Mở đầu tập 9 Người ấy là ai mùa 3 là sự xuất hiện của dàn cố vấn tài năng gồm hoa hậu Hương Giang, ca sĩ Văn Mai Hương, Thanh Duy idol và “nữ hoàng dance sport” Khánh Thi

Nữ chính tuần này là một cô nàng kiện tướng dance sport trẻ tuổi, nhỏ nhắn nhưng mạnh mẽ - vận động viên khiêu vũ Nhã Uyên. Khánh Thi là người mời Nhã Uyên tham gia thi đấu cùng ông xã Phan Hiển trong bộ môn khiêu vũ, đồng thời cũng là người cổ vũ cô tham gia chương trình lần này.

{keywords}
Nhã Uyên - nữ kiện tướng dance sport xinh đẹp.

Nhã Uyên chia sẻ: “Đối với tôi khi yêu một người không cùng nghề nghiệp, tôi thấy khá đơn giản, nhưng đối với người đó thì lại khác. Vì tôi là vận động viên, đứng trên sàn tập một ngày 8 tiếng không được như những cô gái khác, không có nhiều thời gian ra ngoài hẹn hò”. Đó cũng là lý do Nhã Uyên đến chương trình để tìm một người có thể chia sẻ và thông cảm cho cô trong công việc cũng như trong cuộc sống. 

Sau màn xuất hiện của 5 chàng trai, Tiến Đức là chàng trai phải dừng chân đầu tiên vì nữ chính Nhã Uyên cho rằng anh đã có gia đình. Đúng như dự đoán của nữ chính và Hương Giang, Tiến Đức lộ diện trao cho Nhã Uyên ly rượu đỏ khẳng định bản thân đã có chủ. 

{keywords}
Dàn cố vấn hài hước trong Người ấy là ai tập 9.

Chia tay Tiến Đức, hành trình tìm kiếm chàng trai độc thân cho nữ chính Nhã Uyên tiếp tục với thử thách “Đuổi hình bắt chữ”. Chàng trai tiếp theo phải chia tay chương trình là Quốc Hiệu, Nhã Uyên chia sẻ cô nghe theo trực giác của mình mách bảo chàng trai này đã có chủ. 

Đúng với số đông dự đoán, Quốc Hiệu là chàng trai đã có gia đình. Anh mang đến chương trình câu chuyện tình 18 năm cảm động của anh và vợ mình. Quốc Hiệu muốn qua chương trình gửi đến vợ lời nói: “Thứ nhất cảm ơn em, thứ 2 xin lỗi và thứ 3 là chúc mừng vì em đã đầu tư đúng chỗ”. 

{keywords}
Quốc Hiệu mang đến chương trình câu chuyện tình 18 năm cảm động của anh và vợ mình.

Chia tay 2 chàng trai màu đỏ, cơ hội cho Nhã Uyên ngày càng nhiều để chọn đúng chàng trai độc thân với 3 anh chàng còn lại. Trước những tư vấn hết mình từ các khách mời, Nhã Uyên quyết định chọn kiến trúc sư Trường Hải với lý do mặc dù anh không giỏi về khiêu vũ nhưng cô cảm nhận được sự đàn ông và che chở của anh chàng dành cho mình.

{keywords}
Nhã Uyên quyết định trao hoa cho chàng kiến trúc sư Trường Hải.

Màn lộ diện đầu tiên của Phạm Giàu đúng như dự đoán của mọi người, chàng trai màu tím cuối cùng cũng xuất hiện. Phạm Giàu chia sẻ anh mất mẹ từ lúc 8 tháng tuổi và dì anh là người nhận nuôi anh từ mái ấm tình thương. Chàng trai này đến đây mong muốn dì và gia đình sẽ hiểu cho mình. 

Đông Khuê là chàng trai tiếp theo lộ diện. Đúng với dự đoán của dàn cố vấn, Đông Khuê là chàng trai màu xanh đầu tiên xuất hiện từ đầu chương trình. Chàng trai đến từ Bình Dương chia sẻ anh có đam mê với âm nhạc và hiện đang kinh doanh nhà hàng. Đông Khuê chia sẻ sau khi trải qua nhiều mối tình, anh chỉ muốn điều cuối cùng đó là bình yên. 

{keywords}
Đông Khuê là chàng trai độc thân duy nhất.

Trường Hải - chàng trai được nữ chính lựa chọn xuất hiện cuối cùng với màn lộ diện được mong chờ nhất. Tuy nhiên, anh chàng lộ diện là chàng trai màu đỏ, khiến tất cả mọi người đều bàng hoàng. Kiến trúc sư trẻ tuổi gửi lời xin lỗi đến nữ chính đồng thời chia sẻ về câu chuyện của mình. Anh có mối tình 9 năm cùng với người yêu, tưởng mọi thứ có thể êm đềm trôi nhưng vài tháng trước cuộc sống của anh có xảy ra một biến cố khi anh phát hiện mình bị ung thư.

“Tôi có vài chục ngàn tế bào ung thư trong khi đó còn lại rất nhiều tế bào khỏe mạnh khác trong cơ thể của mình. Tôi nghĩ rằng không thể vì vài chục ngàn tế bào ung thư đó mà buồn bã. Tôi bắt đầu tập thiền và yoga, và nhận ra rằng tế bào ung thư cũng là một tế bào, nhưng phát triển tự phát trong cơ thể, vì thế mình cần phải yêu thương chúng như yêu cuộc sống này vậy”, anh nói.

{keywords}
 Chàng kiến trúc sư trẻ mà nữ chính chọn nhầm kể những biến cố bằng tinh thần lạc quan khiến ai cũng khâm phục.

Cuối cùng, chàng kiến trúc sư trẻ tuổi đã tặng lại bó hoa cho Nhã Uyên, đồng thời chia sẻ cùng cô nàng: “Ở chương trình này có thể em chưa tìm được người phù hợp. Nhưng cuộc sống là những chặng đường mình không bao giờ thấy được đích đến, em sẽ gặp được người mình cần gặp”. 

Tập tiếp theo Người ấy là ai mùa 3 sẽ là sự xuất hiện của các cố vấn Quang Trung, Ali Hoàng Dương và Trúc Nhân sẽ lên sóng lúc 20h ngày 10/7 trên HTV2.

T.K

Người ấy là ai tập 8, BTV Thời tiết nên duyên cùng chàng bác sĩ

Người ấy là ai tập 8, BTV Thời tiết nên duyên cùng chàng bác sĩ

Tập 8 'Người ấy là ai' mùa 3 đã se duyên thành công cho Thanh Tâm và Quang Lâm. Ngoài ra, khán giả còn được chứng kiến chuyện tình đẹp của 'người cha đơn thân' Minh Luân.