham gia của nữ chính cũng là một người quen trong showbiz - ca sĩ Vân Anh.

Ngay khi hình ảnh đầu tiên về cô gái xuất hiện, Đức Phúc đã được phen ngỡ ngàng và phải mất vài phút mới có thể nhận ra đây chính là Vân Anh - đồng đội từng chung team Mỹ Tâm với anh tại The Voice 2015.

{keywords}
Vân Anh trở nên vô cùng xinh đẹp sau khi giảm 30kg.

Chia sẻ về câu chuyện của mình, Vân Anh khiến mọi người ngỡ ngàng và thán phục khi tiết lộ đã phải nỗ lực giảm 30kg để theo đuổi đam mê ca hát. Đồng cảm với cô gái khi bản thân cũng từng lao đao vì chuyện giảm cân, Hương Giang tâm sự: “Ngoài sự nghiệp, tình cảm có phải là lý do khiến em muốn mình trở nên xinh đẹp hơn?”.

Trước câu hỏi của Hương Giang, Vân Anh thừa nhận tình yêu của những người béo có nhiều khó khăn hơn, tuy nhiên cô cũng từng có những mối tình rất đẹp.

"Tôi từng có một khoảng thời gian không thể giảm được cân nên đành phải chấp nhận. Tôi nghĩ nếu không đẹp người thì phải rèn cái nết. Khi béo tôi vẫn yêu bình thường. Tôi cũng từng có hỏi người ấy tại sao yêu một người béo như tôi thì anh ấy nói: Em tốt mà", Vân Anh chia sẻ.

Nữ ca sĩ cũng tiết lộ, mới đây chuyện tình 6 năm của cô phải dừng lại vì khoảng cách mặc dù cả hai vẫn còn tình cảm dành cho nhau. Đây cũng là lý do Vân Anh đến với chương trình mong tìm được chàng trai phù hợp. 

{keywords}
Dàn cố vấn đồng cảm với những chia sẻ của Vân Anh.

Quyết tâm trợ giúp Vân Anh của 4 cố vấn chính thức bùng nổ khi chứng kiến 5 chàng trai cực bảnh bao lần lượt lộ diện. Hương Giang thậm chí thốt lên: “Chúc mừng em, nỗ lực giảm 30kg đã được chương trình bù đắp xứng đáng với 5 chàng trai trên đây”.

Trước lời động viên từ nam MC, học trò Mỹ Tâm thổ lộ: "Nói chung là chọn em thì không phải hối hận đâu!". Lời chia sẻ của Vân Anh khiến dàn cố vấn không khỏi thích thú.

Tập 5 Người Ấy Là Ai - Mùa 2 sẽ chính thức lên sóng lúc 21h thứ Sáu 17/05 trên HTV2.

T.N

Lan Khuê, Diệu Nhi phấn khích chuyện lần đầu xảy ra tại 'Người ấy là ai'

Lan Khuê, Diệu Nhi phấn khích chuyện lần đầu xảy ra tại 'Người ấy là ai'

Lần đầu tiên trong lịch sử của chương trình, cả 3 chàng trai bị loại cùng quay lại sân khấu để nữ chính lựa chọn lần nữa sau khi cô chọn nhầm chàng trai đã có chủ.